Chương 7

517 80 5
                                    

Làng của Châu Kha Vũ không có tên, đơn giản đây chỉ là một ngôi làng nhỏ bị lãng quên nằm sâu trong rừng thẳm.

Từng gian nhà gỗ đơn sơ cổ kính, những chiếc cối xay gió êm dịu xoay vòng. Tháp đồng hồ cao lớn uy nghiêm nằm ở giữa làng. Bên cạnh đặt một chiếc giá treo cổ cũng lớn không kém, nếu nhìn kỹ thì còn có thể thấy vết máu đã khô vẫn còn vương trên sợi dây thừng, có lẽ đây chính là nơi hành quyết ma sói trong truyền thuyết.

- cái, cái đó là để hành quyết ma sói sao ?

Nine nhỏ giọng hỏi Patrick khi mọi người đã cùng nhau đi đến trung tâm ngôi làng. Cậu bé nhìn theo hướng anh đang chỉ khẽ gật đầu.

- ừm, ở nơi này vào thời điểm ban trưa mọi người sẽ tiến hành thảo luận, tìm ra ma sói đang ẩn núp trong số những dân làng.

- giống như trò chơi ma sói mà chúng ta thường chơi nhỉ?

Santa nhỏ giọng nói với Riki, Patrick nghe vậy thì cười. Nó nghiêng đầu qua trả đáp lời anh.

- đúng thế, nhưng đây không phải là trò chơi đâu. sẽ có người chết thật đó...

- mỗi đêm, người dân trong làng đều sẽ đóng kín cửa, ma sói sẽ tiến vào làng giết dân. Và chúng tôi có nhiệm vụ bảo vệ mọi người thoát khỏi ma sói.

- tình trạng này kéo dài bao lâu rồi? Ngoại trừ ma sói ra, còn có vị thần nào không ?

Trương Gia Nguyên nghi hoặc nhìn xung quanh, tự hỏi nếu như có ma sói thì có khi nào cũng có phù thuỷ hay tiên tri không.

- anh ấy chính là phù thuỷ của làng này.

Châu Kha Vũ chỉ chỉ về phía Bá Viễn đang giới thiệu những người xung quanh với Nine, lại chỉ vào chính bản thân mình, nhướn mày nói.

- tôi và một người nữa đảm nhận vai trò thợ săn.

- vậy còn tiên tri, và bảo vệ thì sao ?

Trương Gia Nguyên tò mò hỏi, nó nhớ ra tiên tri chính là mắt xích rất quan trọng trong trò chơi ma sói. Nghe tới đây, Châu Kha Vũ đột nhiên quay sang nhìn thẳng vào mắt Trương Gia Nguyên, anh khẽ nói.

- làng hiện tại vẫn chưa có tiên tri, bất quá...

Nó thấy anh ghé sát vào tai mình, nhỏ giọng trả lời.

- khi cuộc chiến chính thức được khởi động thì
tiên tri sẽ xuất hiện, có lẽ người đó sẽ là một trong số các cậu...

- hả??

Trương Gia Nguyên giật mình vội lùi ra xa, không tin nổi nhìn vào mắt Châu Kha Vũ. Nhưng người nọ dường như rất nghiêm túc, nó không nhìn ra được bất kỳ tia đùa cợt nào trên gương mặt anh cả.

- các cậu thử nghĩ xem bản thân tại sao lại đi lạc trong rừng, lối ra không tìm được mà còn vừa vặn gặp được Châu Kha Vũ?

Một giọng nói mát mẻ vang lên, ghé vào tai Rikimaru đang mải quan sát cảnh trí xung quanh khiến anh suýt nữa nhảy vọt ra khỏi cái ôm của Santa.

Bên cạnh đột nhiên xuất hiện thêm một người nữa cũng doạ cho Trương Gia Nguyên và Lâm Mặc giật nảy, thiếu niên áo trắng chậm rãi bước đến bên cạnh Châu Kha Vũ, đối diện với đôi mắt đang mở to sợ sệt của Nine, Lưu Vũ khẽ cười, khoé mắt cong cong.

Luật RừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ