Chương 71: Thăm dò địa hình, kinh dị!

26 1 0
                                    

Sau khi Nhiệt Ba đi ra khỏi nhà vệ sinh, trong đại sảnh an tĩnh sáng ngời có thể nghe tiếng tim mình đập, cô chậm rãi quan sát đại sảnh trước mắt, sàn nhà lót gạch men sứ hiệu Smick CIMIC được lau đến sáng ngời, giữa đại sảnh đặt ghế sa lon mềm mại kiểu Italy, trước ghế sa lon để khay trà bằng thủy tinh, phía trên có một bộ công cụ pha trà hàng hiệu, có thể nhìn ra được chủ nhân yêu thích uống trà.

Đèn treo thủ công bằng thủy tinh chiếu cả đại sảnh sáng rỡ, làm cho người ta cảm thấy hoa lệ, cao quý, ở trong đại sảnh còn đặt hai bình hoa lên, nhìn hoa văn khắc ở trên, liền biết là vật trân quý, trong bình hoa cắm hoa bách hợp màu trắng một cách nghệ thuật, nghiêm túc ngửi, tựa hồ cảm thấy mùi thơm mát truyền cả phòng.

Trên tường đối diện ghế sa lon có một cái TV LCD 100 inches, mà bên phải ghế sa lon chính là cầu thang xoắn ốc mạ vàng, cực kỳ ung dung hoa quý, nhìn thiết kế của căn phòng, Nhiệt Ba cũng không khỏi tán thành tế bào nghệ thuật của Nhiếp Phong, không phải một người hưởng hết xa hoa lại không biết gì cả.

Nhìn cầu thang dài như không có điểm cuối này, trong lòng Nhiệt Ba xông lên kích động, cô biết tâm tình của mình lúc này. Mỗi lần phải hoàn thành nhiệm vụ hạng nhất, cô đều sẽ có tâm tình như vậy, cô nghiêm túc nhìn quanh bốn phía, phát hiện không có một người, mà người ở trong bóng tối tất nhiên là ám vệ của Nhiếp Phong, Nhiếp Phong ở đâu, bọn họ dĩ nhiên là ở đó, cho nên lần này là cơ hội tốt nhất.

Nhiệt Ba khẽ giật giật chân, trong khoảnh khắc chuẩn bị đi lên lầu, trong lòng nhất thời cực kỳ ảo não, trong bóng tối vẫn có người âm thầm dõi theo bóng dáng của cô, cô đáng chết thiếu chút nữa đã quên mất, chỉ trách năng lực ẩn núp của họ càng lúc càng cao minh, khiến cô cũng khó phân biệt sự hiện hữu của họ, nếu như không nhờ mùi hương không thuộc về cái đại sảnh này và cô, cô cũng sẽ không đột nhiên nhớ tới. Thiếu chút nữa lỡ mất chuyện lớn, bây giờ còn chưa thể xác định đi theo cô là người của cô, cô căn bản không dám mạo hiểm chút nào.

Xem ra lần sau phải tìm thủ lĩnh điều tra xem là ai an bài người theo dõi cô, một ngày chưa điều tra rõ ràng, đám người kia ở bên cạnh cô vẫn còn rất mạo hiểm, Nhiệt Ba ảo não nghĩ nói, sau đó lần nữa đi tới nhà vệ sinh, nhà vệ sinh họ cũng sẽ không biến thái tiến vào chứ? Nhiệt Ba nghĩ như vậy, nếu như cô không nhớ lầm bố cục của nhà vệ sinh lúc nãy, thì cô chắc chắn có cách lên lầu.

Đi vào nhà vệ sinh, mắt Nhiệt Ba sáng lên, hơi nhếch khóe miệng, quả nhiên đúng như ý nghĩ, nhà vệ sinh cỡ lớn có một cái cửa sổ thông gió nhỏ, bằng cơ thể nhỏ nhắn của cô mở cửa sổ thông gió đó ra leo lên nhất định không có vấn đề, chỉ cần khóa trái cửa nhà vệ sinh.

Nhiệt Ba từ từ tĩnh tâm, cảm thụ dao động chung quanh, quả nhiên không cảm nhận được hơi thở của người kia nữa, cô hơi yên tâm, sau đó vén áo đầm trắng dài lên đến bắp chân, cột chặt vào bắp chân, không để cái váy này trở thành gánh nặng của cô.

Cô đè nén tâm tình kích động, lấy ra một món y hệt sợi tơ bạc trong túi xách tay nhỏ quấn quanh cổ tay, tay dùng sức, tơ bạc trong nháy mắt quấn lên cửa sổ nhỏ, cô cởi giày cao gót trên chân ném xuống đất, sau đó chân dùng sức, trong nháy mắt bò lên cửa sổ thông gió nhỏ trong phòng vệ sinh như con thằn lằn.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ