Chap 9
Yuri đến club thật sớm, cả đêm qua cô không hề chợp mắt được chút nào, mấy câu nói của Jessica cứ bay lởn vởn trong đầu cô. Hôm nay, Yuri nhất định phải gặp cô ấy để hỏi rõ mọi chuyện. Ít nhất cô phải biết tại sao mình bị ghét cơ chứ, không thể chấp nhận được cái lý do chỉ vì mình “lắm tiền nhiều của”, còn nữa, cô ấy nói “cuộc chơi qua đường” nghĩa là gì. Thật là đau đầu quá đi.
Thay đồ xong, Yuri định bước ra mở cửa thì nghe có tiếng người đến.
- Jess à, chiều qua giữa cậu và Yuri đã xảy ra chuyện gì thế? Sao cậu ấy lại khóc vậy?
“Huh, là Jessica và Tiff, tự nhiên sáng nay hai người đó đến sớm vậy ta”. Đúng là Yuri đang muốn gặp Jess thật nhưng chỉ một mình Jess thôi chứ không phải có luôn Tiffany thế này. Suy nghĩ duy nhất trong đầu Yuri bây giờ là tìm chỗ trốn. Cô nhìn quanh quất khắp phòng và phát hiện một nơi khá lý tưởng. Nhanh chân chạy ngay đến đó, khi bóng người cô vừa khuất sau lưng tủ đựng đồ thì cánh cửa phòng bật mở.
- Thế đấy, cậu nói tức không chứ. Tớ chưa hết phiền vì ông khách khó tính kia hạch họe thì cô ta lại đến gây rối thêm. Ông ấy chỉ trượt chân ngã lên người tớ thôi mà cô ta làm như muốn giết người không bằng. Hành động cứ như thể tớ thuộc quyền sở hữu của cô ta vậy. Cô ta nghĩ mình là ai chứ.
- Thì Yuri cũng chỉ vì thích cậu thôi mà, tớ thấy cậu ấy cũng tốt đấy chứ, lo cho cậu thế còn gì?
- Tốt hả. Cậu có biết tớ bực mình nhất vì chuyện gì không. Tớ năn nỉ muốn gãy lưỡi gã khách kia còn dọa này dọa nọ, thế mà cô ta chỉ vừa móc ra một cọc tiền đập vào mặt gã khách mọi chuyện liền êm xuôi ngay lập tức.
- Vậy cũng có gì đâu, Yuri muốn giúp cậu mà.
- Nếu chỉ thế thì tức làm gì. Vấn đề là lúc lấy tiền ra cô ta nói rằng “ 1 triệu won, dư mua 10 cái áo và gấp 10 lần tiền thuốc men”. Nó làm tớ nhớ lần đầu tiên gặp cô ta, say mèm đến không đứng dậy nổi bên cạnh cái quán bar dành cho dân đại gia, trả gấp 10 lần tiền taxi để nhờ tớ đưa về nhà. Cuối cùng cậu biết cô ta hỏi tớ gì không. “ Tôi phải trả bao nhiêu để cô có thể ở lại đây tối nay?”.
- Trời, thế thì hơi quá đáng thật đấy, hèn chi cậu có thành kiến với Yuri như vậy.
- Không phải thành kiến mà đó là sự thật. Những con người luôn thích sử dụng tiền mọi nơi mọi lúc như cô ta không thể tin được đâu. Chẳng qua là thấy chán mấy tiểu thư, công tử bên cạnh mình mỗi ngày nên muốn đổi khẩu vị mới lạ một chút chứ người như cô ta mà yêu đương thật lòng gì. Thứ tình cảm đó chẳng bền đâu, đừng nên dây dưa vào, nếu không người chịu thiệt luôn là mình. Mà cậu nên cẩn thận chút đi Fany, dù gì Taeyeon cũng là bạn thân của Yuri, không thể hoàn toàn tin tưởng được.
- Ừm, cậu nói có lý, tớ sẽ chú ý nhiều hơn.
---------------
Phòng tập
Mọi chuyện đều diễn ra bình thường ngoại trừ một chuyện.
Mọi người đều liếc ánh mắt về cùng một chỗ ngoại trừ hai người.
Cả cái club này có ai mà lại không biết Yuri thích Jessica, cô nàng luôn luẩn quẩn bám đuôi Jess ở bất cứ đâu, vậy mà hôm nay Yuri lại đứng tập một cách hết sức bình thường. Sự bình thường này đúng là bất thường lớn ở cái club. Taeyeon thấy vậy bèn bay lại hỏi Yuri.
- Đen à, chuyện của cậu sao rồi, giải quyết xong chưa?
Yuri ngừng tập quay lại nhìn Taeyeon với vẻ mặt bình tĩnh nhất và cất giọng đều đều nói một câu hết sức chí lí.
- Teayeon, sao cậu không đi luyện tập? Cậu phải cho người ta thấy là mình nghiêm túc chớ không phải đang đùa giỡn, hiểu không. Đi tập với tớ nào.
Taeyeon chưa kịp nói tiếng nào nữa thì đã bị lôi đi sền sệt.
- Yu...Yuri à, đừng....đừng làm tớ sợ mà.
- Đầu tiên cậu phải làm dẻo mình trước đã, xoạc chân ra nào.
Taeyeon không hiểu chuyện gì cho lắm nhưng cô đột nhiên cảm thấy sợ Yuri lúc này. Cô miễn cưỡng xoạc chân ra hạ người thấp xuống.
- Chưa được, phải thấp hơn chút nữa, như thế này này.
Vừa nói Yuri vừa thuận chân đạp thẳng lên lưng Taeyeon ấn người cô xuống mức thấp nhất có thể. Mọi việc diễn ra trong vòng 1 giây, hai chân của Taeyeon giờ đây tạo thành một đường thẳng vô cùng đẹp mắt. Toàn bộ các khớp xương như bị ai kéo giãn đột ngột khiến nó sắp đứt lìa. Cái đau đến nhanh và mạnh đến mức làm Tae chỉ biết câm nín. Trong đầu cô bỗng vụt lên cái cảnh tượng mà lúc cô bẻ ngược cái đùi gà quay rồi giật nó ra ăn, bây giờ cô đã biết được cảm giác của con gà đó rồi. Cắn chặt răng, dù không chảy giọt nước mắt nào nhưng nếu có ai thách, cô thề là cô có thể khóc bằng 99 ngôn ngữ trên thế giới này ngay lập tức. Chưa dừng lại ở đó, sau khi khởi động và đứng lên với một tư thế hết sức kỳ quặc khó coi, Yuri lại lôi Taeyeon đến sàn tập giả, nhiệt tình học hỏi một đòn đánh mới. Là cái đòn vật ngã đối thủ rồi dùng cả thân người với cái cùi chỏ tay làm tiên phong lao xuống tấm lưng đang chờ đợi phía dưới.
- Unnie à, chị có thể vui lòng tập dùm bạn em thế đánh ấy được không ạ?
Taeyeon điếng người mặt mày tái mét khi nhìn thấy người mà Yuri vừa nhờ vả. Vâng, một phiên bản phóng to gấp hai lần của ShinYoung unnie ở phòng dự án. Hãy thử nghĩ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi tấm thân ngọc ngà của Taeyeon phải đưa lưng hứng chịu những cú ngã gấp 4, 5 mình về khối lượng cơ thể.
“Rầm”.
“Hự”.
“Rầm”.
“Hự”.
“Rầm”.
“Hự”.
...
...
Taeyeon không muốn khóc bằng bất cứ thứ tiếng nào nữa, cô muốn chết, như thế có lẽ sẽ hạnh phúc hơn.
Cô cũng không còn cảm giác xương khớp mình sắp đứt lìa nữa, nó chính thức nát vụn rồi.
“ God ơi, con biết mình là một thiên thần, nhưng chẳng lẽ người muốn đón con sớm vậy sao?”.
- Rầm.
-..........
End chap.