[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 13

1.3K 2 0
                                    

Chap 13

- Jess à, đi mua kem với tớ đi Jesssss~~. - Tiffany vừa đi vừa nắm lấy cánh tay Jessica lắc lắc mè nheo.

- Tên lùn kia đi công tác rồi không ai ăn kem với cậu, cậu mới quay sang làm phiền tớ đấy à.

Tuy miệng Jessica cằn nhằn thế nhưng cô vẫn đi theo Tiffany tới hàng kem. Tiff cứ nhảy tung tăng miệng líu lo suốt. Cô biết Jessica tính cách lạnh lùng vậy thôi chứ cô ấy luôn rất chiều ý cô, chưa bao giờ Jess nói không với Tiffany cả.

- Jess này, bọn mình sắp tốt nghiệp rồi nhỉ, vui thật đấy. Tớ mong mau tới ngày đó quá đi.

- Uh.

- Sau khi tốt nghiệp chúng ta sẽ có việc làm ổn định, thu nhập cũng nhiều hơn, lúc đó tớ sẽ sơn lại căn nhà đang ở thành màu hồng hết. Chỉ nghĩ tới đó thôi cũng đã thấy vui rồi. - Tiffany hươ tay hươ chân diễn tả, hai mắt mơ màng.

- Màu hồng? Toàn bộ? Quá kinh khủng!.

- Yah, sao cậu dám nói color queen của tớ kinh khủng hả? Mà Jess này, chúng ta sẽ đi xin việc chung nhá. Hai đứa mình sẽ làm chung một chỗ luôn.

- Tất nhiên rồi, nói thừa. Tớ không đi theo canh chừng cậu lại gây họa cho mà xem.

- Yah, không phải vậy mà. Tớ muốn làm chung với cậu, hai đứa mình sẽ cùng đi làm rồi cùng về nhà nè, vui lắm đó. Tớ không muốn đi làm một mình đâu, tớ sẽ nhớ cậu lắm. Từ nhỏ đến giờ hai đứa mình có bao giờ xa nhau quá nửa ngày đâu. Tớ thà thất nghiệp chứ nhất định sẽ không vào cái công ty nào chỉ tuyển 1 trong 2 chúng ta, dù ở đó có trả lương cao thế nào đi chăng nữa. - Tiffany khẳng định chắc nịch.

- Ừm, tớ cũng vậy. Mà tớ tưởng cậu có tên lùn kia quên mất tớ luôn rồi chứ. - Jess trêu Fany một chút.

- Làm gì có chứ, cậu luôn luôn là người quan trọng nhất đối với tớ mà. - Tiffany ôm lấy cánh tay Jess ngả đầu vào.

- Ghê quá đi, buông tớ ra mau, tới hàng kem rồi kìa. Cậu mua trước đi, tớ đi vệ sinh cái đã.

Jessica nói rồi nhanh chóng đi vào WC, còn Tiff chạy bay đến hàng kem. Cô mua rồi trở ra đứng đợi Jess. Khi thấy Jess bước ra đi về phía mình, Tiff vừa mút kem vừa đi lại chỗ Jess. Bỗng cô hốt hoảng vứt kem sang một bên thét lên.

- Jess, coi chừng!

Jessica giật mình khi nghe tiếng thét của Tiff, cô thấy Tiff lao vào người mình và cả hai ngã xuống.

“ Xoảng”

Âm thanh chói tai của một vật gì đó rơi xuống và vỡ vụn.

Sự việc diễn ra trong tích tắc khiến Jess bàng hoàng mất vài giây. Lúc cô định thần lại thì đã thấy Tiff ngã đè lên người mình, che chở cô bình an vô sự khi xung quanh hai người đầy mảnh gạch vỡ. Một tấm gạch ốp lát tường của tòa nhà đang xây gần WC đã rơi xuống chỗ Jess đứng. Cô vội đỡ cả hai ngồi dậy và cuống quýt xem xét Tiffany.

- Tiff à, cậu có sao không? Có bị thương chỗ nào không vậy?

- Không sao, tớ không s....

Tiffany chưa nói được hết câu đã ngất xỉu, Jess hốt hoảng đỡ lấy cô.

- Tiff à, cậu sao thế? Đừng làm tớ sợ mà, tỉnh lại đi Tiff.

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ