Avery
"Are you okay beautiful?" tanong sa akin ni Marius habang nasa loob kami ng sasakyan papunta sa clinic kung saan ako nagpapa-prenatal.
"I'm fine, Marius it's just that the baby move," sagot ko sa kanya habang nakangiwi ang aking mukha
"Are you sure?" nag-aalalang tanong niya.
Ngumiti ako sa kanya.
"Yes," sagot ko sa kanya. "Stop worrying," sabi ko pa. "I've been through this."
"But I wasn't there when you were pregnant with Cameron," sabi niya.
Muli ay ngumiti ako.
Like what he promised to me a few months ago, Marius never hurt me anymore. He became a very good father to our son and he already accepted the baby I'm currently carrying.
No matter how deeply I loved Sebastian and he hurt me, it all vanished when I was reunited with Marius as if the existence of him suddenly disappeared.
In two months, I'll give birth to a healthy baby.
"Congrats, your grace, sir. You have a healthy two baby boy," sabi sa akin ng OB-gyne na kinuha mismo ni Marius para sa akin.
Parehong nanlalaki ang mga mata namin ni Marius.
"Two baby boys? Akala ko ba single baby lang, Esme," tanong ni Marius.
"Nakatago ang isa your grace. As if the other one is protecting him from my ultrasound kung kaya hindi ko siya nakita," sagot nito.
"Kaya pala halos hindi ako makahinga kapag nakahiga ako," mangiyak-ngiyak ko sabi. "Kasi dalawa siya," sabi ko pa.
Marius looked at me lovingly.
"We're having twins," nakangiti niyang sabi.
Ngumiti rin ako sa kanya.
"And also, your grace, it's good to mark your pair at this rate so that the babies will be imprinted on them that you are their father," sabi ni Esme. Siya lang ang nakakaalam na hindi anak ni Marius ang aking dinadala.
Tumingin kami sa isa't-isa.
"Is it even possible?" tanong ko. I would rather erase Sebastian's whole existence, including his genes to my babies.
"Yes. But make sure that never let anyone mark you right after his grace's remark or else this will endanger your babies and your health," sabi niya sa akin.
"Noted," si Marius ang sumagot bago humawak sa aking kamay. "No one will ever dare to take him away from me, including my soon to be born twins," sabi pa niya bago idinikit ang noo niya sa aking noo.
Later that afternoon pagkatapos sunduin si Cameron sa school nito ay namili kami ng dagdag na gamit para sa kambal.
"Should I close the store for us, beautiful para makapili ka ng magagandang damit?" tanong ni Marius sa akin habang nagkakagulo ang ibang namimili sa baby section na iyon ng mall dahil sa kanya.
"Don't. Ano ka ba. Hindi natin pwedeng gamitin ang privilege mo. We're a normal family outside the house okay?" sabi ko sa kanya.
Ngumiti siya.
"Look who's talking. Hirap na hirap ka na ngang maglakad dahil sa laki ng tiyan mo," natatawa niyang sabi.
I pouted at him. I can't blame him since mas malaki ang aking baby bump ngayon kaysa noon nung pinagbubuntis ko si Cameron.
At the end, nabili naman ang gusto kong bilhin at iniuwi sa bahay. Siya na rin ang nagbigay ng instruction sa laundry team ng mansion na labhan ng maiigi ang mga damit na pinamili. As for me, I retired to our room. Masyado akong nahapo sa paglalakad. At isa pa. I wanted to clean myself since sabi ni Marius, he'll mark me again.
BINABASA MO ANG
Fated to You ( B L )
ActionAvery thought that his life being an omega would be worthwhile. Marius, his alpha loves him too much to the point of locking him up inside their bedroom so no one will be able to talk to him. For Avery, Marius is his everything. Mayaman, gwapo eduk...