Chương 69

1.4K 104 1
                                    

Ở khách sạn ngủ một đêm sau, ngày hôm sau liền phải đi thi đấu hiện trường trừu chính mình muốn thiết kế chủ đề loại hình.

Phụ trách chủ trì rút thăm chính là mấy cái nhân viên công tác.

Tổng cộng có tám thiết kế chủ đề có thể tuyển, bất quá là thông qua máy tính tùy cơ lựa chọn sử dụng.

Thư Cẩn trừu đến chính là ' manh sủng ' .

Cái này làm cho nàng nháy mắt nghĩ đến chính là trong nhà kia đối tiểu con nhện hoa tai.

Muốn nói tiểu xảo tinh xảo, đó là nàng gặp qua tốt nhất tác phẩm.

Xã hội văn minh bắt kịp thời đại, hiện tại châu báu trang sức cũng không hề giới hạn trong cổ điển, hiện đại từ từ thời đại tính phân loại.

Khác loại tiểu chúng vật phẩm trang sức cũng có nó độc đáo thị trường cùng chịu chúng.

Trừu đến chủ đề là ' manh sủng ', cái này làm cho Thư Cẩn cảm thấy vận khí cũng không tệ lắm.

Chủ đề phạm vi càng nhỏ, càng không dễ dàng phí não.

Vệ tiểu thư bên kia tựa hồ trừu đến không quá như ý chủ đề, Thư Cẩn có thể rõ ràng nhìn đến nàng chìm xuống mặt.

Vệ Vân Đồng hỏi: "Ngươi trừu chính là cái gì?"

"Manh sủng."

Thư Cẩn đáp xong phát hiện, Vệ tiểu thư sắc mặt càng đen.

"Ngươi đâu?"

"Dân tộc phong trang sức." Vệ Vân Đồng lạnh mặt nói.

Thư Cẩn một nhạc, dân tộc phong trang sức, nghe thấy tên liền biết có bao nhiêu phiền toái. Theo Thư Cẩn biết, dân tộc phong trang sức phi thường hoa lệ thả phức tạp.

"Còn hảo này chỉ là quốc nội tái." Thư Cẩn nói, "Nếu là quốc tế tái thượng trừu đến cái này, cần phải thật sự đem thành phẩm chế tạo ra tới mới được."

Dân tộc phong trang sức giống nhau càng khảo nghiệm thiết kế sư tay nghề trình độ, trên cơ bản này đây ' bạc ' làm chủ yếu tài liệu. Thư Cẩn đã từng gặp qua một bộ dân tộc bạc sức, từ đầu đến chân, tiêu phí không dưới ngàn phiến bạc diệp, một bộ vật phẩm trang sức tổng trọng lượng đạt 40 nhiều cân.

Mà những cái đó bạc diệp, thế nhưng mỗi một mảnh đều không giống người thường.

Nghe nói tiêu phí thiết kế sư hơn nửa năm thời gian tới chế tác, đương nhiên, thành phẩm cũng phi thường mỹ.

"Ân." Vệ Vân Đồng cũng thực cảm khái.

Còn hảo chỉ là quốc nội tái trừu đến.

Bốc thăm xong, mọi người đều chuẩn bị ngồi trên xe buýt hồi khách sạn.

Thư Cẩn nhưng thật ra muốn chạy, nhưng là vừa lúc mấy cái giám khảo đã đi tới, trong đó còn có cùng nàng quen biết ngày quang Chu giám đốc.

"Này không phải Thư Cẩn sao?" Làm lần này hải tuyển tái giám khảo, Chu giám đốc cũng xuất hiện ở hiện trường.

Đi được gần, ngược lại không dễ dàng rời khỏi.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ