Chap 19
- Tae à, cho tớ về đi. - Tiffany nài nỉ Taeyeon.
- Không.
- Yah, cậu làm tớ mất cả buổi làm việc giờ còn không cho tớ về là sao. Cho tớ về đi mà Tae~~.
Trong chiếc xe đang chạy vù vù không định hướng đó có một người đang ngồi mè nheo và một người ngang bướng cứ cắm đầu lái thẳng về phía trước.
- Tae nói không là không. Chừng nào em chịu gọi Tae xưng em thì Tae cho em về, còn không thì miễn bàn nhé. Tối chút nữa Tae chở em về nhà Tae luôn.
Nhìn mặt Taeyeon lúc này gian không thể tả, cô đang tìm cách dụ dỗ hay nói đúng hơn là ép buộc bạn gái mình thay đổi cách xưng hô. Cô không thích cái cách xưng hô cậu-tớ, Tae-tớ của Tiffany chút nào. Taeyeon cho rằng như thế làm cô với Fany nghe giống bạn bè hơn là người yêu của nhau. Mặc dù đôi lúc nhìn thấy Fany gần như sắp khóc vì ngượng cô cũng động lòng lắm chứ, làm sao mà cô không đau khi thấy Fany khóc cho được, nhưng có lẽ vẫn còn bị ảnh hưởng về cái vụ “bạn tốt” của Yuri. Taeyeon sợ Tiffany chỉ coi mình là bạn tốt giống như đối với Jessica, nếu điều đáng sợ này xảy ra chắc cô không sống nổi luôn quá. Vì vậy, cô muốn xác định một mối quan hệ rõ ràng: Tiffany là bạn gái, là người yêu của Kim Taeyeon này.
Fany thở dài nhìn Taeyeon bất lực. Cô đã dùng đủ cách từ giận dỗi, hăm dọa cho đến xuống nước năn nỉ, biểu diễn aegyo....vân vân và vân vân, nói chung là làm hết mọi phương pháp mà vẫn không lay chuyển nổi con người cứng đầu kia.
- Tae àhhhh~~, cho EM về nhé.
Kèm theo câu nói ngọt ngào đó là một bờ môi mềm mại chết người chạm vào má khiến Taeyeon đứng hình ngay tại chỗ. Cũng may đây là con đường ngoại ô khá vắng vẻ, nếu không Taeyeon đã gây tai nạn nghiêm trọng vì cái tội thắng xe đột ngột giữa đường rồi.
- Tae hài lòng chưa. Giờ thì chở em về nhanh nào.
- Ok, mọi thứ đều theo ý em Nấm à.
Taeyeon nở nụ cười sung sướng quay sang nhìn Fany. Cô chợt phát hiện ra một điều.
- Sao môi em có vẻ sưng lên thế Nấm?
- Tae còn hỏi nữa hả, tại ai mà em bị như vậy, suýt nữa là bật máu luôn đó. Nụ hôn đầu của người ta mà Tae lại mạnh bạo thế đấy, Tae đúng là đồ đáng ghét. - Tiffany liếc Taeyeon giận dỗi nói.
- Tae xin lỗi mà, Tae không cố ý làm em đau đâu. Tại Tae sợ em chạy mất chứ bộ, mà...đó không phải là...nụ hôn đầu của em đâu.
- Huh, cái gì? - Tiff ngạc nhiên nhìn Taeyeon.
- Ưhm...thì...nó đã bị Tae lấy khi ở trong bệnh viện, lúc em còn hôn mê đó. - Taeyeon ngập ngừng thú nhận.
- Yah, Tae đúng thật lợi dụng cơ hội. Hèn chi lúc mơ màng gần tỉnh dậy em có cảm giác như ai đó đang hôn lén mình, thì ra kẻ xấu xa đấy là Tae.
- Hì hì, tại Tae yêu em mà.
------------------
Tình yêu trong xa cách ví như ngọn lửa trong gió. Gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn*. Tình yêu của Taeny chưa phải là ngọn lửa lớn, nó đang là một ngọn lửa âm ỉ. Mấy tháng xa cách như ngọn gió lùa qua khiến nó bùng cháy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thời gian xa nhau đủ khiến Taeny nhận ra sự quan trọng của người kia đối với mình nhiều thế nào.