Thư Cẩn cùng Vệ Vân Đồng đều không có bất luận cái gì trì hoãn mà tiến vào tiền mười.
Nghe được công bố cuối cùng xếp hạng, hai người cũng chỉ là lẫn nhau nhìn thoáng qua.
Mặc kệ nói như thế nào, ngày mai mới là chân chính trận chung kết.
Thi đấu sau khi chấm dứt, Thư Cẩn cùng Thẩm Nhất Lan cùng Chu Hướng Dương đi ăn cơm.
Thượng đồ ăn rất nhiều, Chu Hướng Dương đảo thượng hai ly rượu, "Còn không có chúc mừng Tiểu Cẩn thi đấu báo cáo thắng lợi, thành công tiến vào trận chung kết."
Thư Cẩn nhìn hắn bưng tới trước người rượu, ngẩn người, sau đó cười nói: "Cảm ơn chu......" Thiếu tự còn chưa nói xuất khẩu, nàng dừng một chút, "Cảm ơn đường ca."
Chu Hướng Dương ngẩn ra, mỉm cười cười.
"Bất quá rượu ta liền không uống." Thư Cẩn nói, "Ta tửu lượng thiển, ngày mai còn yếu quyết tái, liền dùng sữa bò đại quán bar!"
Chu Hướng Dương tưởng tượng, cũng gật gật đầu: "Hảo."
Uống xong sau, Chu Hướng Dương lại giải thích nói: "Cô cô mấy ngày nay vừa vặn ở bên ngoài đi công tác, thi đấu nàng không có thể tới xem, ngươi đừng sinh nàng khí."
Thư Cẩn lắc đầu, "Ta không tức giận. Không thể tới cũng không quan hệ. Mọi người đều vội."
Thẩm Nhất Lan có thể tại bên người đã là ngoài ý muốn chi hỉ.
Các nàng là chân chính trăm công ngàn việc.
"Ta mới là ngượng ngùng, phiền toái đường ca tự mình đi một chuyến." Chu Hướng Dương hiện tại cũng là một mình đảm đương một phía tổng tài.
Chu Hướng Dương nhìn nàng, bất đắc dĩ mà thở dài: "Ngươi không cần như vậy khách khí."
Kỳ thật mọi người đều minh bạch.
Thư Cẩn liền tính nhận trở lại, nhưng hơn hai mươi năm chia lìa, hiện tại đã thành niên nàng rất khó dung nhập cùng Chu gia này đoạn huyết thống quan hệ.
Chỉ có thể nói, từ từ tới đi.
"Đúng rồi, ngươi hôm nay thiết kế thật xinh đẹp." Chu Hướng Dương cười nói, "Nếu ta có hài tử, nhất định sẽ cho hắn mua này lắc tay. Bất quá ngươi như thế nào sẽ đột nhiên nghĩ đến thiết kế tiểu hài tử đồ vật?"
Thư Cẩn ngẩn ra, nhìn về phía Thẩm Nhất Lan.
Thẩm Nhất Lan: Ngươi tưởng nói liền nói.
Thư Cẩn cong mắt: "Kỳ thật là, ta mang thai."
Chu Hướng Dương:?
"Cái kia thiết kế là ta đưa cho tiểu bảo bảo lễ vật." Thư Cẩn cười chớp mắt.
Vốn dĩ, nàng không nghĩ tới cùng Chu gia người ta nói chuyện này.
Chờ thi đấu kết thúc nàng cùng Thẩm Nhất Lan liền sẽ tổ chức hôn lễ, đến lúc đó nhắc lại hài tử sự liền thuận lý thành chương.
Bất quá hôm nay Chu Hướng Dương tới rồi xem nàng thi đấu, này thực sự làm Thư Cẩn trong lòng ấm ấm.
Nói có hài tử, hẳn là cũng không cái gọi là đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...