Chap 10
Mấy hôm nay, Taeyeon đang rất bực bội trong lòng. Một phần nhỏ vì bị Yuri hành và cái phần lớn hơn là vì những lời Yuri nói. Yuri nói đúng, cô đang bị bơ, chính xác là bị Tiffany bơ. Vài ngày gần đây, dù mối quan hệ giữa Taeyeon và Tiff vẫn bình thường nhưng cô có cảm giác Tiff hình như đang cố giữ khoảng cách với mình một cách khéo léo. Những lần gặp mặt nói chuyện có cái gì đó gượng gạo, e dè không còn tự nhiên thoải mái như trước nữa. “ Tớ nghe Sica bảo Tiffany nên cẩn thận với cậu đấy lùn”. Bực thật, Taeyeon chẳng thể tập trung vào việc gì nữa, mọi thứ rối tung cả lên. Chính bản thân cô cũng không ngờ cây nấm ú kia lại có sức ảnh hưởng lớn với mình đến vậy, chỉ việc nghĩ đến Tiffany đang dần rời xa mình là cô đã không thể chịu nổi. Quyết không chấp nhận vuột mất người yêu một cách dễ dàng như thế, Taeyeon căng não ra vận dụng hết tất cả chất xám của mình nghĩ đủ mọi trò để được gần Tiff hơn.
------------------
+ Phương án 1 : rủ cô ấy đi dạo, thuê người giả làm bọn xấu chặn đường chọc ghẹo rồi xuất hiện đúng thời khắc quan trọng làm anh hùng cứu mĩ nhân.
Lợi ích : tạo được hình ảnh vô cùng đẹp đẽ, oai phong, đáng tin cậy.
Khả năng thành công : một người học karate mới hơn 1 tháng và một người đã tập luyện karate được 15 năm. Không khéo...
+ Phương án 2 : đưa cô ấy đến 1 nơi có không khí trong lành, cảnh đẹp lung linh, đứng giữa nơi đó nắm tay và nói những lời ngọt ngào.
Lợi ích : không cần đổ mồ hôi hay đổ máu như trên kia mà vẫn hạ gục được trái tim cô ấy.
Khả năng thành công : trong cái thành phố mà bê tông cốt thép, bụi bặm nhiều hơn cây xanh thì đào đâu ra cái cảnh đẹp như trên phim đó chứ.
# Note: lôi Tiff về quê còn bất khả thi hơn vì sức ảnh hưởng của cô bạn thân vàng chéo bên cạnh là rất lớn.
+ Phương án 3 : 1 bữa tối lãng mạn chỉ có 2 người với nến và hoa.
Lợi ích : giống cái phương án 2 + dễ tìm địa điểm, dễ thực hiện.
Khả năng thành công : cô ấy đang nghĩ xấu về bạn, bạn mời đi đến 1 nơi chỉ có 2 người càng dễ gây hiểu lầm hơn, khả năng cô ấy nhận lời mời thấp hơn cả số 0.
.........................
+ Phương án n: không có cái phương án nào thực hiện được cả.
Con đường ngắn nhất đi đến trái tim là thông qua cái bao tử. Sau khi gom gần như hết tất cả cây kem có màu hồng trong cửa hàng, tốn thêm vài lít enzim nữa, Taeyeon mới rủ rê được Tiffany đi ra ngoài với mình. Đi dạo và mua kem. Đơn giản là thế, không có bọn xấu chặn đường, không có cảnh đẹp lung linh, không có hoa hay nến gì cả, chỉ có hai người đi chung trên một con đường. Con đường mà Taeyeon đã mất cả tuần lễ lục tung cái thành phố này lên để tìm được nó. Yên tĩnh và không quá dài. Đủ để cô cảm nhận niềm hạnh phúc khi tung tăng bên cạnh Tiffany, đủ để hai người nói nhiều chuyện với nhau, đủ để Tiffany thấy mệt, ra mồ hôi và cô sẽ rút khăn lau nhẹ những giọt mồ hôi ấy, cõng cô ấy trên lưng. Cô sẽ có cơ hội chạm vào gương mặt đáng yêu đó, Tiffany sẽ rung động vì cử chỉ dịu dàng ấm áp của cô, hai người nhìn nhau đắm đuối và tiếp theo là... Một nụ hôn chăng.