Chương 2

661 80 2
                                    

tiếng mưa rả rích nặng nề thấm đẫm tâm trạng tồi tệ của mọi người. cánh rừng đen nơi ma sói ẩn nấp, ngôi làng bí ẩn chưa lộ diện cất giấu những bí mật khủng khiếp.

- ngày mai sẽ có người tới đưa mọi người vào làng.

Châu Kha Vũ nhìn một lượt những gương mặt đã vàng như sáp nến của sáu người. nhỏ giọng đưa ra sắp xếp.

- khoan, khoan đã, chúng tôi không thể quay về thành phố sao?

Lâm Mặc hoảng sợ hỏi lại, hiện tại nó không có bất kỳ ý định nào về việc khám phá rừng rậm hay tìm hiểu ngôi làng kỳ bí nữa. nó muốn về nhà.

nhưng đáng buồn là hy vọng nhỏ nhoi của nó đã bị Châu Kha Vũ lạnh lùng dập tắt. anh nhìn vào đôi mắt tràn ngập sự chờ mong của Lâm Mặc, lời nói ra thành công đẩy thằng bé xuống vực thẳm.

- một khi đã bước chân vào cánh rừng này mà không thể tìm được lối ra, thì tức là các người đã bị chọn rồi.

- chọn? chọn cái gì cơ?

- được chọn để tham gia vào cuộc tàn sát ở nơi này.

- không, không thể nào?

Nine ôm mặt, quỳ sụp xuống không muốn chấp nhận. mọi người còn tương lai tươi sáng ở trước mắt, vậy mà người thanh niên lạ mặt này xuất hiện và nói rằng họ đã bị giam cầm ở nơi đây, nơi ẩn giấu những con quái vật gớm ghiếc. Phải tham gia vào cuộc săn đuổi đẫm máu nào đó mà anh không thể hiểu.

- nhưng nếu như không thể rời khỏi đây, thì làm sao các người sinh tồn được khi không có thực phẩm hay thuốc men?

Rikimaru phát hiện ra điểm đáng ngờ, anh hỏi lại. Châu Kha Vũ quay sang đối diện với anh, trả lời.

- 6 tháng một lần, trong làng sẽ cử ra một nhóm những thanh niên khỏe mạnh ra khỏi khu rừng để lên thành phố thu mua lương thực...

- họ, họ không chạy trốn sao?

Châu Kha Vũ có lẽ đã quá quen thuộc với câu hỏi này, anh lắc đầu, than nhẹ.

- trốn không được, những người có ý định chạy trốn đều toàn thân đầy máu bị trả về.

bọn họ là người của làng, đã định sẵn sẽ hy sinh cả tuổi xuân và đời người ở nơi này. cả anh và người đó trên vai đều sẽ gắn liền với sứ mệnh bảo vệ làng, chiến đấu với ma sói.

- kể cả có thể đưa mọi người rời khỏi thì cũng phải đợi ba tháng nữa, đợt vận chuyển lương thực gần nhất đã diễn ra từ ba tháng trước rồi. mọi người nếu kiên nhẫn thì có thể đợi. đương nhiên nếu không tin thì có thể rời đi khỏi nơi này thêm lần nữa, nhưng tôi không đảm bảo sẽ cứu các người được lần hai đâu.

phải nói là đám người Santa khá may mắn khi Châu Kha Vũ kịp trở về từ nhà của người nọ. anh bắt gặp một thân ảnh khổng lồ đang cố gắng thăm dò bên trên hang động, đôi mắt vàng cam to cộ chứa đầy vẻ khát máu chuẩn bị lao vào bên trong xâu xé con mồi.

nghe mấy người kể thì họ đã lang thang trong rừng được mấy ngày rồi, đến tận hôm nay mới có dịp chạm mặt con quái thú.

Luật RừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ