Hồi lâu sau, trong phòng tổng thống to lớn chỉ nghe tiếng thở dốc của đàn ông và phụ nữ.
Chung quanh cửa sổ sát đất, y phục xốc xếch của đàn ông và phụ nữ nhét trên thảm lông cừu trắng noãn, tựa vào thủy tinh, có một bóng dáng mạnh mẽ và một bóng dáng dịu dàng quấn quít nhau thật chặt, ánh trăng vàng óng ánh chiếu trên người bọn họ, thật giống như một pho tượng thần kỳ đang kể với mọi người về câu chuyện tình không bao giờ phai mờ.
Kích tình đi qua, Dương Dương ôm thật chặt thân thể mềm mại làm anh yêu thương không dứt của Nhiệt Ba, tựa vào trên cửa sổ sát đất, như vậy cô sẽ không bị ngã vì chân nhũn ra, đầu của anh chôn ở trong mái tóc của cô, hôn nhẹ cái cổ trắng noãn như ngọc của cô, ngửi hương thơm phát ra từ trên người cô, bình phục tâm tình vẫn chưa thư giãn sau khi phát tiết.
Kết hôn hai năm, sự thẹn thùng của cô, sự nhiệt tình của cô, sự tinh quái, cường thế bá đạo của cô, sự dịu dàng như nước của cô đều làm cho anh yêu say đắm không dứt, ở trên thế giới này không có bất kỳ người nào có thể hưởng thụ tất cả phong tình của cô rõ ràng hơn anh, anh hận không thể thời thời khắc khắc chôn ở trên người cô, hoặc là ăn cô vào trong bụng, cùng chết sống với cô mãi mãi.
Nhiệt Ba tựa đầu vào trước ngực Dương Dương, nhẹ nhàng thở hổn hển, cảm thụ nhịp đập kịch liệt của trái tim.
Thật quá điên cuồng, vận động thân mật bọn họ mới vừa tiến hành, cuồng dã hơn bất kỳ lần nào khác.
"Bảo bối thích không?" thanh âm khàn khàn khêu của Dương Dương vang lên bên tai cô, sau đó cảm thụ được ẩm ướt sau vành tai.
"Hả?" Cảm thụ sự liếm láp của anh, thân thể Nhiệt Ba run rẩy một cái, rụt vào trong lòng anh.
"Có thích vừa nhìn cảnh đẹp vừa làm vận động vừa rồi hay không?" Dương Dương dịu dàng dụ dỗ, đặc biệt ôm thân thể của cô vào trong ngực mình, để cô cảm nhận sự biến hóa trong thân thể của anh.
"Ừ" Nhiệt Ba nói thật nhỏ, xuề xòa, cảm giác như thế cũng rất không tệ, cô thật là không ngờ dưới tình huống này cũng có thể thân mật như vậy.
Cảm thụ thân thể anh biến hóa, Nhiệt Ba hơi kinh hãi trong lòng, không phải vừa rồi bọn họ đã vận động sao? Sao anh còn mạnh mẽ thế. Tiếp tục như vậy nữa, xương cốt của cô sẽ bị anh chia rẽ, ngày mai làm sao đi chơi.
Nhiệt Ba vươn tay đẩy thân thể của anh một cái, nũng nịu nói: "Dương Dương, chúng ta đi tắm đi!"
Giờ phút này bọn họ đều mồ hôi đầm đìa, muốn không thối cũng khó khăn, bọn họ nên nhanh đi tắm rửa thì tốt hơn, còn ở đây nữa thì không chừng người đàn ông này sẽ đại phát thú tính, vậy ngày mai cô sẽ thật sự không xuống giường được.
Thở dài một tiếng, Dương Dương bế ngang Nhiệt Ba đi tới phòng tắm, vốn anh còn muốn dẫn cô cảm thụ cảm giác tuyệt diệu đó lần nữa, nhưng rất dễ nhận thấy, vợ yêu của anh đã rất mệt mỏi, bỏ qua cho cô đi!
Trong phòng tắm
Dương Dương để nhẹ Nhiệt Ba vào trong bồn tắm, lại mở vòi nước, để nước ấm chảy vào trong bồn, nước ấm làm cô phát ra tiếng rên thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceTác giả Quân Tử Hữu Ước gửi đến bạn đọc một truyện ngôn tình khá đặc sắc với những tình tiết đầy sức lôi cuốn. Truyện vẫn là đề tài tình yêu tổng tài và tiểu bạch thỏ, tình yêu này có nhiều điều còn khúc mắc. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện tình...