Kia một hôn lướt qua liền ngừng.
Dù sao cũng là ở thang máy, vô luận là thời cơ vẫn là địa điểm, đều không tính rất đúng.
Nhưng kỳ quái chính là, hôn môi thời gian chỉ có như vậy vừa đến hai giây, thang máy tin tức tố lại bành trướng đến dường như muốn cho nhân thần kinh nổ mạnh.
May mắn trên đường không có người thượng thang máy.
May mắn hôm nay tới công ty tới sớm...
Thang máy rốt cuộc tới rồi Thư Cẩn văn phòng tầng lầu, nàng chôn đầu xông ra ngoài, không dám quay đầu lại, mặt đỏ tới rồi cổ căn.
Lại dũng lại túng, nói được chính là nàng không sai!
Thẩm Nhất Lan nhìn nàng chạy ra đi, trong lòng cảm thấy không thể tưởng tượng.
Nàng thế nhưng thật sự hôn Thư Cẩn.
Nàng tự xưng là ưu tú nhất khắc chế lực, ở Thư Cẩn trước mặt thế nhưng quân lính tan rã.
Đem thang máy mở cửa kiện ấn một hồi lâu, thẳng đến khí vị toàn bộ phiêu tán sau khi rời khỏi đây, Thẩm Nhất Lan mới đóng lại thang máy.
Theo sau, nàng yên lặng mà nhìn thoáng qua thang máy nội thiết camera theo dõi, tạm dừng trong chốc lát, mới thu hồi ánh mắt.
...
Thư Cẩn tới trước A tổ văn phòng đánh tạp, đánh tạp, nàng mới có thể thượng chuyên đề thiết kế trong văn phòng ' tự học ' .
Nàng là cái thứ nhất đến, đánh xong tạp, nàng liền chuẩn bị lên lầu.
Lúc này trong văn phòng cũng lục tục tới vài người.
Các đồng sự thấy nàng tại đây, liền cùng nàng chào hỏi: "Sớm a Thư Thư!"
Thư Cẩn: "Sớm!"
"Thư Thư, chuyên đề thiết kế ngươi thu phục sao a? Khi nào hồi văn phòng a?"
Thư Cẩn nói: "Nhanh, hẳn là chờ triển hội qua ta liền đã trở lại."
"Chúc mừng ngươi a! Đến lúc đó công ty khai chuyên đề thiết kế triển hội thời điểm, chúng ta nhất định qua đi xem!"
Thư Cẩn nghe vậy cười: "Hảo!"
Chuyên đề thiết kế triển hội hẳn là còn sớm, ít nhất đến bảy tháng đi.
Lúc này từ Thư Cẩn bên cạnh đi qua một người Alpha đồng sự, hắn theo bản năng mà nhíu nhíu mày. Sau đó phát hiện là Thư Cẩn trên người truyền đến sau, hắn trêu chọc mà cười: "Thư Thư, tối hôm qua thực kịch liệt a?"
Hắn đều cảm giác được kia cổ thứ người Alpha tin tức tố. Thư Cẩn Alpha đối tượng, rất lợi hại a. Này tin tức tố hương vị, cũng quá bá đạo, có thể cảm giác đến, tất cả đều là khủng bố chiếm hữu dục.
Thư Cẩn:?
Thư Cẩn hậu tri hậu giác, nàng nâng lên cánh tay ngửi ngửi.
Trong không khí cơ hồ đã nghe không đến Thẩm Nhất Lan tin tức tố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...