Rốt cuộc tới rồi kết thúc công tác thời điểm.
Đi ra công tác gian, cũng nên tới rồi ăn cơm thời điểm.
Ngày mai thứ bảy, nghỉ ngơi ngày. Lần này Thư Cẩn không có yêu cầu dậy sớm đi làm lấy cớ, cuối cùng bị Thẩm Nhất Lan lưu lại ăn cơm.
To như vậy nhà ăn, chỉ có các nàng ba người dùng cơm.
Hai mét lớn lên bàn ăn, ba người chỉ ngồi nho nhỏ một góc.
Thẩm Lâm Thiên cùng Thư Cẩn mặt đối mặt, Thẩm Nhất Lan tắc ngồi ở bên trái thượng thủ vị, lẫn nhau ly rất gần.
Đồ ăn ăn rất ngon, nhưng trên bàn cơm không khí lại có chút quạnh quẽ.
Ai cũng không trước mở miệng.
Nhưng trầm mặc luôn là muốn đánh vỡ, Thẩm Lâm Thiên hôm nay chính là đặc biệt vì lấy lòng này hai người tới. Tức khắc, hắn cười rộ lên, mạnh mẽ nổi lên cái đề tài: "Thư Thư, làm sao vậy, tâm tình không hảo sao?"
"Thẩm thiếu gia, kêu ta Thư Cẩn đi. Cơm đều mau ghê tởm ra tới." Nàng lúc này chính tâm tình không hảo đâu, đối với Thẩm Lâm Thiên càng không có gì sắc mặt tốt.
Nàng vất vả bận rộn hai ngày, Thẩm Nhất Lan tặng nàng một chồng điện ảnh phiếu, thật dày một chồng!
Lui một bước, càng nghĩ càng giận.
Thẩm Lâm Thiên bị dỗi một câu, lại trộm ngắm mắt chính mình nghiêm túc ăn cơm tiểu cô, đối với Thư Cẩn ' châm chọc mỉa mai ' không dám phản bác.
Dù sao hắn hiện tại ở hai người trong mắt chính là cái chân đứng hai thuyền tra nam.
Gia đình địa vị hèn mọn.
Hắn nhận.
"Ngươi tâm tình không hảo sao?" Thẩm Nhất Lan dừng lại dùng cơm, cũng nhìn về phía Thư Cẩn.
Nàng cũng đã nhận ra một ít.
Hôm nay Thư Cẩn tựa hồ hứng thú không cao.
Là bởi vì Thẩm Lâm Thiên?
Thư Cẩn lắc đầu, cúi đầu lùa cơm: "Ta không có việc gì. Nhưng thật ra tiểu cô, ăn thật sự thiếu, là bởi vì không hợp ăn uống sao?"
Nàng cũng phát hiện, Thẩm Nhất Lan động đũa gắp đồ ăn tần suất rất thấp.
Tuy rằng cảm xúc không hiện, nhưng cũng tuyệt đối chưa nói tới vui sướng.
Là bởi vì nàng sao? Vẫn là bởi vì Thẩm Lâm Thiên?
Thẩm Lâm Thiên chạy nhanh nhân cơ hội xen mồm, đầy mặt quan tâm mà nhìn về phía Thẩm Nhất Lan: "Tiểu cô, là không hợp ăn uống sao? Không hợp ăn uống nói chúng ta có thể đi bên ngoài ăn!"
Thẩm Nhất Lan lắc đầu: "Không có gì. Có thể ăn."
Ba người lại tiếp tục ăn.
Nhà ăn nội trầm mặc vô cùng, tràn ngập một tia khó có thể miêu tả áp lực.
Thẩm Lâm Thiên đều mau chịu không nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Não FicçãoTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...