[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 22

1.4K 2 0
                                    

Chap 22

- Làm sao đây, tớ lỡ mua nhiều quá rồi, cất mấy gói còn lại ở đâu bây giờ. - Tôi trở về sau đúng hai phút.

- Cất chi mắc công, lỡ người ta phát hiện ra thì phiền lắm. Bỏ hết vào luôn đi, mỗi ly có 5 gói chứ nhiêu.

Nghe lời Taeyeon, tôi trút tất cả mười gói vào hai ly khuấy khuấy cho tan hết.

2 phút đi mua + 3 phút ngấm thuốc và...

5

4

3

2

1

Nhà vệ sinh thẳng tiến.

Chạy nào.

Tôi và Taeyeon phóng theo. Sau khi hai tên kia khuất dạng vào phòng cá nhân, Taeyeon lấy cái bảng “ĐANG SỬA CHỮA, TẠM NGƯNG SỬ DỤNG” cho tôi treo trước cửa WC và đóng nó lại.

.............

Nắm tay nhau tập nhảy Nobody trong đó đi nha hai cưng, giấy vệ sinh ở tất cả các phòng đều “tự nhiên” bị xài hết rồi, hệ thống nước cũng “tự nhiên” bị hư luôn.

Café shop sắp đến giờ đóng cửa nữa đấy, hahahahahaaaaaaa.

End POV.

YulTae hí hửng trở về làm việc. Taeyeon tiếp tục nhồi cây nấm của mình cho ú lên, còn một chút nữa là hoàn thành thì bỗng hết bông. Cô đang nhăn nhó lầm bầm bực bội, đột nhiên cảm thấy có vật gì mềm mềm ướt ướt chạm vào chân mình. Cô cuối xuống nhìn. Hai con cún trắng phau không biết từ đâu xuất hiện, cọ cọ mũi chạy loanh quanh chân cô.

- Hình như của hai tên kia đó, hồi nãy tớ thấy hai tên đó ẵm nó vào chung. Chắc định gây sự chú ý cho hai cô nàng của chúng ta đây. Mà lông nó đẹp thật đấy. - Yuri ngồi xuống vuốt vuốt.

Lông dài

Mềm mại

Mượt mà

“ Khà khà, chắc tụi mày không cần dùng tới nó nhiều đâu nhỉ? Cho tao nhé? Im lặng tức là đồng ý rồi đấy”. Taeyeon nhìn hai con cún cười nham hiểm lần thứ hai trong ngày làm bọn nó khẽ rùng mình.

- Yuri, cậu lấy hai cái ly to một chút theo mình.

Taeyeon vừa nói vừa ôm cún chạy đi, Yuri cũng lật đật làm theo Taeyeon.

Cún’s POV

Người đẹp, ẵm bọn tôi đi đâu thế. Mà đi đâu cũng không sao, được nằm trong lòng người đẹp là ok tuốt. Hê hê, vào WC hả? Chúa ơi, con đang nằm mơ sao, hí hí. WC nữ kìa, bọn tôi là nam đấy nhé. Thôi kệ, chắc chó thì không cần phân biệt giới tính đâu nhỉ.

...........

Ê, úp hai cái ly vào miệng bọn tôi chi vậy.

Ẳng...ẳng...uhm...uhm....

End POV.

“Xoẹt, xoẹt, xoẹt” n lần.

...

- Yuri, cậu lật nó lại đi, còn phía dưới bụng nữa kìa.

- Đủ rồi đó Taeyeon chừa cho nó một chút đi.

...

...

15 phút sau

Hai con người lại hí hửng đi ra với “chiến lợi phẩm” trên tay bỏ lại hai con cún trong nhà vệ sinh. Vì sao?

--------------

WC NỮ

- Hic hic, xấu hổ quá đi mất, kiểu này sao dám ra ngoài gặp ai đây.

- Ngươi còn đỡ là được mặc bikini, ta đây phải khỏa thân hoàn toàn nè. Huhuhu...

Cậu chủ ơi, cứu chúng tôi với, huhuhu.

WC NAM

Thân ta còn lo chưa xong sao cứu bọn ngươi được.

Huhu, có ai không? Cứu chúng tôi với, huhuhu...

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ