Chỉ chớp mắt, liền đến Yem thương phẩm tiết cùng ngày.
Bởi vì là nghỉ ngơi ngày, rõ ràng có thể nhìn đến trong học viện ít người rất nhiều.
Nghe Thụy Lạp nói, tới áo thụy mễ ngươi lâm thời tiến tu học sinh tuyệt đại bộ phận đều là tại chức ưu tú thiết kế sư, học tập là muốn học tập, nhưng ở nghỉ ngơi ngày thời điểm, các nàng cũng cần thiết chạy về công ty hoặc là đi tương ứng làm liêu nhà xưởng hoàn thành bận rộn công tác.
Hơn nữa hôm nay là Yem thương phẩm tiết, rất nhiều tới tiến tu các nhà thiết kế cũng đều kết bạn đi thương trường.
Tuy rằng nàng thu được Thụy Lạp mời, nhưng Thư Cẩn nhưng thật ra không đi, bởi vì hôm nay là EL phòng làm việc mở ra triển lãm nhật tử.
Đơn giản thay đổi một thân không tính dẫn nhân chú mục, nhưng cũng không có vẻ keo kiệt váy áo, Thư Cẩn đề thượng nàng bọc nhỏ ra cửa.
Cơ hồ là nàng vừa ra học viện môn, liền có người đem nàng nhìn thẳng.
Mắt thấy tắc xi chở Thư Cẩn nhất kỵ tuyệt trần, âm thầm theo dõi người cũng lấy ra bộ đàm.
"Thư tiểu thư ra cửa."
"Lái xe, chuẩn bị đuổi kịp."
...
Thư Cẩn dựa theo nhân viên công tác cấp tương ứng địa chỉ tới rồi EL phòng làm việc phụ cận.
EL phòng làm việc không ở trung tâm thành phố, nhưng cũng không tính xa xôi.
Thời gian còn sớm, Thư Cẩn liền ở phụ cận quán cà phê ngồi xuống, điểm ly uống, chờ tới rồi hẹn trước thời gian, nàng lại qua đi.
Y quốc thời tiết phi thường hảo, ngồi ở dựa cửa sổ vị trí, có thể rõ ràng mà nhìn đến bên ngoài tình cảnh.
"Tiểu thư, ngài lấy thiết." Người phục vụ mỉm cười đưa lên cà phê, thấy nàng vẫn luôn nhìn đối diện, liền cười dùng ngoại ngữ nói: "Yem thương phẩm tiết người thật sự rất nhiều."
Thư Cẩn cười cười, cũng đồng dạng hồi phục: "Đúng vậy."
Người phục vụ phát hiện Thư Cẩn có thể nghe hiểu nàng lời nói, cười cười nói: "Ngài có thể đi nhìn xem, Yem thương phẩm tiết thật sự thực có lời."
"Cảm ơn, buổi chiều có rảnh nói ta nhất định sẽ đi qua nhìn xem."
Thực mau, Thư Cẩn tiếp tục uống nổi lên cà phê.
Người phục vụ cũng không quấy rầy nàng.
Chờ đến thời gian không sai biệt lắm, Thư Cẩn liền tính toán rời đi, bất quá này hết thảy còn không có tới kịp thực hiện, mấy cái ăn mặc phi thường trào lưu người trẻ tuổi liền kết bè kết đội mà đi vào quán cà phê.
Quán cà phê người không nhiều lắm, bọn họ chỉ quét một vòng, liền đem ánh mắt dừng ở bên cửa sổ lạc đơn Thư Cẩn trên người.
"Thư Cẩn?" Đối phương đi vào Thư Cẩn trước bàn, câu lấy cười, dùng mới lạ quốc ngữ kêu tên nàng.
Thư Cẩn nhíu nhíu mày, "Ngươi là?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
Non-FictionTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...