Trở lại W thị lúc sau, Thư Cẩn liền đi đem nguyên bảo lãnh trở về.
Cũng không biết nàng rời đi này một hai ngày rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nguyên bảo giống như cùng Jason quản gia thành lập lên khắc sâu hữu nghị, liền rời đi thời điểm đều phi thường lưu luyến không rời.
Thư Cẩn đành phải cười nói nàng lần sau lại mang nguyên bảo tới chơi.
Về đến nhà lúc sau, liền khôi phục bình thường thời gian làm việc thường.
Lần này đi Y thị một ngày hai đêm ' lữ hành ', thu hoạch đến nhưng không ngừng là tưởng thông đồng Thẩm Nhất Lan tâm tình, còn có toàn bộ di động album chờ nàng viết ' xem sau cảm ' châu báu ảnh chụp cùng video.
Có vội.
...
Chờ đến song hưu kết thúc, Thư Cẩn hứng thú tràn đầy mà đi làm, rồi lại phát hiện thiết kế bộ không khí khác hẳn với bình thường, mọi người đều thực an tĩnh mà ngồi ở chính mình vị trí thượng, làm chính mình sự.
Này cũng không phải là cái kia hoạt bát A tổ... ?
"... Phát sinh chuyện gì sao?" Thư Cẩn đánh xong tạp, buông chính mình bao, hỏi.
"Thư Thư, đã xảy ra chuyện. Ta Thẩm tổng, sợ là muốn xong." Cách vách bàn đồng sự thăm dò lại đây, nhỏ giọng cùng nàng nói.
Thư Cẩn còn không có phản ứng lại đây, Thẩm Lâm Thiên?
"Hắn lại làm cái gì sao?"
"Kế hắn lấy công mưu tư cho hắn cái kia B tổ tiểu tình nhân đoạt tài nguyên bị tạm thời cách chức lúc sau, nghe nói lại có người hướng công ty cử báo hắn tham ô công khoản, làm giả trướng." Đồng sự thở dài, "Cũng không biết ai là như vậy đầu thiết, đi cử báo Thẩm tổng. Kia chính là công ty đệ nhị cổ đông, vẫn là chấp hành tổng tài... Nói được không dễ nghe... Chúng ta này EA thiết kế đều là Thẩm gia."
Tài vụ bộ hiển nhiên cũng là rất rõ ràng chuyện này, cho nên trước nay đều là Thẩm Lâm Thiên nói như thế nào liền như thế nào làm.
Nhưng hiện tại, thừa dịp Thẩm Lâm Thiên bị tạm thời cách chức, có người thế nhưng nặc danh đem Thẩm Lâm Thiên cấp cử báo.
Cho nên mọi người đều đặc biệt tò mò, rốt cuộc là ai như vậy cương.
"Kỳ thật chúng ta phía trước còn đoán là ngươi tới..." Đồng sự che miệng nhỏ giọng cười.
Thư Cẩn vẻ mặt quẫn bách, "Ta nào có kia bản lĩnh."
"Bất quá ngày quang Chu giám đốc vừa tới nháo quá, cái này đương khẩu, chỉ sợ rất nhiều người đều sẽ đoán là Thư Thư ngươi làm, liền tính không phải ngươi, cũng có thể là ngươi người theo đuổi!" Một khác danh đồng sự cũng đi theo trêu chọc.
Thư Cẩn:...
Đúng vậy, mọi người đều như vậy đoán, Thẩm Lâm Thiên sẽ không lại đem sự tình tính ở nàng trên đầu đi?
Thư Cẩn không cấm dò hỏi, "Kia hiện tại là tình huống như thế nào? Dịch công khoản loại sự tình này, phạm pháp đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...