Eshang

1.4K 18 5
                                    


Omyghod... After 10 months ay natapos ko na din ang kuwentong ito.

Gusto kong magpasalamat ng sobra sa mga nagbasa ng storyang ito simula sa umpisa.

Sinimulan ko ito ng walang Outline at Plot. Pero hindi ko inaasahan na matatapos ko ito ngayon.

Naiiyak ako sa tuwa dahil natapos ko na ang Gangster Trilogy.

Gusto kong i-share 'yung feelings ko habang sinusulat ko ito. Ito ang storyang tumatak talaga sa akin, storyang nagpaiyak talaga sa akin. Yes, umiyak ako sa ibang part dito haha.

Sobrang relate ako dito, una ay dahil mga pangalan ng mga kaibigan ko ang ginamit ko, pangalawa ay mga ugali din nila 'yun, pangatlo ay dahil 'yung ibang scene ay nangyari sa aming magkakaibigan kaya sobrang mahalaga sa akin ang storya na ito.

Sa totoo lang ay hindi ko alam kung paano ko ito uumpisahan. Sinulat ko ito ng wala akong alam na kahit ano lalo na sa writing kaya andami kong mali sa Season One.

Gusto ko din sabihin sa mga nagbasa ng Season One, nais kong malaman ninyong edited po 'yun, sobrang haba po ng bawat chapter no'n nung hindi pa edited kaya cinut ko ang iba, at may dinagdag din ako.

Hindi man ito 'yung storyang kagaya ng ibang storya, pero nais kong malaman ninyong mahalaga sa akin ang storyang ito.

I just want to say thank you sa lahat ng mga sumubaybay sa storyang ito. Sa mga nakatapos sa Season One hanggang sa Season Three.

Sa lahat ng mga nag-abang na matapos ko ito, sobrang thank you po sainyo.

Isa kayo sa inspiration ko dito kaya natapos ko ito ng maayos. Alam kong hindi kayo satisfied sa ending kasi hindi ako satisfied. Lol.

Hindi dito natatapos ang kanilang kuwento, gaya ng sabi ni Shy, magsisimula pa lang ang tunay na kuwento dahil may Friendship series pa.

Sa Friendship series ay sari-sarili nilang mga storya kaya sana suportahan ninyo din po.

Thank you so much sa lahat ng mga sumama sa kanilang magkakaibigan.

Maraming salamat, Aksjerians! 🦋💜

Gangster Love (Season 3) (Completed)Where stories live. Discover now