***Honeymoon**
Kendy's Pov
After ng wedding namin ni Chad ginamit namin yung binigay ni Shekainah na Ticker papuntang Hongkong.
"Baby ko" tawag nito sakin at nag backhug.
Nasa hotel na kami kung san kami mag i-stay ng 1week.
Hinalikan ako nito sa balikat ko.
Naka sleeveless kasi ako.Sa loob ng pitong buwan na pag sasama namin, nirespeto ni Richard ang pagkababae ko.
Pero ngayong kasal na kami, isusuko ko na ang lahat sa kanya dahil deserve nya to.
( sa sobrang talagal ko ng di nakakagawa ng bed scene story, nakalimutan ko na kung paano sisimulan hahahha)
"May hinanda akong dinner" wika nito.
Binuhat nya ako at dinala sa sala.
Nakita ko ang candlelight dinner na ginawa nito.Napangiti ako dahil sobrang romantic talaga ng asawa ko.
Pag kaupo ko ay inasikaso ako nito.
"Ito ba ang ginawa mo maghapon? " tanong ko.
Napagod kasi ako sa byahe namin kaya nakatulog ako ng ilang oras.
Tumango ito bilang sagot.
"Kumain na muna tayo" wika nya.
After namin kumain binuksan nya na yung wine.
Pinag takal nya ko sa baso.Pag inom ko nakatitig ito sakin.
Lumapit ako sa kanya at umupo sa lap nya.
"Cheer! " wika ko.
After kung maubos yung isang baso..
Binuhat ako nito at dinala sa kwarto.Nakatitig lang ako sa kanya.
Hindi ko lubos ma isip na uuwi kami sa kasalan.Akala ko buong buhay kong pag sisihan yung pang iiwan sa kanya.
Dahan dahan ako nito inihiga sa kama.
Pumaibabaw sya sakin.
Hinalikan nya ko sa balikat, papuntang leeg hanggang makarating ito sa labi ko.Agad naman nag response sa matamis nyang halik.
Sobrang init sa pakiramdam kahit naka aircon kami.
Naramdaman ko ang pag haplos nito sa hita ko.
Dahil naka night dress ako, malaya nyang nahahaplos ang bawat parte ng katawan ko.
Walang gumagawa samin ng ingay kundi ang pag hinga lang naming dalawa.
Binuka nito ang hita ko at pumagitna sya habang pababa ang halik nito sa leeg ko papuntang dibdib.
Napaliyad nalang ako ng dumampi yung labi nya sa dibdib ko.
Hindi ko maintindihan yung pakiramdam ko ngayon.
Parang may kung anong lumilipad sa sikmura ko."I love you Baby ko" wika nito at tinitigan ako sa mga mata.
"Mahal na mahal din kita Baby ko".
Umupo ako at inalis nito ang suot kung damit.
Ganun din ang ginawa ko sa kanya hanggang sa parehas na kaming walang kahit anong tabon sa katawan.Muli ay inangkin nito ang labi ko.
"Baby" tawag nito sakin.
Naramdaman kung may kakaiba sa pagkababae ko.
Napangiti ako at niyakao sya.
"I'll ne gentle" wika nito.
Tumango ako bilang sagot.
BINABASA MO ANG
I'm Living With My Ex-Boyfriend
RomanceSeries 2 PO ITO NG "MY EX-BOYFRIEND IS MY BOSS" ****Prologue**** Tatlong taon na ang lumipas mula ng mag break si Kendy and Richard. Si Richard ang first love ni Kendy ngunit na out of love ang dalaga dito na syang dahilan ng pakikipag hiwalay nya...