Chương 50: Em nấu cơm, anh rửa chén

52 1 0
                                    

Khi Dương Dương về đến nhà, người trong lòng anh đang nằm trên sofa phòng khách của tầng một biệt thự chính, quần ngủ màu xám tro bao xung quanh thân thể mềm mại hấp dẫn, lồi lõm rõ ràng, hai cánh tay trắng noãn cứ như vậy bại lộ trong không khí.

Mái tóc đèn tùy ý xõa, che hơn nửa khuôn mặt nhỏ bé lớn chừng bàn tay, môi đỏ mọng nũng nịu khẽ cong lên, hơi khép mở, dị thường hấp dẫn người, có thể vì giấc ngủ, khuôn mặt nhỏ bé hồng hồng, đáng yêu cực kỳ.

TV đang mở, bên trong đang chiếu phim truyền hình, thanh âm không quá lớn.

Thấy tình cảnh này, trong lòng Dương Dương dị thường thỏa mãn hạnh phúc, cô gái nhỏ anh yêu say đắm không có vào giường ngủ, ngược lại ở phòng khách chờ anh về nhà, nghĩ tới đây, anh cảm thấy tràn đầy ấm áp, có cô làm bạn, tim anh không hề cô độc nữa.

Mặc dù rất vui vẻ có người chờ anh về nhà, nhưng bộ dáng cô làm anh đau lòng, ngủ trên ghế sa lon như vậy rớt xuống làm thế nào? Nếu cảm lạnh thì phải làm sao bây giờ?

Dương Dương cau mày, thoáng qua trong mắt đau lòng và không đồng ý.

Hắn nhẹ nhàng đi tới bên người Nhiệt Ba, nhu nhu vén mái tóc che kín khuôn mặt cô, trong mắt tràn đầy cưng chiều và nụ cười yêu say đắm, sau đó nhẹ nhàng ôm thân thể mềm mại của cô, hướng tới phòng ngủ trên lầu.

"Ừ. . . . . ." Nhiệt Ba tựa hồ có cảm giác giống như con mèo nhỏ, đem đầu nhỏ hướng trong ngực anh cọ xát, tìm một tư thế thoải mái, tiếp tục ngủ.

Dương Dương nhìn động tác của cô, khóe miệng gợi lên nụ cười đẹp mắt, nhẹ nhàng cười, bảo bối của anh trên tâm lí vẫn còn lệ thuộc vào anh!

"Hả? Thân ái, anh đã về rồi! Em thế nào ngủ thiếp đi." Nhiệt Ba mở cặp mắt mơ hồ, mang theo giọng nói ảo não khàn khàn hấp dẫn.

Lơ đãng ngửi thấy trên người Dương Dương phát ra nhàn nhạt mùi là lạ, trong đôi mắt to xinh đẹp thoáng qua nghi ngờ, đầu óc trong nháy mắt thanh tỉnh, trên người ông xã nhà cô có mùi nước hoa phụ nữ, là loại cô chưa từng ngửi qua.

Phụ nữ? Cô tin tưởng bất cứ người nào trên thế giới đều có thể xảy ra, nhưng anh sẽ không, bởi vì cô không quên, trước khi gặp cô, anh không gần nữ sắc , người như vậy sao có thể xảy ra tình huống đó, huống chi anh sủng ái cô, người có mắt cũng nhìn ra được, vậy tại sao có mùi nước hoa?

Nhiệt Ba muốn từ trong ngực hắn anh, nàng từ phi trường về đã ngủ hai ba giờ, vốn định ở phòng khách chờ anh trở về , không nghĩ tới ngủ thiếp đi, gần đây cô trở nên tương đối thích ngủ rồi, xem ra phải tăng cường rèn luyện thân thể. Về phần trên người anh có mùi nước hoa, anh nghĩ lúc nói sẽ nói!

"Anh đánh thức em sao? Mệt mỏi tại sao không trở về phòng ngủ? Nếu cảm lạnh thì phải làm sao bây giờ?" Dương Dương nhẹ nhàng buông cô xuống, đổi thành ôm cả thân thể mềm mại của cô, trong giọng nói không khỏi lo lắng.

"Ha ha ha. . . . . Yên tâm, lần sau sẽ không như vậy, em đi chuẩn bị nước tắm." Nhiệt Ba cười nói, sau đó tránh thoát cái ôm làm người ta trầm mê kia, bước nhanh tới phòng tắm, trong lòng nghĩ, nếu lần sau ở phòng khách chờ anh về, nhất định sẽ cầm theo chăn.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ