Chương 51: Anh yêu em! Rất yêu! Rất yêu

80 1 0
                                    

Đêm khuya yên tĩnh, tất cả sinh vật cơ hồ đều tiến vào trạng thái ngủ, Nhiệt Ba nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, đầu óc càng ngày càng thanh tỉnh, làm sao cũng không thể thuận lợi ngủ, không biết là ban ngày ngủ quá lâu, hay là cô có nghi vấn về việc trên người Dương Dương có mùi nước hoa của phụ nữ khác, bây giờ đã là khoảng một giờ đêm, mà động tác xoay người này của cô đã kéo dài chừng một tiếng rồi.

Nhiệt Ba nghiêm túc nghe tiếng vang xào xạc của gió đêm thổi vào lá cây ngoài phòng ngủ, nghe như không quy luật, lại như có quy luật.

Dương Dương mở tròng mắt đen tĩnh mịch ra, trong mắt không có một chút buồn ngủ, cánh tay ôm cô chặt hơn, nãy giờ anh chưa từng ngủ vì đã quen nghe tiếng hít thở nhẹ nhàng khi ngủ của người trong ngực.

Quá khứ cô luôn dính đến giường liều mau chóng truyền đến tiếng hít thở ngủ say, nhưng tối nay cô vẫn không cách nào ngủ.

"Sao còn chưa ngủ? Chỗ nào không thoải mái sao?" Dương Dương than nhẹ một tiếng, ôm cô vào ngực, để cho cô ngủ thoải mái chút, đầu của anh vùi sâu vào cổ của cô, dịu dàng hỏi.

"Không có, ngủ không yên, em đang suy nghĩ một vài chuyện, đánh thức anh sao?" Nhiệt Ba nâng đôi mắt sáng nhìn vào tròng mắt đen của anh, dứt tiếng dò hỏi, mặc dù biết công việc của anh rất cực nhọc, cần phải nghỉ ngơi, nhưng cô thật không ngủ được, không ngờ trong lúc lơ đãng đánh thức anh, Nhiệt Ba áy náy thầm nghĩ ở trong lòng.

"Đang suy nghĩ gì? Có thể nói cho anh biết không?" Dương Dương nghe vậy, nhướng nhướng chân mày, xem ra bảo bối của anh có chuyện gạt anh, nhưng chuyện gì khiến cô trễ vậy mà còn suy nghĩ nhỉ? Anh đột nhiên rất là tò mò.

Nhiệt Ba dựa vào đèn bàn mờ nhạt ở đầu giường, hai mắt sáng lóng lánh nhìn vào tròng mắt đen của anh, hài hước cười một tiếng, đột nhiên bò lên người của anh, dùng phương thức nữ trên nam dưới nhìn chăm chú vào mắt anh, cười hỏi: "Anh không có lời gì muốn nói với em sao?"

"Hả? Em muốn anh nói cái gì?" Dương Dương nhìn thấy vẻ mặt đáng yêu ham chơi của cô, cưng chìu cười, cánh tay ôm chặt lấy thân thể mềm mại của cô, ôm cô sát vào người mình.

"Cái gì gọi là em muốn anh nói gì? Em hỏi anh có chuyện gì muốn nói với em hay không mà?" Nhiệt Ba nũng nịu nói, đồng thời len lén bổ sung một câu ở trong lòng, nói thí dụ như tại sao trên người của anh có mùi nước hoa của phụ nữ? Tối nay cô bị mất ngủ vì thế, bi kịch a! Không chỉ là bởi vì ghen, mà bởi vì cô thật tò mò, một người ghét phụ nữ, hơn nữa có bệnh thích sạch sẽ làm sao dính vào mùi nước hoa? Cô xoay qua xoay lại nghĩ mãi mà không rõ.

"Anh yêu em! Rất yêu! Rất yêu." Dương Dương chạm nhẹ đôi môi đỏ cong lên của cô, thâm tình rù rì nói, một cái tay cưng chìu sờ sờ mái tóc như thác của cô, đặt đầu cô ngay tim của mình, để cho cô có thể nghe rõ tiếng tim đập kịch liệt của anh, đây chính là điều thời thời khắc khắc anh đều muốn nói với cô.

"Em không nói điều này." Nhiệt Ba nghe tiếng tim đập của anh mấy giây, mí mắt đột nhiên rất nặng nề, nhưng cô còn có chuyện rất quan trọng chưa hỏi anh rõ ràng, nên không thể ngủ trước, nếu không ngày mai cô sẽ quên mất. Mặc dù cô cũng rất thích anh nói lời ngon tiếng ngọt, nhưng anh đừng hòng lừa dối vượt qua kiểm tra.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ