Chương 87: Trầm luân

57 1 0
                                    

"A!" Nhiệt Ba mở lớn hai mắt, khẽ hé đôi môi đỏ mộng, trong lòng thoáng qua ý cười, quả nhiên cô hiểu anh nhất, cũng biết anh không nỡ mắng cô. Cho dù lúc đó cô có thể tìm người giúp việc lấy quần áo, nhưng bởi lòng hiếu kỳ mãnh liệt khiến cô không thèm để ý những thứ bên ngoài này, dù sao cô đã che phủ dày đặc, chặt chẽ rồi.

"Em nha, em nói anh phải làm gì với em đây. Lần nào cũng nói 'a', kết quả chỉ cần xoay người một cái đã quên không còn một mống. Lần sau còn như vậy, anh sẽ tức giận giết chết em , cho dù là phụ nữ cũng giết." Dương Dương cưng chiều khẽ nhéo cái mũi bạch ngọc của cô, bá đạo nói, trong mắt chứa ghen tức không chút nào che giấu, cô là của anh, bất kỳ ai mơ tưởng thấy phong tình của cô đều đáng chết.

Rõ ràng là một người đàn ông lãnh khốc, giờ phút này tràn đầy nhu tình càng làm tăng thêm mị lực. Nếu phụ nữ khác nhìn thấy bộ dáng này của anh, chỉ sợ sẽ bất chấp tất cả nhào lên. Một người đàn ông xuất sắc như vậy, trong lòng Nhiệt Ba cực kỳ tự hào.

" Không nói ' ah ', vậy phải nói gì?" Hai tay Nhiệt Ba ôm cổ anh, khuôn mặt tuyệt sắc trắng nõn lại gần khuôn mặt anh tuấn, môi đỏ mọng kiều diễm đóng mở càng thêm kiều mỵ. Là một người đàn ông đều bị bộ dáng yêu tinh này câu đi hồn phách, huống chi còn là người yêu cô sâu đậm như Dương Dương. Giờ phút này linh hồn anh đã sớm phiêu đãng trên chín tầng mây, cho dù tức giận lớn đến mức nào, giờ phút này chỉ sợ đã tiêu tán "vô ảnh vô tung" (mất tung mất tích).

"Em nha, miệng lưỡi bén nhọn , em kêu anh phải làm sao?" Dương Dương than nhẹ một tiếng, cưng chiều ôm cô trong ngực, chỉ hận không thể đem cô khảm vào trong bụng. Giọng nói hàm chứa bất đắc dĩ nhàn nhạt, không phải anh yêu tất cả của cô sao? Nếu có một ngày cô không còn giống con nít, còn là một Nhiệt Ba phả nghịch sao? Biết đâu lúc đó anh càng phiền não hơn.

"Ha ha! Miệng lưỡi bén nhọn không tốt sao? Bộ dáng như vậy sẽ không bị người khác khi dễ." Nhiệt Ba cười hì hì nói, người đàn ông yêu thảm cô. Nếu không cũng sẽ không cho phép cô như vậy, hơn nữa còn lo lắng cô buồn, đúng là đáng yêu chết mất. Thật ra cô không cảm giác được tình yêu của anh, chỉ là anh đã tự động đem ý tứ của những phụ nữ thích anh quăng mất, cô lại không đi làm, nên tình cảm đối đãi với người khác cũng mơ hồ.

"Được, thật tốt." Dương Dương giận quá hóa cười, hơi thở trên người trở nên tà mị, khiến Nhiệt Ba trầm mê. Đợi khi cô phục hồi tinh thần, môi anh đã gần kề, loại hơi thở quen thuộc này bao lấy cô, làm nàng sinh ra một loại mê luyến, còn có cảm giác an toàn ——

"Anh ——" cô hé mở môi anh đào, vừa định nói, đã thấy anh cúi người xuống. . . . . .

Bờ môi khiêu gợi ngậm môi cô, nhẹ nhàng mút thỏa thích, giống như dùng phương thức này lấy được nhiều mật ngọt hơn, bàn tay to ấm áp theo thói quen ôm eo cô.

Nụ hôn này không giống lúc nãy, so tràn đầy lửa nồng đậm, nụ hôn này rất dịu dàng, môi mỏng cương nghị như chuồn chuồn lướt nước rơi trên môi cô, ngứa một chút, cũng khiến cô khát vọng lấy được nhiều hơn, môi anh dần dần dời xuống. . . . . .

Chạm khẽ vành tai nhạy cảm của cô, cảm giác ấm áp giống như điện giật khiến cả người cô run rẩy, toàn thân bị anh trêu đùa nổi lên biến hóa.

[YANGDI] VỢ YÊU CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC XÃ HỘI ĐEN | DƯƠNG DƯƠNG & ĐỊCH LỆ NHIỆT BA |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ