Thực mau người chủ trì nói xong lời dạo đầu, nàng một tay cầm từ tạp, một tay cầm microphone: "Hiện tại hướng đại gia giới thiệu một chút lần này hải tuyển tái chịu mời giám khảo."
"Y thị nam vân châu báu công ty hữu hạn tiêu thụ tổng giám, Trần Hoành tiên sinh."
"W thị ngày quang châu báu công ty hữu hạn sản phẩm giám đốc, Chu Vân nữ sĩ."
"Bổn thị châu báu giám định cơ cấu chuyên gia. . ."
Theo người chủ trì giới thiệu, ngồi ở trên đài vài vị giám khảo lục tục đứng dậy, cùng các tuyển thủ chào hỏi.
Vài vị giám khảo, có người là châu báu giám định phương diện chuyên gia, có rất nhiều châu báu tiêu thụ công ty tổng giám.
Tóm lại không có một cái là thiết kế sư.
Đối này, Thư Cẩn cảm thấy có điểm kỳ quái.
Nhưng Vệ Vân Đồng phảng phất hiểu tận gốc rễ, nàng nói: "Hải tuyển tái mà thôi."
Thì ra là thế. Thư Cẩn gật gật đầu.
Hải tuyển tái, sẽ dẫn đầu chọn lựa ra phù hợp thị trường yêu cầu tác phẩm. Cho nên đối với giám khảo yêu cầu không tính phi thường cao. Giám khảo trên cơ bản đều là các đại châu báu xí nghiệp tiêu thụ, sản phẩm giám đốc.
Đơn giản tới nói, hải tuyển 50 danh, chỉ cần họa ra tới bài viết có thể đón ý nói hùa thị trường, là đẹp nguyên sang thiết kế, vậy không thành vấn đề.
Thư Cẩn câu được câu không mà nghe này đó yêu cầu, thường thường mà xem một cái bên người chơi di động Vệ Vân Đồng, nghĩ thầm ——
Vệ tiểu thư như vậy không thèm để ý hải tuyển tái, làm đến nàng cũng có chút hưng không dậy nổi chiến ý.
Chính là hải tuyển tái, muốn ở chỗ này đãi mười ngày đâu.
Nghĩ nghĩ, Thư Cẩn linh cơ vừa động, hỏi Vệ Vân Đồng ý kiến: "Kia nếu trước tiên đem thành phẩm làm xong, có thể đi về trước sao?"
Vệ Vân Đồng sửng sốt, ". . . Có thể đi."
Theo lý thuyết, thi đấu cùng khảo thí là một đạo lý, chỉ cần ngươi viết xong làm xong, bài thi giao hẳn là là có thể đi.
"Ta nhớ rõ thi đấu chương trình không có cố ý viết rõ tuyển thủ cần thiết ở khách sạn trụ mãn 10 thiên." Nhưng Vệ Vân Đồng không hiểu, "Có như vậy nóng lòng về nhà?"
Thẩm Nhất Lan tuy rằng có tiền, nhưng thoạt nhìn cũng không phải thực sẽ thảo Omega niềm vui cái loại này nữ A đi.
Thư Cẩn lắc đầu cười cười, "Cũng không phải."
Gần nhất nàng đãi ở Thẩm trạch, Thẩm Nhất Lan là khắc chế chính mình không ăn ức chế tề cùng nàng ở chung.
Nhưng không chịu nổi ngẫu nhiên hai người thân thân cũng sẽ cầm lòng không đậu mà dán đến cùng nhau.
Sau đó chỉ kém chỉ còn một bước khi khẩn cấp phanh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...