[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 5

1.3K 4 0
                                    

Chap 5

Ngày đầu tiên ở karate club trôi qua không mấy dễ chịu đối với cả Taeyeon và Yuri. Một người thì đang bị cơn đau thể xác hành hạ, còn một người thì đang trĩu nặng tâm hồn.

Taeyeon’s POV

Đúng là tức chết, cứ tưởng cô ta là quản lí ai ngờ cũng chỉ là học viên như mình, chẳng qua cô ta vào trước mình một chút, có 15 năm chứ bao nhiêu. Bất quá thì cũng là đại tỉ thôi, vậy mà dám sai mình ôm cả đống đồ kia trong khi cô ta thì thảnh thơi đi tay không. Còn lúc tập nữa, mình thấy chính xác là khi đến lượt mình đá, cô ta lại nâng cái găng lên cao hơn mọi người, rõ ràng là muốn đâm chọt vào nỗi đau thầm kín của mình. Cô ta cao hơn mình được bao nhiêu đâu mà dám chê mình lùn cơ chứ. Vậy mà khi mình nói ra lại chẳng ai tin, người nào cũng bảo những câu đại loại như vầy.

- Không đâu, Tiffany hiền lành dịu dàng lắm.

- Vô cùng đáng yêu và thân thiện.

- Yếu đuối, mỏng manh nữa, thật sự cô ấy chẳng khác gì một thiên thần.

Cái gì? Thiên thần á? Mình sẽ lột mặt nạ đó ra để mọi người thấy bản chất ác quỷ thật sự của cô ta cho mà xem.

Tức, tức, tức quá đi.

Yah, Tiffany Hwang, tại sao cô cười với tất cả mọi người mà lại không cười với tôi vậy?

End POV.

Yuri’s POV

Sica à, tại sao em lạnh lùng với tất cả mọi người, bao gồm cả tôi, mà lại chỉ cười với Tiffany vậy?

Tôi đứng nhìn em, em nhìn ra cửa, thoáng nở nụ cười nhẹ khi cô ấy đến, nhẹ thôi nhưng đủ làm bừng sáng gương mặt xinh đẹp, đủ để tôi cảm thấy hạnh phúc và đau nhói. Nụ cười đó không dành cho tôi. Chẳng sao, bạn bè cũng có thể cười với nhau như thế mà, phải không?

Tôi đứng nhìn em, em bước đến bên Tiffany, nhẹ nhàng ngồi xuống buộc lại dây giày cho cô ấy. “ Cẩn thận chút đi đồ ngốc, hậu đậu như cậu coi chừng vấp té bây giờ”. Chẳng sao, bạn bè cũng có thể quan tâm nhau như thế mà, phải không?

Tôi đứng nhìn em và cô ấy đi cạnh nhau. Tiffany ôm lấy cánh tay ngả đầu dựa vào người em, em xoay sang cuối xuống gần mặt cô ấy. Hôn nhau ư. Tôi đoán là thế vì tôi thấy Tiffany ngượng đỏ cả mặt, đánh vào vai em vài cái rồi lại tiếp tục dựa em như cũ. Em ngồi xuống kéo tay cô ấy choàng qua cổ mình rồi đứng lên, em cõng cô ấy đi tiếp. Hai người ở chung một nhà sao. Ừm, thì bạn bè cũng có thể ở chung với nhau như thế mà, phải không?

Em lạnh lùng, thờ ơ, lãnh đạm, không hay biểu lộ cảm xúc nhưng qua ánh mắt, cử chỉ, hành động. Tôi thấy được tình cảm em dành cho cô ấy. Sica à, có thật em với Tiffany chỉ là bạn thân không?

“Yêu một người là ban cho người đó quyền năng làm đau mình”.

End POV.

Phòng tổng giám đốc

Taeyeon đi vào thấy Yuri ngồi thẫn thờ như tượng, cô cất tiếng hỏi.

- Ê đen, làm gì đăm chiêu dữ vậy? Lại nghĩ về người yêu tóc vàng à?

- Ừ, và cả bạn của cô ấy nữa.

- Huh, Tifany...

Cốc, cốc, cốc.

Tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang câu nói của Taeyeon. Một người đàn ông mặc vest đen bước vào, Yuri gật đầu chào nhẹ rồi đưa tay ra mời ông ấy ngồi.

- Công việc đến đâu rồi.

- Thưa cô Kwon, đã hoàn thành rồi ạ. Đây là tất cả thông tin mà cô cần.

- Ừm, tốt lắm, cảm ơn ông rất nhiều. Tôi sẽ chuyển số tiền còn lại vào tài khoản của ông ngay bây giờ.

- Mong là có dịp hợp tác lần nữa.

Sau khi ông ta rời đi, Taeyeon ngay lập tức xoay sang Yuri chờ đợi lời giải thích. Yuri không nói gì mà lấy một trong hai tập hồ sơ vừa mới nhận được lúc nãy bảo Taeyeon xem.

....................

Họ tên : Tiffany Hwang

Tuổi : 22

Nghề nghiệp: hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Kinh Tế, đại học Seoul.

Sống ở cô nhi viện từ lúc 5 tuổi đến 18 tuổi. Đang làm phục vụ ở “café shop” từ 4:00 pm đến 7:00 pm, ngoài ra còn làm trợ lí cho karate club vào các buổi sáng 2, 4, 6 trong tuần. Hiện sống cùng một người bạn tên Jessica tại căn nhà XX/YY, đường ABC.

.....................

Họ tên: Jessica Jung

Tuổi: 22

Nghề nghiệp: hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Kinh Tế, đại học Seoul.

Sống ở cô nhi viện từ lúc 3 tuổi đến 18 tuổi. Đang làm phục vụ ở “café shop” từ 4:00 pm đến 7:00 pm, ngoài ra còn làm trợ lí cho karate club vào các buổi sáng 2, 4, 6 trong tuần. Hiện sống cùng một người bạn tên Tiffany tại căn nhà XX/YY, đường ABC.

.....................

End chap.

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ