Ba ngày sau.
Thư Cẩn rốt cuộc thành công mà đem đơn tử giao.
Tổ trưởng trần thiến thấy nàng giao lại đây thành phẩm, còn thực kinh ngạc: Thế nhưng thật sự hoàn thành?
Lại xem Thư Cẩn rõ ràng có chút tiều tụy sắc mặt, trong lòng hiểu rõ.
"Hành, đồ vật ta cho ngươi giao qua đi."
...
Giao xong đồ vật, Thư Cẩn rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.
Mới vừa trở lại văn phòng, lại nghe thấy các đồng sự đang nói chuyện bát quái.
"Gần nhất Thẩm tổng không biết tình huống như thế nào, mỗi ngày cùng thận hư dường như, sắc mặt tiều tụy, kia quầng thâm mắt a... Tấm tắc."
"Xem ra B tổ vị kia vẫn là có điểm bản lĩnh a!" Có người không khách khí mà cười nhạo.
"Vị kia không phải đoạt chúng ta thư thư đơn tử? Không tăng cường thời gian làm, còn có rảnh hàng đêm sênh ca a?"
"Dù sao có tổng tài bọc lạc."
Không ai sẽ thích đi cửa sau tiến vào đồng sự, đáng giận chính là nàng còn đoạt người tài nguyên.
Vì thế Giang Lâm Nguyệt liền thành A tổ các đồng sự nhàm chán thời điểm đề tài câu chuyện.
"Ngày quang châu báu từ trước đến nay yêu cầu rất cao, ta nhớ rõ thư thư thiết kế lần trước giao qua đi đều sửa lại rất nhiều lần, này Giang Lâm Nguyệt, có thể hay không hành a?"
"Ai biết được, có bản lĩnh đoạt đơn tử, liền xem nàng có bản lĩnh hay không đem đơn tử làm tốt."
Thư Cẩn cũng là như vậy tưởng.
Nàng tài nguyên cũng không phải là như vậy hảo đoạt.
Bất quá này đó, cùng nàng cũng không có gì quan hệ là được.
...
Mà Giang Lâm Nguyệt bên kia, cũng giống như đại gia nói như vậy, lâm vào khó khăn.
Nàng vốn dĩ đắc chí tràn đầy, cảm thấy Thư Cẩn có thể làm thiết kế nàng cũng có thể.
Nhưng ở cùng ngày quang bên kia khách hàng giám đốc câu thông lúc sau, Giang Lâm Nguyệt chịu không nổi!
Công ty lớn ghê gớm sao?
Nào có nhiều như vậy yêu cầu?
Một trương bản thảo giao đi lên, đối phương đầu tiên là cảm thấy cùng phía trước cái kia hệ liệt không thành bộ, yêu cầu nàng chủ nguyên tố cùng tài liệu tất cả đều dựa theo lúc ban đầu kia bộ làm.
Giang Lâm Nguyệt chỉ có thể cắn răng phỏng Thư Cẩn kia bộ tác phẩm làm.
Kết quả sửa lại hai ngày bản thảo, lại bị đánh trở về.
Lúc này đây đối phương lý do thoái thác là: "Là muốn ngươi ở thượng một bộ thiết kế lý niệm càng thêm lấy sáng tạo, không phải làm ngươi làm đồ dỏm ra tới!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Xuyên Thành Thế Thân Văn Tra A Hắn Cô Cô Sau - Tiểu Lục Long
No FicciónTác phẩm: Xuyên thành thế thân văn tra A hắn cô cô sau Tác giả: Tiểu Lục Long Thể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Thị giác tác phẩm: Hỗ công Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Tiến độ truyện: Kết thúc Tag: Vả mặt Ngọt v...