Chapter 175

731 10 4
                                    

#ElyRus

Still Ellyssa PoV

"Cyrus, Ah..." pagdaing ko ng bumilis ang paggalaw niya sa ibabaw ko.

"Daddy Cyrus..." mistula siyang napahinto. Umawang ang bibig at madilim na nakatingin sa akin.

May nasabi ba akong mali?

"Ba-bakit?" kinakabahan na tanong ko.

Napatingala siya at napapikit. Umigting ang panga bago ako hinawakan sa baywang.

"Ah!" napakagat ako ng labi ng lumakas ang ungol ko dahil sa sobrang bilis na paggalaw niya sa ibabaw ko.

Nakapikit siya habang ako naman ay nakatitig sa kanya. Pawisan hanggang sa dibdib.

"Daddy Cyrus..." kagat labing pagkakasabi ko sa pangalan niya para mas bumilis pa lalo ang paggalaw niya.

Mukhang hindi na siya nakatimpi talaga.

"Ah... Ah... Oh!" halos hindi ko na makayanan ang sarap na pinapalasap niya sa akin. "Cyrus... Naiihi ako..." saad ko sa kanya dahil naiihi na naman ako sa panlimang pagkakataon.

"Baby..." nahihirapang pagkakasabi niya.

"Cyrus..."

Napuno ng ungol naming dalawa ang sala habang nagiisa ang aming mga katawan. Bumagsak siya sa akin. Ramdam ko ang pawis niya ng magdikit ang katawan namin. Hingal na hingal siya.

"Damm." kinagat niya na naman ang itaas ng tainga ko bago siya umalis sa ibabaw ko at alisin ang alaga niya.

Napatingin ako sa kanya at pinagmasdan ang mga kilos niya. Kumuha siya ng pamunas sa kung saan at pinunasan ang ang mga hita ko.

Namula naman ako sa sobrang hiya at parang gusto ko na lang maglaho bigla.
Pinaupo niya ako sa sofa habang wala pa din saplot.

"Eat." naibuka ko na lang ng kusa ang bibig ko at kinain ang chocolate na hawak niya.

Nanginginig pa din ang mga hita ko.
Ilang beses din akong nilabasan.

"Hindi pa tayo tapos."

"Huh?" hindi makapaniwalang tanong ko pero nginisian niya lang ako.

Kinuha niya ang mga kamay ko at pinulupot 'yun sa kanyang leeg at walang kahirap-hirap na binuhat ako.

Nailang ako dahil ramdam na ramdam ko ang alaga niyang tayong-tayo pa din.

Ilang inches kaya 'yun?  Anlaki e.

Paano nagkasya sa akin 'yun?

Kumapit lang ako sa kanya hanggang sa makarating kami sa kanyang silid. Inihiga niya ako doon at agad na hinalikan pero tinulak ko siya at akmang kukubawan siya ng mabilis niya ulit akong naihiga.

"Hindi ka pa puwede sa ibabaw ko." Eh? Hindi puwedeng siya na lang palagi ang nasa ibabaw.

"Andaya." reklamo ko na tinawanan niya lang.

"Kahit nakailan na tayo ay bawal ka pa sa ibabaw ko," napanguso na lang ako ng maliit.

"Damm, baby. Stop pouting your lips." ako naman ang napangisi.

"Why, Daddy Cyrus?" pinagapang ko ang palad ko sa kanyang malapad na dibdib.

Kusa ko din pinulupot ang mga binti ko sa kanyang baywang para umigting na naman ang kanyang panga.

Paktay...

"Damm." pagmumura niya at walang pasabing ipinasok ang kanyang alaga sa akin.

Gangster Love (Season 3) (Completed)Where stories live. Discover now