Jisoo POV
Pagdating namin sa mall, naglibot muna kami. Tumingin siya ng new arrival na clothes sa YSL, sabi niya sakin ito daw yung favorite brand niya kaya hinayaan ko lang siyang tumingin.
"Love, lika lang sandali." pagtawag niya sakin.
Tinignan niya kung bagay sakin yung nakita niyang white shirt sleek crepe. Hindi ako nagsalita, at hinintay ko lang yung sasabihin niya pero naka smile ako sakanya.
"Hindi bagay sayo." sabi niya sakin at tumigin pa siya ng iba.
"Ako bagay sayo." Saka ako nag smile sakanya, nakita ko yung pigil niyang kilig kahit na tumalikod agad siya sakin. Hahaha.
Humanap pa siya ng iba bang bagay na damit sakin. Hindi ko naman alam kung anong hinahanap niya.
"Gusto kitang makitang naka business suit hindi ba pwede yun?" sabi niya sakin kaya naman napangiti lang ako.
"Tapos?"
"Wala, I'm just excited na pareho tayong mag dress up for work na parehas tayong naka business suit." Naka smile na sabi niya.
After niya maikot yung buong store, wala parin siyang nakikita na bagay sakin. Pero feeling ko may nakita siya ayaw niya lang bumili kasi walang bagay sakin. Gusto niya kapag bibili siya may mabibili din ako.
"Wala akong nakitang gusto ko at bagay sayo, lipat na tayo." kumapit siya sa braso ko at naglakad lakad pa ulit kami.
"Nagugutom ka ba?" tanong ko sakanya.
"Ikaw ba nagugutom na?" natawa ako.
"Ako yung nagtatanong diba?"
"Ano bang gusto mong kainin?" tanong niya sakin naglapat yung tingin namin sa isa't isa saka ako nag smirk.
"Jisoo, smirk ka dyan." Nagsalubong yung kilay niya.
"Why?" maang maangan kong tanong sakanya pero naka smile ako. habang tinitignan niya yung iba't ibang stores na dinadaanan namin. "Hmmm, I want double burger with cheese tapos fries and large coke." napatingin siya sakin with a confused look.
"Do you want fast food?" ang weird nung tingin niya sakin.
"Uhm? Hindi ba pwede?"
"Hindi naman, nabigla lang ako na all of a sudden gusto mo ng burger. Pero sure, I'll buy you later."
"Why will you buy it for me?"
"Why? Am I not allowed to buy what you want? You're acting weird." hindi na lang ako kumibo dahil medyo mataray siya sa part na yun. "Later na lang tayo kumain, pero tumingin muna tayo ng rings." tinignan ko siya lang siya. At hinintay magsalita pero nakatingin din siya sakin.
BINABASA MO ANG
Love Shot || Chaesoo
FanfictionWhat if you are in the middle of your work and your sister's girlfriend/ friend visits you. She was with a beautiful woman and introduced you as your wife, what are you going to do? Kim Jisoo who is a well known Chef and CEO in the making had an ins...