Tường an không có việc gì một đêm qua đi, Thẩm Nhất Lan lại tỉnh lại khi, liền tinh thần đều hảo không ít.
Nhưng không nghĩ tới chính là, liên tiếp mấy ngày, Thư Cẩn đều không có lại đến nàng trong phòng chuyển động, buổi tối nên ngủ liền ngủ, không còn có giống đệ nhất vãn như vậy lại đây ' xuyến môn ' .
Thậm chí đều rất ít xuất hiện ở nàng trước mặt, trừ bỏ tất yếu giảng bài ở ngoài, Thư Cẩn đều ở trong phòng vùi đầu vẽ.
Tuy rằng có điểm kỳ quái, nhưng Thẩm Nhất Lan cũng không cẩn thận đi truy cứu, chỉ cho rằng Thư Cẩn ở vì chuyên đề thiết kế làm chuẩn bị.
Xác thật cũng là, Thư Cẩn gần nhất tương đối vội.
Đổ thạch kia hai khối cục đá thiết kế là Thẩm Nhất Lan giao cho nàng nhiệm vụ, đến nay mới thôi mới vẽ cái sơ đồ phác thảo.
Hơn nữa chuyên đề thiết kế sự cũng đề thượng nhật trình, ngày mai chính là nàng tiến tổ nhật tử.
Quan trọng nhất một chút là, Thư Cẩn muốn thế Thẩm Nhất Lan tiết kiệm một chút ức chế tề.
Nàng bao con nhộng đã không nhiều lắm.
Tuy rằng ở phát hiện Thẩm Nhất Lan cùng nàng ở chung khi khả năng cũng sẽ sử dụng ức chế tề, thậm chí những cái đó buổi tối nàng ' có ý định câu dẫn ' cũng có thể cũng là vì ức chế tề tồn tại mà sắp thành lại bại lúc sau, Thư Cẩn trong lòng cũng toát ra một ít ác liệt ý niệm --
Nếu không liền đem nàng ức chế tề bao con nhộng đổi thành vitamin hảo.
Nhưng cái này ý niệm chỉ ở trong đầu tồn tại một lát, đã bị nàng hủy diệt.
Thẩm Nhất Lan là cái công ty lão bản, đi ra ngoài đi làm khó tránh khỏi sẽ cùng khác Omega có tương ngộ cùng nói chuyện với nhau, nếu mất đi định lượng ức chế tề hạn chế, một khi nàng cái này chất lượng tốt Alpha xuất hiện tin tức tố bạo tẩu, sẽ dẫn phát náo động là khó có thể tưởng tượng.
Đương kim xã hội, nếu không thể học được khống chế chính mình tin tức tố, vậy chỉ có thể cảnh sát giúp ngươi khống chế.
Tưởng tượng đến đáng sợ hậu quả, Thư Cẩn liền rốt cuộc hưng không dậy nổi đổi đi nàng ức chế tề ý tưởng.
Không chỉ có không đổi, nàng gần nhất cũng sẽ tránh cho thường xuyên xuất hiện ở Thẩm Nhất Lan trước mặt.
Nàng ức chế tề ăn luôn nhiều như vậy, nếu lại quá liều, nàng sợ một ngày nào đó sẽ nhận được Thẩm Nhất Lan bị đưa đi bệnh viện tin tức.
... Gần là biết nàng vì chính mình ăn ức chế tề, Thư Cẩn cũng đã vậy là đủ rồi.
Mặt khác... Chờ chịu đựng cái này quý, rồi nói sau.
Vì thế, ở chuyên đề thiết kế tiến tổ trước một ngày, Thư Cẩn liền hướng Thẩm Nhất Lan đưa ra muốn về nhà trụ ý tứ.
Nàng vốn dĩ cũng nói cho Thẩm Nhất Lan chính mình chỉ ở Thẩm trạch trụ mấy vãn.
Thẩm Nhất Lan nhưng thật ra không có gì dị nghị, chỉ nói: "Ân, ngươi trở về đi, cẩu lưu lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...