Chapter 55 : Intimate scenesWARNING: Matured contents. Read at your own risk.
***
"Congratulations!" isa-isang bati sa amin ng mga tao na naging saksi ng pag-iisang dibdib namin ni Eson.
Finally, pagkatapos nang sakitan naming dalawa ay sa simbahan lang pala kami mauuwi.
Hindi ako nagsisisi na bigyan siya ulit ng third chance to prove himself na mahal na mahal niya nga talaga ako.
Masaya na ako, masaya na ako dahil tuluy-tuloy na ang takbo ng kuwento ng buhay namin.
"I love you, so much, baby," mahinang bulong niya sa tainga ko at marahan na pinisil pa niya ang baywang ko.
Habang patuloy pa ring sumisigaw ng 'congrats' ang mga bisita namin at sinasabayan nang masagabong palakpak.
"Congrats, mommy!" salubong sa amin ng tatlong bata at isa-isa namin silang niyakap.
Pasimple kong pinunasan ang luha ko na bigla-bigla lang tumulo. Kanina pa ito simula pa lang noong naglalakad na ako patungong altar kung saan naghihintay sa akin ang lalaking mahal ko.
"Reception na, dude," natatawang sabi ni Cervin at kinuha na ang mga anak namin. Sa kanila sasabay ang tatlo.
***
"Hey, nasa sixth floor pa ang reception area!" I told him but he ignored me. Huminto sa second floor ang elevator at kasabay na hinila na lamang ako nito.
Nagtatakang tiningnan ko ang asawa ko, "Where did you taking me, Eson?" I asked him.
Hindi niya ako sinagot at pumasok na lang kami sa isang suite. Sinandal niya ako sa nakasarang pinto. Sa gulat ko ay napasinghap ako.
"What the hell?" mahinang mura ko. Sinapo niya lang ang mukha ko at ngumiti.
"Can't wait to own you, baby. Sorry not sorry," he said and he surprisingly crashed his lips into mine.
Oh, damn it. This is what he wants?
The kiss we shared was passionate. I wrapped my hands around his nape causing him to move forward.
Hindi makapaghintay ang gago.
"A minutes, baby."
He pulled out from the kiss to take off his shirt together with his other clothes. Umiiling na tiningnan ko lang siya. Ang galing ng isang ito, walang pakialam kung may mga guest pa kami ang naghihintay sa reception area. Mas inuna ang tawag ng laman. Tsk. And here I am, hindi rin mapigilan ang nais niya.
Mariin na siniil na naman ako nito ng halik at marahan na pinangko. Isang malambot na kama ang sumalubong sa likod ko.
His hands were busy removing my wedding gown at dahil may foam iyon ay hindi ko kinailangan pang magsuot ng bra kaya napakadali rin sa isang ito ang hubaran ako.
He left my lips and went to my breasts. It was soft and it fits his hands perfectly. He massaged my right breast. He then sucked my left nipple, licking and lightly biting it as he goes.
"Oh, shit, baby!" I moans loudly. My hands held to his hair, pulling it for every pleasure I feels. I feels wet, just like that. Particular na si Kierson 'yan, ganyan na ganyan ang nagiging reaction ng katawan ko.
Slowly, I traced my hands to his chest... "Aahh..." I moaned when I felt him squeeze my left breast.
"Baby..." I closed my eyes, dahil sa binibigay niyang...pamilyar na pakiramdam. I missed this...
BINABASA MO ANG
Gloom Series 3:Beautiful Imperfections (COMPLETED)
Roman d'amourGenre: Romance & Drama Maria Xena Carter, a mafia queen married to a playboy doctor, who does nothing but play with women. She tried to be a good wife to Kierson, so that she would be more worthy of his love but she failed to give him a kids that sh...