Chương 97: Theo dõi, xưởng chế tạo vũ khí dưới đất!

33 1 0
                                    

Đêm khuya yên tĩnh, vạn vật đều tiến vào giấc ngủ, đứng vững ở bên cạnh bờ cát là một dãy biệt thự cao tầng, có vườn hoa bờ biển phong cách châu Âu, phát ra ánh sáng rực rỡ. Tấm màn lụa mỏng ở cửa sổ sát đất của một tòa biệt thự tinh xảo đang bay nhẹ, ánh trăng như vàng chiếu xuyên qua tấm thủy tinh vào tấm thảm lông cừu màu xám tro trên đất, tỏa vầng sáng ra đầy đất, xa xa có thể nhìn rõ trên một cái giường lớn chứa được hơn mười người có một vật nhô ra.

Nhìn vào, mới biết thứ nhô ra là một đôi vợ chồng ngọt ngào đang ôm nhau ngủ, tình cảnh ấm áp khác thường. Lúc này cô gái nhỏ đang chui đầu vào ngực người đàn ông, nhưng loáng thoáng vẫn có thể nhìn thấy khuôn mặt nhỏ tuyệt mỹ của cô gái bởi vì ngủ mà trở nên hồng hào, lông mi như cây quạt nhỏ hơi cong lên, đáng yêu nói không ra lời. Tay nhỏ bé của cô thật quấn chặt ngang hông người đàn ông, tựa hồ làm vậy để tìm cảm giác an toàn.

Mái tóc như thác vải màu đen rơi loạn trên gối đầu, có một cảm giác xinh đẹp hoang dã làm người ta hít thở không thông. Đầu người đàn ông nhẹ nhàng chôn trong cổ cô gái, khóe miệng hơi nhếch lên một đường cong đẹp mắt, gương mặt đẹp trai như thần tràn đầy thỏa mãn và hạnh phúc, một tay của anh ôm chặt cô gái nhỏ trong ngực, một tay khác theo thói quen khoác lên trên bụng nhỏ của cô.

Chính là lúc này, cô gái nhỏ đang ở trong ngực người đàn ông không hề báo trước mở ra đôi mắt phượng xinh đẹp, trong mắt lóe lên sắc bén và giảo hoạt, không hề có vẻ như vừa tỉnh ngủ, cô nhẹ nhàng lui khỏi bộ ngực người đàn ông, khóe miệng hơi nhếch hôn người đàn ông đang ở trong mộng một cái, sau đó rất nhanh lưu loát ngồi dậy.

Trong chốc lát, chỉ thấy một bóng dáng màu đen như con thằn lằn, leo ra từ một căn phòng trong biệt thự, tay chân linh hoạt khác thường, trong chốc lát liền biến mất trong ánh trăng, bây giờ trong phòng lớn chỉ còn lại một mình người đàn ông đang chìm trong giấc mộng, làm sao còn bóng dáng của cô gái kia.

Nhiệt Ba lái một chiếc Porsche đã được đặc biệt gia công cao tính năng, tốc độ của xe thể thao có thể dùng để tham gia đua xe, bây giờ tâm tình của cô giống như tốc độ của chiếc xe thể thao này, kích động khác thường, máu toàn thân cuồn cuộn, sôi trào không dứt.

Bố cục tối hôm nay cô dự mưu đã lâu, tuyệt đối sẽ không bị chồng yêu của cô bắt tại trận, bởi vì tối nay ăn cơm tối xong cô đặc biệt thoa thuốc gây nghiện mới chế ra lên môi, tuyệt đối không có tác dụng phụ, thuốc mê này cô đã tham khảo cách điều chế của bạn tốt để chế ra, chỉ cần cho đối phương hút chút sẽ lập tức té xỉu, cô biết chắc trước khi đi ngủ anh sẽ tặng cô một nụ hôn triền miên nóng bỏng, cộng thêm trước đây không lâu cô mới thí nghiệm với chồng yêu của cô, kết quả ngày đó anh ngủ mê cả ngày, cho nên cô dám khẳng định anh không thể kháng cự thuốc mê mới thí nghiệm ra này, nếu không cô cũng không dám to gan chạy ra.

Thiên thời địa lợi nhân hòa đầy đủ hết, mấy ngày nay cô ở trong biệt thự đã lén liên lạc với bạn bè bên ngoài, nhờ họ giúp mình tra thân phận của chồng cô, thủ đoạn của họ cô cũng đã thấy rồi, trên thế giới căn bản không có người họ không tra được, lúc trước cô biết chồng mình không đơn giản nhưng không có tra lai lịch của anh là vì tin tưởng dù thân phận của anh là gì, anh cũng sẽ luôn luôn yêu cô, cưng chiều cô, sự thật chứng minh không sai, tình yêu của anh dành cho cô càng ngày càng sâu, ngọt đến làm cô cảm thấy như đang chìm trong hũ mật ong.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ