Để tô đậm trong cuộc mở màn vui mừng, một bức tượng điêu khắc lớn xinh đẹp chậm rãi bay lên từ chính giữa sân khấu, ánh sáng xinh đẹp bị vây quanh ở trong cánh hoa, chiếu mặt bàn thủy tinh phản xạ ra ánh sáng long lanh, một vẻ đẹp thật kinh ngạc.
"Thật là bức tượng trái tim đẹp đẽ!" Nhiệt Ba kinh ngạc trừng lớn cặp mắt, nói ra lời từ đáy lòng, cô đã từng thấy rất nhiều cảnh đẹp cũng không thể không mở miệng khen người thiết kế bữa tiệc lần này, vô luận là từ bố cục toàn hiện trường, hay là từ trạng thái thiết kế, tất cả đều tràn đầy tính nghệ thuật, thể hiện sự tao nhã của người thiết kế.
Chủ đề của bữa tiệc lần này là lửa khói nở rộ, có chủ đề làm nổi bật, bức tượng hình trái tim tỏa ra cảm giác chúc phúc chậm rãi xoay tròn ở trên sân khấu.
"Bây giờ xin mời Lý Liên tiên sinh tổng giám đốc của tập đoàn Lý Thị tự mình đốt lửa tình yêu! Vén bức màn che của bữa tiệc này lên." Người chủ trì dùng tâm tình kích động giọng nói ngọt ngào chân thành tuyên bố.
Trong tiếng vỗ tay của mọi người, Lý Liên mặc đường trang kiên nghị đi đến chính giữa sân khấu, chỉ thấy trong khoảnh khắc ông ta lên, rất nhiều đèn flash đều tập trung trên người ông ta.
Khi ông ta nhẹ nhàng giơ tay lên kéo dây thừng, thánh lửa tình yêu trong nháy mắt từ trời cao hạ xuống, bao quanh bức tượng đẹp đẽ khổng lồ, sương mù đang dần dần phát ra, cả sân khấu nhất thời biến hóa lộ ra đầy mỹ lệ và rung động.
"Hiện tại tôi tuyên bố bữa tiệc từ thiện Ái Tâm chính thức bắt đầu! Bữa tiệc này chúng ta tổng cộng quyên góp được tám tỷ chín trăm triệu nhân dân tệ, những đồng tiền mồ hôi nước mắt này đều là do các vị đang ngồi đây dùng danh nghĩa cá nhân quyên tặng, một phân tiền thể hiện một phần tâm ý của các vị. . . . Số tiền này chúng ta sẽ chuyển đến cho những trẻ nhỏ ở vùng xa đi học, cũng chuyển đến viện dưỡng lão, cô nhi viện của các quốc gia, để những người bị mất người thân có thể ăn no, mặc ấm, chúng ta dùng hành động của chúng ta để sưởi ấm trái tim bọn họ. . . . Bây giờ muốn đặc biệt cám ơn Dương Dương tổng giám đốc của ' tập đoàn Thần Thoại ' và phu nhân của ngài, trong hoạt động quyên tặng lần này, hai vợ chồng bọn họ rất thiện tâm quyên tặng mười tỷ nhân dân tệ, còn phải đặc biệt cám ơn Nhiếp Phong tổng giám đốc của ' tập đoàn Phong Thượng ', trong hoạt động từ thiện lần này đã quyên tặng năm tỷ nhân dân tệ. . . . Cảm ơn tất cả các vị ở đây, còn có những người quyên tặng bởi vì bận việc mà không thể có mặt, Lý Liên tôi đại biểu những người nhận tiền quyên tặng nói một tiếng cảm ơn, cuối cùng, tôi tuyên bố bữa tiệc này chính thức bắt đầu, mọi người chúng ta cùng nhau Happy" Lý Liên đứng trên đài chủ tịch, hưng phấn bừng bừng nói.
Lời của ông ta khiến người ta nghe vô cùng thành khẩn, có lẽ là bởi vì đã già, nhìn quen mọi chuyện trong đời, trong lòng ít nhiều vẫn tồn tại một chút thiện tâm, nhưng có bao nhiêu thành phần là muốn làm sáng bảng hiệu tập đoàn Lý thị của họ trước mắt người đời? Điều này sợ rằng chỉ có chính ông ta mới biết.
Nhiệt Ba nhìn thấy trường hợp này, chê cười trong lòng, sợ rằng chỉ một bữa tiệc này đã hao tổn mấy chục triệu rồi! Số tiền này nhất định là lấy từ trong số tiền quyên, chỉ không biết số tiền quyên lần này có bao nhiêu rơi vào trong túi bọn nhà giàu? Số tiền chân chính đến tay những người khốn khổ sợ là không còn bao nhiêu! Đây chính là xã hội thượng thừa, cất giấu sự thật bẩn thỉu ở dưới ánh đèn xa hoa, bọn họ chỉ tuyên dương tiếng tăm của mình, vì hưởng lạc, vì khiến cho người đời cúng bái, dùng danh nghĩa từ thiện thu tập tiền tài, nhưng không phải toàn bộ đám người này đều thế, tựa như chồng yêu của cô, rất khinh thường những người bòn rút tiền của nhân dân, nếu không anh cũng sẽ không lấy danh nghĩa của cô thành lập một quỹ từ thiện mỗi ngày chi nhiều đến mười triệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |
RomanceTác giả Quân Tử Hữu Ước gửi đến bạn đọc một truyện ngôn tình khá đặc sắc với những tình tiết đầy sức lôi cuốn. Truyện vẫn là đề tài tình yêu tổng tài và tiểu bạch thỏ, tình yêu này có nhiều điều còn khúc mắc. Nếu bạn yêu thích những câu chuyện tình...