Chương 89: Vô ý nghe

39 1 0
                                    

Kể từ ngày nhiệt liệt triền miên trong phòng, Nhiệt Ba và Dương Dương không ai mở miệng chất vấn thân phận đối phương, một loại tin tưởng tuyệt đối tạo không gian chung cho cả hai người. Trải qua chuyện đêm đó, tình cảm hai người chẳng những không có sứt mẻ, ngược lại càng ngày càng tốt, cả ngày như keo như sơn.

Trong mấy ngày kế tiếp, Nhiệt Ba vẫn ở biệt thự nơi mà trên xã hội được gọi là xào huyệt của tổ chức xã hội đen, thanh thản ổn định như một quý phu nhân ngồi ăn rồi chờ chết, mỗi ngày nếu không phải lên mạng một chút, ngủ một chút, chính là bị một người đàn ông cưng chiều vợ như mạng ôm đi vườn hoa ngắm cảnh, tiếp tục như vậy nữa, đệ nhất sát thủ như cô không bao lâu nữa cũng phải mốc meo, cái ghế thiên hạ đệ nhất chẳng còn đến phiên cô ngồi.

Bây giờ suy nghĩ một chút đã thấy uỷ khuất, cô luôn tự tin vào bản lĩnh làm việc của mình, đột nhiên trong một buổi tối gặp phải hai người bản lĩnh so với cô còn tốt hơn. Hơn nữa một người còn là người bên gối cô. Có vợ ai lại mơ mơ hồ hồ như vậy, tuy cô cũng có một thân phận khác dấu diếm anh, nếu không với tính khí của cô, sớm dã ngang ngược chạy đến trước mặt anh chất vấn rồi.

Nhiệt Ba đi dạo trong vườn hoa, trong lòng không ngừng nghĩ tới những việc xảy ra trong mấy ngày nay, cũng không biết tình huống bên ngoài như thế nào, trên web không có tin tức gì của Vệ Thanh Nhiên, nghĩ đến hắn không báo án, như vậy là tốt nhất, cô cũng không muốn thân ái phiền toái.

Bây giờ là thời điểm cô thanh nhàn nhất, ông xã vội đi việc gấp. Nghĩ đến chuyện có liên quan đến tổ chức này, mà cô không cần làm gì, mỗi ngày đều có người giúp việc phục dịch. Họ đối với cô lúc đầu e ngại bây giờ thì cung kính, không biết Dương Dương nói những thứ gì, mọi người đều gọi cô là phu nhân, tựa hồ việc cô đột nhiên xuất hiện cũng không nghi ngờ nhiều.

Nghĩ đi nghĩ lại, Nhiệt Ba dừng bước, nhìn cảnh vật một chút, buồn bực nghĩ tại sao mình đi tới nơi xa như vậy, nếu như ông xã xử lý xong chuyện trở về không thấy cô, lại náo loạn cả biệt thự, nghĩ đến đó khóe miệng chậm rãi nâng lên, cả người trở nên đẹp mắt dị thường, so với hoa hoa thảo thảo trước mắt còn hơn.

Nhiệt Ba xoay người trở về, nhưng cách đó không xa truyền tới tiếng nói chuyện nho nhỏ mềm giòn dễ vỡ, buộ cô dừng bước.

"Lý Tinh, black¬yba¬by mới đưa mỹ phẩm dưỡng da ra thị trường rồi, hôm nào chúng ta đi nhìn một chút đi! Còn có, phòng ăn cher¬ry có loại cà phê mới, không biết mùi vị thế nào, nghĩ một chút đã thấy thèm, cà phê cher¬ry luôn có vị ngon nhất . . . . . ." Một giọng nữ mềm giòn dễ vỡ truyền vào tai Nhiệt Ba, cô cười nhạt lắc đầu một cái.

Từ thanh âm có thể phán đoán người này nhất định là một cô gái đơn thuần, ở địa phương này có thể nghe thanh âm như thế, đúng là ngoài ý muốn. Bởi vì không khí nơi này vô cùng nghiêm túc, vô luận cô thân thiết cỡ nào, những người giúp việc kia cũng không cùng cô đùa giỡn, đại khái sợ Dương Dương phạt họ đi! Cô đứng đây vô tình nghe lén người khác nói chuyện, nhưng họ đang từ từ đi tới gần cô, cho nên mọi thanh âm cô đều nghe rất rõ ràng.

Nhiệt Ba muốn biết cô gái trong miệng Lý Tinh có phải cũng là một cô gái đơn thuần, vì vậy cô dừng bước. Không nên trách cô nhàm chán như thế, nếu là trước kia, c ô đã sớm phủi mông chạy lấy người rồi, nhưng trở về theo một người đàn ông mắt to trừng mắt nhỏ, còn không ở lâu một chút, nghe bọn họ nói chuyện. Được rồi! Cô thừa nhận mình không có nhiều tế bào nghệ thuật, cô không nên đem ánh mắt một tên con trai đầy nhu tình, cưng chiều lại mang theo một tia buồn bã coi là trợn mắt.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ