Thư Cẩn thời gian mang thai phản ứng so sánh với bình thường Omega tựa hồ không có như vậy nghiêm trọng.
Cầm thi đấu dự thi tư cách biểu đi Y quốc thời điểm, thậm chí không cần Thẩm Nhất Lan làm bạn ở một bên cũng không có gì vấn đề.
Nhưng thật ra đồng hành Vệ Vân Đồng nhăn nhăn mày nói: "Còn chưa tới thời gian đi. Ngươi trong bụng tiểu gia hỏa mới năm chu đại, khả năng chờ đến 8 tuần tả hữu liền sẽ bắt đầu náo loạn."
Thư Cẩn tò mò hỏi nàng: "Thật vậy chăng? Chính là hiện tại ta mỗi ngày đều ăn đến no ngủ ngon."
"Ta cũng chưa thấy qua ngươi nhẹ nhàng như vậy thai phụ." Vệ Vân Đồng nghiêm túc mà nói.
Theo nàng biết, Omega mang thai đều là phi thường vất vả. Giống Thư Cẩn như vậy mặt mày hồng hào, thoạt nhìn thực tinh thần...... Thật đúng là phi thường thiếu.
"Hắc hắc."
Vệ Vân Đồng hỏi nàng: "Thẩm đổng không cùng ngươi cùng đi?"
Thi đấu tuy rằng tiến hành thời gian không dài, nhưng vẫn là yêu cầu như vậy mười ngày tả hữu lịch thi đấu.
"Nàng còn có một chút công tác muốn kết thúc." Thư Cẩn cười cười nói, "Chờ kết thúc liền sẽ lại đây. Nhưng thật ra ngươi...... Khương Mạn không cùng ngươi cùng nhau tới?"
Vệ Vân Đồng một nghẹn.
Vệ Vân Đồng biểu tình có điểm lệnh người cân nhắc, hảo sau một lúc lâu, nàng mới nói: "Trận chung kết thời điểm sẽ qua tới đi. Hẳn là."
Thư Cẩn rất tò mò, "Ngày đó lúc sau, ngươi có ước đến người đi ăn cơm sao?"
"Có." Vệ Vân Đồng gật đầu.
"Khoảng cách lần trước, đều qua mười ngày qua, các ngươi hai không có gì tiến triển sao?"
Vệ Vân Đồng banh mặt, "Ta thổ lộ, nàng nói yêu cầu suy xét suy xét."
Thư Cẩn thở dài, "Như vậy a......"
Quả nhiên là yêu cầu thời gian.
"Không nói cái này, ta nghe nói ngươi đã bái thích lão vi sư...... Vị kia năm gần đây nhưng không thế nào thu đồ đệ." Cho tới chuyên nghiệp, Vệ Vân Đồng trong ánh mắt nhiều chút sắc bén, "Hơn nữa ngươi còn bắt được Oremre kết nghiệp giấy chứng nhận."
Thư Cẩn đi Y quốc tiến tu trong khoảng thời gian này, nhất định thu hoạch rất nhiều.
"Đúng rồi ~" Thư Cẩn cười nhìn nàng, "Không chỉ có bắt được Oremre kết nghiệp giấy chứng nhận, hơn nữa vẫn là đồng kỳ thành tích đệ nhất danh. Sợ hãi không?"
Vệ Vân Đồng bạch nàng liếc mắt một cái: "Sợ hãi liền sẽ không tới."
"Thua đừng khóc cái mũi!" Thư Cẩn triều nàng bĩu môi.
Vệ Vân Đồng cười nhạo: "Thua đừng nói ta khi dễ thai phụ."
"Ta thư người nào đó sẽ sợ?" Thư Cẩn trừng lớn mắt, "Thua ta cho ngươi mua một năm bữa sáng! Ngươi thua nói, ta bảo bảo một năm tã giấy liền giao cho ngươi!"
"Ai không mua ai tiểu cẩu."
"Hảo!"
Nói xong, hai người nhìn nhau cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...