Chương 107: Lời tâm tình khiến tai đỏ tim đập

27 1 0
                                    

Hồi lâu sau, Dương Dương rời khỏi tóc của cô, quyến luyến ma sát môi hồng của cô, cảm thụ sự mềm mại và ngọt ngào của nó, hơi thở nóng rực phun lên mặt cô, nói ra mộtlời tâm tình làm người ta tai đỏ tim đập: "Biết anh đã bao lâu không gần em chưa? Đã 28 ngày 13 tiếng rồi, con gái bảo bối của chúng ta thật là nghịch ngợm, chẳng những hành hạ mẹ nó, còn hành hạ cha nó." .

Dứt lời còn dùng ánh mắt làm bộ đáng thương nhìn Nhiệt Ba, khiến cô nghĩ tới con cún con bị người ta vứt bỏ, rõ ràng là không đứng đắn, nhưng lại nói ra một cách rất đàng hoàng.

"Không đứng đắn! Sao anh biết em bé là con gái mà không phải con trai?" Nhiệt Ba nũng nịu trách mắng, người đàn ông này chẳng lẽ không biết em bé đang sống ở trong bụng của cô biết hết mọi thứ sao? Sao lại nói mấy lời trần trụi này, dạy bậy đứa bé trong bụng thì làm sao? Huống chi đứa bé trong bụng cô còn không biết là trai hay gái? Nhưng anh lại một mực cho là bé gái, chẳng lẽ anh thích con gái? Nhưng sinh nam hay sinh nữ đâu phải bọn họ nói sao là vậy, tất cả tùy duyên đi!

"Anh dĩ nhiên biết, là nòi giống của anh mà, anh không biết còn có ai biết." Dương Dương gian tà nói, dáng vẻ nhìn qua như một yêu nghiệt.

"Không biết thẹn, có phải sinh con gái thì anh không thương không?" Nhiệt Ba trừng mắt nói, bộ dáng giống như đang nói Dương Dương mà nói không thích thì sẽ khiến anh đẹp mắt, trong lòng cảm thán tư tưởng của người đàn ông này luôn không giống người khác, những người có quyền thế kia có ai không muốn sinh con trai để nối dõi tông đường, anh thì tốt hơn, thái độ rất rõ ràng là thích con gái hơn con trai, nhưng chồng yêu của cô không chỉ như thế, ngay cả thói quen của những người giàu có cũng không hề có, hoàn toàn chính là một người chung tình không thể chung tình hơn, anh có quá nhiều chỗ không giống người khác, nhưng chính những điều không giống nhau này đã làm cô cam tâm tình nguyện gả cho anh, càng ngày càng lệ thuộc vào anh.

"Thích, thích, chỉ cần là bảo bối sanh ra, anh đều thích." Dương Dương vội vàng dụ dỗ, nếu bây giờ bảo bối yêu dấu của anh tức giận không để ý tới anh, vậy anh sẽ khổ sở lắm, bây giờ mặc dù ăn không được món ăn ngon tuyệt vời này, nhưng thỉnh thoảng ăn chút đậu hũ non còn là có thể được, huống chi buổi tối anh không muốn tiếp tục ở một mình trong thư phòng lạnh lẽo nữa, có cơ thể mềm mại hương vị ngọt ngào ôm mà không ôm, đó chính là tên ngốc.

Nhiệt Ba nghe lời ngon tiếng ngọt của anh, đã sớm ngọt vào trong ngực, đâu còn có thể tức giận anh cái gì, nhưng cũng không thể để cho anh kiêu ngạo, nếu không về sau sẽ bị anh ăn sít sao, cô cố ý phát ngôn bừa bãi: "Hừ. . . Cũng tạm, Dương Dương, em cho anh biết, nếu như trong bụng là bé trai, anh mà không thích, em sẽ lập tức ẵm em bé bỏ trốn khỏi nhà."

"Vợ yêu, anh sai rồi, anh chỉ nghĩ nếu em bé trong bụng em là con gái, như vậy nhất định sẽ khiến người ta yêu thương như em, tuyệt đối không có ý trọng nữ khinh nam, nhưng thật ra bé trai cũng rất không tệ, chỉ cần bảo bối sinh là tốt rồi." Dương Dương ôm thân thể mềm mại trong ngực, mặt lấy lòng nói, anh nói cũng có một nửa là sự thật, bởi vì chỉ cần là em bé cô sinh ra, anh đều sẽ thích, chỉ là nếu đó là bé gái thì anh sẽ càng thích, nhất định cưng chiều bé lên trời cao, nếu là là một bé trai, về sau chắc chắn sẽ giành bà xã với anh, suy nghĩ một chút liền cảm thấy ghen, xem ra sinh con gái tốt hơn, một người đàn ông không ngừng cầu khẩn ở trong lòng.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ