Những ngôi sao sớm bị cảnh tượng như vậy làm xấu hổ, len lén trốn trong tầng mây, ở trong đêm tối yên tĩnh này, trong phòng hào hoa chỉ còn lại tiếng yêu kiều của phụ nữ và tiếng thở dốc của đàn ông, hồi lâu sau, tất cả bình tĩnh lại.
Dương Dương thỏa mãn từ trên người Nhiệt Ba lật xuống, sau đó ôm cô nằm lên trên người anh.
"Anh là đồ phúc hắc, đau cái đầu anh, đều là gạt em, làm hại em lo lắng vô ích lâu như vậy." Nhiệt Ba bình tĩnh lại rồi, đấm lồng ngực của anh một cái, chu môi trách cứ, cô đã nói, cô căn bản không có dùng bao nhiêu hơi sức, làm sao có thể đánh đau lồng ngực của anh, là anh khi dễ cô.
"Vừa rồi thật rất đau, hiện tại yêu yêu rồi nên không còn đau." Dương Dương nói xạo, anh cũng không muốn bị đá xuống giường lúc này, cho nên chỉ có thể nhắm mắt nói, bà xã thân yêu nhà anh từ trước đến giờ đều rất mơ hồ, vì vậy cũng rất dễ gạt gẫm.
"Còn dám nguỵ biện, sự thật đã đặt ở trước mắt, anh lại trợn tròn mắt nói mò, hừ. . . ." Trời cao tựa hồ là chống đối anh, lần này Nhiệt Ba hiển nhiên không dễ lừa, cô giật giật thân thể, mềm mại nói.
Theo động tác của cô, Dương Dương cảm thụ phần mềm mại của cô đè xuống lồng ngực của anh, thở hốc vì kinh ngạc, ham muốn mới vừa bình phục trong nháy mắt lại dâng cao, anh lưu loát lật người, trong nháy mắt lại đè cô ở dưới lần nữa, khàn khàn nói: "Hí. . . . Bảo bối, đây là em châm lửa, em phải phụ trách tiêu diệt hết nó."
"Ah, em không muốn, em mệt quá, em muốn đi ngủ." Nhiệt Ba duyên dáng kêu to một tiếng, sau đó nhắm mắt lại giả bộ ngủ, lần này bỏ qua cho anh trước, nợ của bọn họ lần sau tính.
Sao anh mãnh liệt như vậy, buổi sáng mới vừa vận động, vừa rồi lại vận động, sao anh còn có nhiều thể lực như vậy, cô mới không cần, mặc dù quá trình rất vui vẻ, nhưng cứ như vậy, sáng sớm ngày mai cô có rời giường được không? Có gặp người được không?
"Sao anh không thấy bảo bối mệt mỏi lắm, vừa rồi bảo bối không phải còn tràn đầy sức mạnh để nói sao? Xem ra là ông xã còn chưa cố gắng đủ." Dương Dương cười tà nói, sau đó bất kể cô đang nhắm mắt, từ từ hôn môi ngọt ngào của cô.
Thật ngọt, đời này anh cũng hôn cô không đủ, muốn cô không đủ, thật may là anh gặp cô, nếu không cuộc đời của anh đang sống trong địa ngục.
"Mới không phải, không nên ồn ào, em muốn đi ngủ rồi." Nhiệt Ba thở gấp nói, sau đó cố gắng đẩy thân thể tráng kiện của anh, hiện tại toàn thân cô như sắp rã ra, đau nhức muốn chết, nhưng người đàn ông đang tràn đầy ham muốn hiển nhiên không muốn thả cô, mặc dù rất vui vẻ vì anh bị sự quyến rũ của cô mê hoặc, nhưng nếu anh cứ mạnh mẽ vậy, tối nay bọn họ đừng hòng ngủ.
"Vậy em ngủ đi, anh động là được." Dương Dương không có dừng lại động tác trong tay, khàn khàn nói, anh phát hiện ở trước mặt cô, anh liền thay đổi thành dã thú lòng tham không đáy, thời thời khắc khắc đều muốn hủy cô nuốt vào bụng, mút thỏa thích chất mật ngọt ngào của cô, trước kia anh luôn chán ghét những phụ nữ kiều diễm, thuộc hạ đều cho rằng anh thích nam sắc, mà chính anh cũng từng hoài nghi thân thể mình có phải có vấn đề hay không, nhưng thì ra chỉ là chưa gặp đúng người thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceTác giả Quân Tử Hữu Ước gửi đến bạn đọc một truyện ngôn tình khá đặc sắc với những tình tiết đầy sức lôi cuốn. Truyện vẫn là đề tài tình yêu tổng tài và tiểu bạch thỏ, tình yêu này có nhiều điều còn khúc mắc. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện tình...