Thẩm Nhất Lan về nhà sau cũng biết Thẩm Lâm Thiên đã tới trong nhà sự.
Nghe Thư Cẩn nói xong, Thẩm Nhất Lan trầm mặc một trận, chỉ nói: "Đã biết."
"Đồ vật thu thập đến thế nào?" Không có tiếp tục về Thẩm Lâm Thiên đề tài, Thẩm Nhất Lan hỏi nàng về chuẩn bị đi áo thụy mễ ngươi sự.
Thư Cẩn gật đầu, "Ta đồ vật đều thu thập hảo."
"Vậy ngươi cùng ta tiến thư phòng, ta có một việc muốn cùng ngươi nói chuyện."
Thư Cẩn sửng sốt.
Thẩm Nhất Lan thật lâu vô dụng như vậy nghiêm túc thái độ cùng nàng nói chuyện qua.
Sẽ là chuyện gì?
Thư Cẩn cất bước đuổi kịp.
...
"Hôm nay ta đi gặp Chu gia người." Thư Cẩn mới vừa giữ cửa cấp đóng lại, liền nghe thấy nàng nói như vậy.
Chu gia người?
"Chu Hướng Dương sao?" Thư Cẩn đi vào phòng, tự nhiên mà đi đến nàng phía sau, đem bức màn kéo ra một chút, hoàng hôn đã sắp rơi xuống, mở ra điều hòa trong văn phòng không có
"Đúng vậy." Thẩm Nhất Lan nhìn nàng tự nhiên động tác, khóe miệng nhịn không được kiều cao.
Còn tưởng rằng nàng sẽ ở trên sô pha ngồi nghiêm chỉnh chờ chính mình lên tiếng.
Trong khoảng thời gian này, Thư Cẩn đã thực thói quen trong nhà này.
Mơ hồ có một khác danh nữ chủ nhân tư thế.
Thẩm Nhất Lan triều nàng vẫy tay.
Thư Cẩn liền đi đến bên người nàng.
Thẩm Nhất Lan cũng ngựa quen đường cũ mà đem mặt dán ở nàng eo bụng gian, duỗi tay giữ chặt nàng.
"Không phải muốn nói sự sao?" Nghĩ đến tối hôm qua... Những cái đó làm người mặt đỏ cảnh tượng lại ở trong đầu hiện lên, Thư Cẩn nhẹ nhàng quơ quơ đầu, phảng phất muốn đem những cái đó toàn bộ ném ra, nàng chạy nhanh nói sang chuyện khác hỏi: "Chu Hướng Dương tìm ngươi làm gì?"
Thẩm Nhất Lan: "Là về hắn cô cô Chu Hồng sự."
Chu Hồng, Thư Cẩn cũng không phải lần đầu tiên biết tên này. Sớm tại nhận thức Chu Hướng Dương thời điểm, nàng liền biết Chu Hồng là ai.
Yem tập đoàn quốc tế phân bộ đương gia, lại một vị chu tổng.
"Chu Hồng thời trẻ tang thê tang nữ. Nhưng kỳ thật, năm đó xảy ra chuyện thời điểm hài tử cũng không có cùng nàng thê tử ở bên nhau. Đứa bé kia thực may mắn, nàng hiện tại còn sống."
Thư Cẩn gật gật đầu.
Gật đầu, đột nhiên lại là một đốn.
Từ từ, Thẩm Nhất Lan vì cái gì muốn cùng nàng nói Chu gia người sự? Chu Hướng Dương còn tìm thượng Thẩm Nhất Lan...
Đứa bé kia còn sống...
Thẩm Nhất Lan thấy nàng dừng lại, âm thầm ở trong lòng thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...