Author: Istarluvyuri
Rating: PG-15
Category: General
Couples: Yulsic, Taeny,...
Cre : ssvn
Chap 1
Tập đoàn tài chính Kwon gia
Văn phòng tổng giám đốc, 7:30am
Taeyeon ngồi đó nhìn Yuri với ánh mắt tóe lửa và cái đầu đang dần bốc khói. Kwon Yuri, tổng giám đốc tập đoàn tài chính lớn nhất Hàn Quốc aka bạn thân nhất của cô đang ngồi trên ghế nhìn đắm đuối vào bàn tay của mình và cười ngớ ngẩn như một người có vấn đề về thần kinh. Cô bước vào đây gọi Yuri không dưới 3 lần, tên đen đó không thèm phản ứng với cô mà cứ cười cười với cái bàn tay. Biết Yuri từ thời cả hai còn quấn tã, Taeyeon thừa hiểu cái tính "hâm" của bạn mình. Cô ngán ngẩm thở dài và ngồi xuống ghế đối diện chờ xem tên đen kia đang định làm gì.
15 phút trôi qua...~~
Yuri vẫn dán mắt vào bàn tay mình và miệng thì chưa hề có ý định khép lại. Taeyeon bây giờ còn hơn ngồi trên đống lửa. Dự án cô và Yuri phụ trách trưa nay phải hoàn thành mà hiện tại thì họ vẫn chưa chuẩn bị xong tài liệu cho bản báo cáo, cái hợp đồng quan trọng của dự án này thì không biết Yuri có kí được không. Cô bận đến tưởng chẳng còn thời gian để thở, vậy mà tên đen kia lại ngồi thảnh thơi thả hồn phiêu du. Thật là tức chết đi được. Chịu hết nổi, Taeyeon đứng lên cầm xấp hồ sơ trên bàn "hừm, nhẹ nhàng không được thì dùng bạo lực vậy", và....
"Bốp"
- Ouch, yah, cậu làm cái quái gì vậy hả Kim Taeyeon?- Có vẻ hồn của Yuri đã trở về thể xác, các giác quan đã bắt đầu hoạt động. Và tiếp theo đó..
-Teayeon ah, tớ biết tớ xinh đẹp, giỏi giang làm cậu hay ghen tỵ nhưng cũng đừng vì thế mà tức giận ám sát tớ chứ. Cậu có biết thế giới sẽ bị tổn thất to lớn vì mất một tài năng như tớ và hơn hết là cậu sẽ mất đi một người bạn trên cả tuyệt vời- Kwon Yuri này không?
-.....??!!@.
Yuri nhà ta vừa tỉnh hồn đã xổ một hơi dài làm Taeyeon đứng hình, há hốc miệng, mắt trợn tròn chẳng nói được câu nào. Trời ơi, Taeyeon đập một cú chỉ để lôi Yuri về lại mặt đất nhưng có vẻ cú đập hơi quá tay, đưa trình độ tự sướng của "anh" nhà bay vút lên trời.
- Phải, tớ đang muốn giết cậu đây. Bây giờ là lúc nào mà cậu còn ngồi đó mơ mộng hả? Trưa nay chúng ta phải họp báo cáo đó, HỢP ĐỒNG ĐÂU RỒI?- Taeyeon hét lên.
-Yah, cậu đừng hét vào mặt tớ thế chứ. Yên tâm đi, tớ đã làm xong hết rồi, đây nè. Thấy tớ giỏi không? Hehe.
Yuri vừa nói vừa lấy tập hồ sơ ra, nở nụ cười nham nhở và không quên tự khen mình. Taeyeon thấy vậy mới thở phào nhẹ nhõm, cô quay lại Yuri, vẫn đang tiếp tục nhìn bàn tay mình rồi cười ngớ ngẩn như khi nãy. Đến lúc này Taeyeon mới để ý kĩ bàn tay Yuri, trên ngón tay thứ tư có quấn cái gì màu vàng vàng óng ả. Hình như là sợi gì đó rất mảnh, giống như tóc. Hơi tò mò một chút, cô hỏi Yuri:
- Gì thế, sao sáng giờ cậu nhìn nó hoài vậy?
- Tóc đó, đẹp không?
- Tớ biết, nhưng sao cậu nhìn nó suốt vậy. Bộ lúc này có mốt mới là quấn tóc vào tay đeo thay cho nhẫn hả?
- Mốt cái chiều cao lùn của cậu á. Tình yêu của tớ đó, hehe.
- Cái gì? Mà tóc đó của ai?
- Không biết. Một cô gái...ưhm, xinh đẹp. -Yuri cười mơ màng rồi đặt chỗ ngón tay có quấn tóc chạm nhẹ vào môi mình.
*Flashback*
Jessica bước ra khỏi cửa hàng, cô kéo cái nón lưỡi trai sụp xuống thấp và kéo cổ áo khoác cao lên che đi gần như hết khuôn mặt mình. Cô bước nhanh về nhà, ở đó có một người đang chờ cô. Đi đến con hẻm nhỏ cạnh quán bar lớn nhất nhì Seoul, Jess bắt gặp chiếc xe thể thao mui trần sang trọng đỗ ngay đầu hẻm và một cô gái mặc vest đen đang ngồi bệt dưới đất ngả đầu dựa lưng vào cửa xe. Jess nhìn thoáng qua rồi bước tiếp luôn."Hừm, lại cái bọn nhà giàu ăn chơi đây mà". Cô đang đi ngang qua thì bị giữ chân lại bởi một giọng nói.
- Này, cô có thể đưa tôi về không?
-..........- Bước tiếp không phản ứng.
- Đưa tôi về đi, tôi sẽ trả công cho cô mà.
Jessica's POV
Huh, trả công sao, tức là có tiền à. Được thôi. Mà nhà tên này ở đâu ta, lỡ xa chỗ của mình quá thì đi bộ về sao nổi trời.
- Đưa tôi về đến nhà, tôi sẽ trả cô gấp 10 lần tiền taxi. Được chứ? Chỉ cần lái xe tôi cẩn thận đến nhà.
Cô ta tiếp tục nói với tôi bằng cái giọng say mèm, mà cô ta mới nói gì nhỉ, gấp 10 lần sao. Vậy được đấy, chở cô ta tới nhà rồi lỡ như xa quá thì gọi taxi về, số tiền dư lại mình vẫn lời to.
- Lên xe.- Tôi nói ngắn gọn, tôi không thích nói nhiều, nhất đó lại là một kẻ đang say.
Sau khi chạy một hồi, tôi dừng xe trước một căn nhà lớn mà theo cô ta nói thì đây là nhà cô ta. Và điều quan trọng hơn, nó cách chỗ tôi ở không xa lắm, lần này lời to rồi. Tôi bước xuống xe định lấy tiền rồi về, cô ta lại gọi tôi lần nữa.
- Này, cô lái xe vào tầng hầm rồi dìu tôi lên phòng luôn nhé. Làm ơn đi mà, cô lỡ làm rồi thì làm cho trót đi.
What? Cô ta phiền phức thật đấy. Nếu không vì số tiền gấp 10 lần kia thì tôi đây bỏ quách cô ta ở con hẻm lúc nãy rồi. Thôi kệ, cô ta nói cũng đúng, lỡ rồi thì làm luôn, dù gì hôm nay cũng phải về trễ.
Yuri's POV
Hôm nay tôi đi kí hợp đồng quan trọng và giờ phải say mèm thế này. Nhưng dù gì thì não tôi vẫn còn chút tỉnh táo sót lại. Không thể lái xe trong tình trạng thế này được, chẳng những nguy hiểm mà tôi bây giờ cũng chẳng còn sức để lái. Taeyeon thì đi công tác đến sáng mai mới về. Hôm nay phải ngủ ngoài đường sao trời. Bỗng tôi thấy một bóng người đang đi tới, một ý nghĩ xẹt qua trong đầu. Dù biết là hơi kì lạ nhưng tôi vẫn muốn đề nghị cô ấy chở tôi về, không hiểu sao tôi lại có cảm giác an tâm và tin tưởng cô ta. Đúng là lạ thật. Và lạ hơn nữa là cô ấy lại đồng ý chứ.
Cô ta quăng tôi xuống sofa khi bước vào nhà rồi quay lưng đi. Yah, con người đó không động lòng trước vẻ đẹp của tôi sao trời. Mà sao cô ấy không bỏ nón ra chứ, che kín mít làm tôi không thấy được gì cả. Cô ấy có đẹp không vậy ta? Không biết là tại sao, có lẽ là vì rượu, tôi lại thấy hứng thú với cô gái. Tôi nắm tay kéo cô ấy ngã vào người mình. Cái nón rơi ra làm mái tóc dài vàng óng xõa xuống. Ở một cự li gần thế này, khi chỉ cách mặt cô ấy vài cm, dù có say đến mất lí trí thì tôi vẫn biết rằng. Cô ta CỰC KÌ XINH ĐẸP.
- Tôi phải trả bao nhiêu để cô có thể ở lại đây tối nay?