[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 20

1.4K 1 0
                                    

Chap 20

Yuri vừa đi vừa nhảy loi choi trước mặt Sica. Đúng là cô không còn biết sợ là gì. Nếu lúc nãy Taeny mà không vào kịp thì chắc giờ này cô đã “chết vì nước” và trở thành hồn ma theo đuôi Sica rồi.

- Sica à, đừng giận Yul nữa mà. - Câu nói đã được repeat hàng chục lần và không có dấu hiệu stop từ Yuri.

- ............................................... - Sự im lặng vẫn đang tiếp diễn và không có dấu hiệu bị phá vỡ từ Jessica.

- Sica à, nói chuyện với Yul đi mà.

-................

- Sica à, Yul chỉ định tắm dùm để em được ngủ thêm chút thôi chứ Yul không có ý gì xấu đâu mà. Đừng giận Yul nữa Sica. - Một lời lý do hết sức “tốt đẹp” và “ngây thơ” của Yuri.

-...............

- Sica à, Sica. Sica, Sica à. Sica.......

- Stop. Thôi được rồi, ngưng ngay cái điệp khúc “ Sica à” của cô đi. Cô kêu đến nỗi bây giờ người nào cũng biết tên tôi rồi kìa. - Jessica cuối cùng cũng chịu lên tiếng để dập im cái con người đang nói không ngừng nghỉ bên cạnh.

- Hehe, em không giận Yul nữa hả? - Yuri hớn hở hỏi.

- Ừ. Mà tôi có giận cô đâu, làm gì năn nỉ hoài vậy.

- Ủa, vậy sao nãy giờ em không nói chuyện với Yul?

- Không thích.

- Sao lại không thích?

- Thì tại tôi không thích nói chuyện. Cô hỏi nhiều quá, phiền ghê.

Jessica bực bội đi nhanh một mạch để Yuri lon ton tất tả chạy theo sau.

------------------------

Yuri’s POV

Càng tiếp xúc nhiều với Sica tôi phát hiện thiên thần của tôi không chỉ lạnh lùng mà còn cực kì trầm tính. Sự quan tâm trong mắt cô ấy chỉ giới hạn ở những người mà cô ấy cho là quan trọng, nói dễ hiểu hơn một chút tức là trước đây trong mắt Sica chỉ có Tiffany, còn bây giờ có thêm tôi và Taeyeon với vị trí là bạn bè. Đến lúc này tôi chợt nhận ra rằng việc làm bạn của Sica cũng không tệ, ít nhất là được cô ấy chú ý tới mình và đỡ bị giận nữa. Thiên thần của tôi không hay giận người khác, điềm tĩnh với mọi việc một cách lạ lùng. Cái lần duy nhất tôi thấy Sica mất bình tĩnh chính là lúc Tiffany bị tai nạn vào mấy tháng trước. Trừ chuyện có liên quan tới Tiffany ra, cô ấy đều thờ ơ với tất cả mọi việc còn lại.

Nhưng có một chuyện mà tôi nghĩ hoài cũng không hiểu...

Flashback

Tôi đang đi tìm Sica. Cô ấy đi vệ sinh lâu lắm rồi vẫn chưa thấy trở lại, không biết có gặp chuyện gì không nữa. Chạy đến hướng WC thì tôi thấy cô ấy đang đứng trước cửa với một tên nhìn không được đàng hoàng cho lắm. Hắn cứ cố nắm tay nắm chân, đụng chạm vào người thiên thần của tôi, nhìn có vẻ như muốn ôm lấy cô ấy vậy. Tôi thấy máu trong người mình sôi lên, định lao đến đập cho tên đó một trận nhưng chợt nhớ đến chuyện ở “Cafe shop” lần trước. Nhỡ lại hiểu nhầm thì sao, tôi mà nóng vội không xem xét kĩ thế nào cũng bị Sica giận nữa cho coi. Tôi bèn nấp ở một góc xa xa đứng nhìn, dù gì Sica cũng có khả năng tự vệ rất cao nên tôi an tâm phần nào.

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ