Nhiệt Ba không yên lòng ra khỏi tổ chức, tâm tình cô đều đặt ở tấm hình kia, đó là một vướng mắc trong lòng, vốn nghĩ rằng cả đời này sẽ mãi tiếc nuối, không nghĩ tới dây chuyền bị mất đã lâu lại đột nhiên xuất hiện tại buổi đấu giá từ thiện. Sợi dây chuyền này với cô không chỉ vì vẻ đẹp của nó, còn vì tưởng niệm của mẹ.
"Tiểu thư, cô muốn đi đâu?" Tài xế taxi vừa lái xe vừa nghi ngờ hỏi, nhìn cô gái tuyệt sắc phía sau ánh mắt đờ đẫn, chẳng lẽ anh gặp người có vấn đề? Thật không nhìn ra, dáng dấp đối phương thật xinh đẹp, ông trời không cần chỉnh anh như vậy đi! Hôm nay công tác cả ngày, nhưng không nghĩ đến có thể gặp người không tinh thần.
" Đầu đường Trà Sơn đi thẳng." Nhiệt Ba nghe tài xế hỏi nhíu mày một cái, cảm thụ ánh mắt khác thường của đối phương, mới chậm rãi hồi thần, thì ra cô đã lên taxi rồi, hơn nữa cũng không nói địa chỉ, là trong lòng cô gấp gáp muốn biết về dây chuyền màu tím, vì vậy lãnh đạm nói một cái tên, tiếp tục nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ không ngừng lùi lại phía sau, suy nghĩ phiêu thật xa.
"Tiểu thư, cô nói gì? !" Tài xế nghe được Nhiệt Ba nói, lớn tiếng kêu lên, cho là lỗ tai mình xảy ra vấn đề nghiêm trọng. Đầu đường Trà Sơn đi thẳng? Trời ạ! Đó không phải là một ngọn núi sao? Thật chẳng lẽ anh ban ngày bị trúng tà, cô gái tuyệt sắc trước mắt không phải là người? Là quỷ hoặc là Thần Tiên? Nếu không tại sao muốn một người lên núi. Giờ phút này trong lòng tài xế cảm giác âm trầm dị thường, mặc dù bây giờ rất nóng, nhưng anh cảm thấy lạnh hết cả người.
"Tôi nói đầu đường Trà Sơn đi thẳng, có vấn đề gì không?" Nhiệt Ba mắt trợn trắng giải thích, tài xế này không cần khoa trương như vậy, hỏi quá to, lỗ tai cô cũng bị anh làm điếc, chẳng lẽ nhà ở trên núi có lỗi sao? Ngạc nhiên, nếu như không phải không muốn phiền toái người khác, cô đã sớm gọi tài xế trong nhà tới đón.
". . . . . ." Tài xế xuyên thấu qua gương nhìn cô gái tuyệt sắc mặt lười biếng ngồi phía sau mãnh liệt lắc đầu, có vấn đề gì, vấn đề này rất lớn là đằng khác, đang êm đẹp lại muốn chạy lên núi, hơn nữa dáng dấp đẹp tiên nữ, không phải doạ người sao. Nhưng hiện tại anh cái gì cũng không dám nói, nếu chuyện đúng như anh đoán, cô gái tuyệt sắc trước mắt không phải là người, anh chết chắc.
Nhiệt Ba hoàn toàn không biết lần đầu tiên trong đời cô lãnh đạm lại bị người khác xem là không phải người, nếu cô biết, đoán chừng sẽ khóc không ra nước mắt! Lâu đài xa xa lại như ở ngay trước mắt trước mắt, khiến cô mơ hồ.
. . . . . .
"Mẹ, đây là cái gì? Thật là đẹp!" Con nít sáu tuổi mềm mại làm nũng nhào vào lòng một ngừoi phụ nữ ưu nhã, chỉ cái hộp nói. Trên người mặc một bộ váy công chúa màu trắng bồng bồng, tết tóc bím đuôi ngựa, trên đầu đội một chiếc vương miện, cả người giống như tiểu tinh linh. Mặc dù gần sáu tuổi, nhưng cô đã khuynh quốc khuynh thành, tuyệt mỹ kiêu nhan rồi, da thịt mềm mại trong suốt, mắt to ngập nước, cái miệng nhỏ nhắn như anh đào mê người, vô luận là người nào, cũng muốn ôm vào ngực thương yêu che chở thật tốt.
" Dây chuyền này gọi là Yêu Cơ màu tím, là bà ngoại truyền cho mẹ , chờ sau này Nhiệt Ba chúng ta lập gia đình, mẹ lại đeo cho bảo bối, như vậy có thể hạnh phúc cả đời." Phu nhân cao quý ưu nhã khẽ nhéo sống mũi khoé léo của con gái, mặt cưng chiều nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomansaTác giả Quân Tử Hữu Ước gửi đến bạn đọc một truyện ngôn tình khá đặc sắc với những tình tiết đầy sức lôi cuốn. Truyện vẫn là đề tài tình yêu tổng tài và tiểu bạch thỏ, tình yêu này có nhiều điều còn khúc mắc. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện tình...