Trương Chân Nguyên đang đi tìm Nghiêm Hạo Tường, nhìn thấy Lưu Diệu Văn đang đi cùng Chu Chí Hâm, anh một lần nữa đã nhìn thấu hồng trần, Trương Chân Nguyên nở một nụ cười toả nắng liền xoay người đi tìm Nghiêm Hạo Tường.
"Hạo Tường!! Hạo Tường!!"
Nghiêm Hạo Tường đang ở phòng thu âm đột nhiên nghe tiếng Trương Chân Nguyên làm hắn giật mình, quay sang nhìn người anh trúc mã đang cười toe toét của mình.
"Có chuyện gì sao trông anh vui quá vậy?"
"Anh có một chuyện hết sức thú vị muốn chia sẻ cho chú."
Mặt Nghiêm Hạo Tường biến dạng khó hiểu nhìn Trương Chân Nguyên.
Trương Chân Nguyên kể lại chuyện lúc nãy vừa gặp Lưu Diệu Văn và Chu Chí Hâm. Anh nói với Nghiêm Hạo Tường rằng Lưu Diệu Văn có ý với Chu Chí Hâm, mặt Nghiêm Hạo Tường liền xấu đi. Hắn nửa tin nửa ngờ, nghĩ lại thái độ vừa rồi lúc Lưu Diệu Văn nhìn Chu Chí Hâm thì không hẳn là không đúng.Thấy Nghiêm Hạo Tường vẫn không tin Trương Chân Nguyên bèn giải thích thêm.
"Lần trước Chu Chu đến tìm em, anh bị nhóc Diệu Văn làm phiền cả buổi. Chỉ vì em ấy gọi anh là "Trương ca" thôi đấy."
"Giả sử Diệu Văn có thích Chu Chu thật đi, nhưng..."
"Anh biết nhóc lo lắng điều gì. Nhưng nhóc có chắc chắn mình có thể ở cạnh em ấy mãi không?"
Lời của Trương Chân Nguyên không phải không có lý. Nhưng hắn lại không yên tâm, nhỡ Lưu Diệu Văn chỉ là nhất thời rung động. Thì phải làm sao? Một bên là em trai, một bên là em...gái. Hắn làm vậy là đúng hay sai?
"Chu Chu cũng cần một người bảo vệ em ấy chứ."
"Vậy...anh định làm thế nào?"
Trương Chân Nguyên nhướng mày với hắn, mặt Nghiêm Hạo Tường lại càng khó coi hơn.
...
"Anh bảo chú rồi, chú có để tâm không hả?"
"Em biết rồi Trương ca, anh đừng càm ràm nữa."
"Anh đang tìm cách cho nhóc mà nhóc bảo anh càm ràm."
Trương Chân Nguyên ôm ngực, thật đau lòng mà!!
Nghiêm Hạo Tường chẳng thèm để ý Trương Chân Nguyên đang làm trò mèo gì. Hắn lắc đầu bỏ đi. Còn không quên phán một câu: bệnh cũ của Trương ca lại tái phát.
Trương Chân Nguyên đau lòng ×2.
...
Trên sân bóng rổ sáu mỹ nam của trường đang ra sức tranh bóng từ đối phương, thu hút không ít nữ sinh đên xem. Trong đó có cả Chu Chí Hâm cậu cầm chai nước đi tới chỗ Trương Chân Nguyên đang ngồi cười toe toét nhìn đồng đội chơi bóng.
Thấy cậu Trương Chân Nguyên không ngại nhích sang một bên nhường chỗ cho cậu.
Lúc này quả bóng đang ở trong tay Nghiêm Hạo Tường, trước mặt là Tống Á Hiên đang ra sức ngăn cản hắn. Không biết là cố ý hay vô tình, gương mặt hai người gần nhau đến mức kỳ lạ, Tống Á Hiên từ xấu hổ đến đỏ mặt, cậu nhìn chằm chằm Nghiêm Hạo Tường, cậu bị nụ cười của hắn làm cho đầu óc mơ hồ, ngay cả bản thân tính làm gì cậu còn không nhớ nữa. Thấy Tống Á Hiên mất cảnh giác, Nghiêm Hạo Tường liền lách qua người cậu, ném bóng vào rổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Chu]Em Gái Tên Chu Chí Hâm
FanfictionLưu Diệu Văn đã phải lòng một em gái... TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH HƯ CẤU. XIN ĐỪNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT. XIN CẢM ƠN!!!