Chương 18

1.7K 132 8
                                    

Thẩm Nhất Lan bước nhanh đi vào toilet.

To như vậy toilet, còn phiêu tán hoa hồng sữa tắm mùi hương, toàn bộ phao tắm gian vẫn còn hơi nước tràn ngập.

Rửa mặt trì trước, Thẩm Nhất Lan nhìn trong gương chính mình, trong ánh mắt toàn là không kịp che giấu chật vật.

Trước sau hai đời, ngẫu nhiên thương nghiệp thượng xã giao cũng sẽ làm nàng không thể tránh né mà xuất nhập một ít đèn đỏ khu vực, nàng tuy rằng không có chạm qua những người đó, nhưng cũng gặp qua không ít hương diễm tình cảnh.

Nhưng không giống nhau, Thư Cẩn câu nhân, là sạch sẽ, là ngoan ngoãn lại tàng không được giảo hoạt.

Nàng sẽ thẹn thùng, sẽ che lại chính mình quá mức bại lộ ngực, rồi lại ngây ngốc mà không biết chính mình ăn mặc rốt cuộc có bao nhiêu hương diễm.

Có lẽ không đúng.

Nàng không nên đem hai người đánh đồng.

Bên ngoài chính là có lẽ phẩm tướng cũng không tệ lắm hoa dại, mà Thư Cẩn, là nàng chuẩn bị kiến cái nhà ấm tỉ mỉ dưỡng dục tiểu hoa hồng.

Duy nhất ngoài dự đoán chính là --

Nàng cho rằng nàng là tiểu hoa cái vồ.

Nhưng không nghĩ tới...

Tiểu hoa cái vồ đã nụ hoa đãi phóng.

Gần chỉ là thân hình, cũng đã mỹ đến làm người cảm thấy đáng sợ, liền nàng đều cảm thấy một tia run rẩy.

...

Lắng đọng lại hảo tâm thần lúc sau, Thẩm Nhất Lan quyết đoán đi ra WC.

Liếc mắt một cái, Thư Cẩn đã dù bận vẫn ung dung mà ngồi ở trên giường, chăn che giấu cặp kia chân dài, màu rượu đỏ váy còn mặc ở trên người, bất quá có áo khoác che lấp, cơ hồ đã không lộ xuân sắc.

Nàng chính cầm trong tay về ngày mai bác vật triển lãm danh sách nhìn kỹ, phát hiện Thẩm Nhất Lan sau, ngẩng đầu nói: "Tiểu cô, nhanh như vậy liền ra tới?"

Thẩm Nhất Lan: "Ta đã quên lấy quần áo."

Sau đó, nàng lưu loát mà từ tủ quần áo tìm được rồi chính mình mang đến áo ngủ quần ngủ, đi tắm rửa.

Thư Cẩn nhìn nàng bóng dáng biến mất ở cửa, trong lòng không thú vị mà tưởng --

Nàng bình tĩnh lại.

Kia chính mình... Rốt cuộc muốn hay không đổi một thân áo ngủ đâu?

"Phim hoạt hoạ áo ngủ... Sẽ bị cười nhạo đi."

Nàng so Thẩm Nhất Lan nhỏ hơn ba tuổi, còn gọi nàng tiểu cô, lại bị trở thành tiểu hài tử, nàng sẽ càng không cao hứng.

...

Chờ Thẩm Nhất Lan tẩy hảo ra tới, trong nhà đã an tĩnh một mảnh.

Thư Cẩn ngủ rồi.

Thẩm Nhất Lan đi vào mép giường, phát hiện Thư Cẩn đã ngủ rồi, trên tủ đầu giường phóng di động cùng kia bổn châu báu đọc rộng tuyên truyền sách. Mà nàng cho nàng phủ thêm áo khoác, cũng bị điệp phóng hảo đặt ở một bên.

[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ