[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNy | Chap 15

1.3K 1 0
                                    

Chap 15

Jessica thức dậy rất sớm, cô cần phải nhanh chóng vào bệnh viện gặp Tiffany. Bây giờ trong đầu cô không có suy nghĩ nào khác ngoài việc của Tiff cả. Cô cảm giác đầu mình đau ong ong, dư âm của ly Vodka tối qua vẫn còn. Nhận thấy cả cơ thể mình bị ôm rất chặt, cô gỡ cánh tay đang quấn quanh eo mình ra định ngồi dậy để thoát khỏi vòng tay đó thì có một lực kéo cô trở lại sát vào người Yuri.

- Sao em thức sớm vậy, không ngủ thêm chút nữa đi.

- Buông ra.

- Ưhm,...được rồi.

Yuri tiếc nuối rời khỏi vòng eo của Jessica. Jess định ngồi dậy bước xuống giường bỗng cô đột ngột dừng lại. Đến bây giờ cô mới nhận ra mình không có một mảnh vải nào trên người. Kéo ngay tấm chăn lên che tới cổ, cô nói giọng lạnh tanh chẳng thèm nhìn Yuri.

- Sao ngươi không đi ra, còn ở đây làm gì?

Thấy Jess hành động như thế, Yuri khẽ bật cười. Cô nàng này đang ngượng đây mà.

- Ở đây để ngắm em. Đây là phòng Yul, sao Yul phải ra ngoài chứ?

- Ta có bảo ngươi ra luôn đâu, chỉ đi một lúc thôi mà.

- Để làm gì? Nói cho Yul một lý do chính đáng xem nào, đừng nói là em đang ngượng đấy nhé. Xấu hổ làm gì nữa chứ, chẳng phải chúng ta đã ngủ với nhau như thế này cả đêm rồi sao.

- Ngươi...

Jessica tức tối quay lại nhìn Yuri. Cô đang rất muốn chạy nhanh đến bệnh viện xem tình trạng của Tiffany, cô đã để Tiff một mình suốt cả tối qua, nếu không vì cứu Tiff thì chẳng đời nào cô chịu xa Tiff lâu như vậy vào lúc này. Thế mà tên đen này cứ cản trở mãi làm cô mất thời gian quá, đúng là đáng ghét thật.

Yuri nhìn thấy ánh mắt của Jess thì chợt chùng lòng, cô biết cô ấy đang rất lo lắng chuyện gì đó. Thôi không trêu Jess nữa, cô bước xuống lấy bộ đồ để sẵn trên bàn, trở lại giường đặt vào tay Jess dịu dàng nói.

- Đồ của em đây, Yul đã giặt sạch và hong khô rồi, em mặc vào đi. Yul sẽ ra ngoài đợi em.

Jessica thoáng bất ngờ rồi cũng nhanh chóng mặc đồ vào. Cô đang rất băn khoăn không biết chuyện đêm qua như thế nào. Sáng ra cô thấy mình nằm trong vòng tay Yuri với tình trạng không mặc gì trên người, trong lúc say thì chắc Yuri đã hôn cô rồi. Tức là cô và Yuri đã làm chuyện ... với nhau. Nhưng sao cô chẳng có cảm giác gì ngoài sự ấm áp còn vương lại trên cơ thể. “ Chắc tại tối qua mình say quá chứ làm sao tên đen háo sắc đó bỏ qua cơ hội được”. Lắc mạnh đầu mình vài cái cho tỉnh táo hơn, cô không muốn nghĩ nhiều nữa, việc cần làm gấp bây giờ là nhanh đến thăm Tiffany. Cô rất muốn biết Tiff hiện nay ra sao rồi còn phải tiến hành phẫu thuật, không thể chậm trễ hơn nữa. Jess cài vội mấy cái nút áo phóng ra ngoài. Yuri vừa thấy cô liền bước lại gần và từ tốn quàng cái túi đeo chéo chứa gì đó vào vai cô. Hình như là tiền thì phải, tên đen này nhìn vậy cũng tế nhị ghê nhỉ.

- Sica à, có thể nói Yul biết chuyện gì đã xảy ra với em được không. - Yuri e dè hỏi trong khi chỉnh dây đeo túi ngay ngắn lại cho Jess.

- Ngươi không cần phải biết, cũng đừng bận tâm nhiều về chuyện tối qua. Mối quan hệ giữa ta và ngươi chỉ là một cuộc giao dịch, không hơn không kém. Ngươi cần ta và ta thì cần tiền, trao đổi sòng phẳng. Thế thôi. - Jess gạt tay Yuri lạnh lùng đi ra hướng cửa.

- Khoan đã. Nếu Yul nói em vẫn còn là con gái thì sao? - Câu nói của Yuri làm Jessica khựng lại.

- Ngươi có ý gì?

- Đêm qua giữa chúng ta không xảy ra chuyện gì cả.

- Định lừa ta sao, không có gì mà tháo khăn choàng tắm của ta ra. Ngươi nghĩ ta là đứa trẻ lên 3 hả.

Yuri đột nhiên bật cười lớn. Cô đi đến gần Jess.

- Vậy em định ngủ với cái khăn ẩm ướt đó suốt cả đêm à. Em không phải là đứa trẻ lên 3 nhưng đầu óc ngây thơ chẳng khác nó bao nhiêu, em nghĩ chuyện đó chỉ đơn giản là cởi đồ ra và nằm cạnh nhau ngủ là xong hửm. Tối qua ngoài chuyện ôm em ngủ cho ấm thì Yul chẳng làm gì cả .Em rõ ràng không biết gì về chuyện yêu đương trên giường mà dám đến tìm Yul trao đổi, vậy nói xem Yul có nên bận tâm không hả, baby?

Yuri vừa nói vừa cài lại nút áo cho Jess. Jessica ngượng cứng người vì những điều Yuri nói, đúng là cô chẳng biết về chuyện đó nên cứ tưởng Yuri đã làm gì rồi chứ. Xấu hổ quá nên cô đành nói ngang nói bừa luôn.

- Ngươi là đồ ngốc.

- Yul không ngốc, đó là vì Yul yêu em thật lòng. Còn nữa, em cần đổi cách xưng hô đi, Yul chẳng thích cái xưng hô ta-ngươi của em chút nào cả, baby.

Yuri dùng hai bàn tay ôm lấy gương mặt Sica nâng nó đối diện với mình và cuối xuống hôn nhẹ vào bờ môi ngọt ngào ấy.

Shock

Xấu hổ

Jessica bùng nổ. Cô nắm lấy cổ áo Yuri xoay người ném lộn ngược xuống sàn.

- Cô không thích mặc cô, tôi cứ xưng hô thế đấy.

Jess hét lên tức tối mở cửa đi nhanh ra ngoài bỏ lại con người đen thui đang nằm chỏng chơ dưới sàn. Yuri vừa được trải nghiệm đòn karate quật ngã đối thủ hết sức đẹp mắt từ Jessica, việc tiếp đất bằng lưng như thế này chẳng dễ chịu chút nào, mấy đốt xương sống muốn vỡ luôn ấy chứ. Nhưng sao Yuri cứ nằm đó cười cười có vẻ hạnh phúc thế nhỉ? À, vì ai kia đã mâu thuẫn trong câu nói cuối cùng rồi kìa.

Chợt tiếng điện thoại vang lên kéo cô ra khỏi cơn hâm.

- Tớ nghe đây lùn.

- Yuri à, mấy hôm nay cậu có gặp Tiffany không vậy? - Giọng Taeyeon hoảng hốt thấy rõ.

- Không, mà có chuyện gì hả lùn, nấm của cậu sao hỏi tớ.

- Không phải, tớ gọi điện cho cô ấy mấy ngày nay rồi mà không ai bắt máy hết. Tớ sợ cô ấy đang gặp chuyện gì đó nên hỏi cậu thử xem. - Taeyeon vô cùng lo lắng bất an.

- Được rồi lùn, để tớ hỏi thăm dùm cậu, có gì tớ báo ngay cho.

.....................

Cuộc điện thoại của Taeyeon làm Yuri ngờ ngợ liên tưởng đến chuyện Jessica. Cô bắt đầu xâu chuỗi các sự việc lại.

Taeyeon không liên lạc được với Tiffany.

Jessica đột nhiên đến tìm cô lúc ban đêm trong tình trạng hoảng hốt và cần gấp 50 triệu.

Sica và Tiffany là bạn thân.

.....................

- Lùn à, tớ nghĩ nấm của cậu gặp chuyện rồi đó.

Yuri nói rồi nhanh chóng lấy xe đuổi theo Jessica. Chắc chắn cô ấy đang rất cần một người bên cạnh vào lúc này. Người đó sẽ là cô đây.

End chap.

[LONGFIC] Love In Night | Yulsic, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ