[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 16

1.4K 3 0
                                    

Chap 16

Jessica’s POV

Tên đen đó đúng thật là nham nhở mà. Mới nghĩ tốt cho cô ta được chút xíu thì đã dám hôn mình rồi, còn bắt mình đổi cách xưng hô nữa. À, mà nhắc mới nhớ, sáng nay cô ta gọi mình bằng gì nhỉ, “Yul-em” luôn cơ đấy, bực ghê.

“ Nhưng...nó cũng không khó chịu cho lắm”.

Nghe kĩ thì hình như cũng hơi ngọt ngào chút chút. Cô ta cũng rất chu đáo và tôn trọng mình nữa. Aish, lúc này không thể nghĩ lung tung nữa, mau đến với Tiffany thôi.

Tức quá, sao mấy chiếc xe này đều bận khách vậy nhỉ, Tiff chắc chờ mình lâu lắm rồi, thật là nóng lòng mà.

Tôi đang đứng lóng ngóng vẫy tay gọi taxi liên tục thì đột nhiên có chiếc mui trần màu bạc từ đâu chạy đến đỗ ngay trước mặt. Cái nụ cười nham nhở không nhầm lẫn đi đâu được đang ngồi sau vô-lăng toe toét. Cô ta nhảy xuống xe ngang nhiên bước tới nắm lấy tay tôi.

- Em định đến nơi nào để Yul chở đi cho.

- Không cần, tự tôi đi được. - Tôi giằng khỏi tay cô ta định bước ra đón xe tiếp.

- Em đứng đây đón xe chậm 1 phút thì cô bạn của em lại chờ lâu thêm một phút nữa đó. Để Yul chở có phải nhanh hơn không nào.

Huh, sao cô ta biết chuyện của Tiffany vậy, tôi có nói cho cô ta nghe hồi nào đâu. Ừhm, mà cô ta nói cũng đúng nhỉ. Bây giờ Tiffany là quan trọng nhất mấy chuyện khác cứ tạm gác lại đã. Tôi chưa kịp trả lời gì hết thì đã bị cô ta nắm tay lôi lên xe rồi nhấn ga vọt đi với tốc độ chóng mặt.

- Em muốn đến đâu.

- Bệnh viện Seoul.

-----------------------

Tiff đã được đưa vào phòng phẫu thuật cũng khá lâu rồi, tôi rất là sốt ruột trong khi đợi Tiff ở ngoài. Ngồi trên dãy ghế chờ, thầm cầu nguyện mong cho Tiff bình an, ánh mắt tôi liên tục hướng về đèn báo hiệu trên cánh cửa phòng. Bỗng có một túi thức ăn hươ hươ trước mặt làm tôi ngẩng lên nhìn.

- Yul biết là bây giờ em không có tâm trạng ăn uống nhưng dù sao cũng phải chứa chút gì trong bụng chứ. Nếu không em sẽ gục ngã trước khi Tiffany tỉnh dậy đó.

Tên đen này đúng là tâm lí thật. Luôn đánh vào điểm yếu của tôi, cứ lấy Tiffany ra để buộc tôi làm theo ý cô ta.

“Có điều, việc này cũng không khó chịu cho lắm”.

Tôi cầm lấy túi thức ăn, cô ta cười hài lòng rồi ngồi xuống ghế kế bên. Hừm, dụ được tôi ăn làm cô ta vui đến vậy sao.

Đang cắm cúi ăn thì có bóng người lùn lùn chạy hộc tốc đến chỗ tôi, nói trong hơi thở gấp gáp.

- Tiff...hộc hộc...Tiffany sao... hộc hộc...sao rồi...hộc hộc.

Taeyeon cả người ướt đẫm mồ hôi, gương mặt đỏ ***, tóc tai rối tung bết vào trán, đứng lấy lại hơi thở dồn dập mà hỏi thăm Tiff với giọng nói đứt quãng vì mệt. Nhìn cứ như cậu ấy vừa mới chạy bộ mấy km đến đây. Sự xuất hiện của Taeyeon khiến tôi khá ngạc nhiên, chẳng phải Tiff nói cô ấy đang đi công tác xa sao giờ lại ở chỗ này. Mà làm cách nào hai con người kì quặc đó biết Tiff gặp chuyện nhỉ, cần phải nhắc lại là tôi chưa hề, chưa bao giờ mở miệng kể với bất kì ai việc Tiff bị tai nạn.

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ