Chu Chí Hâm im lặng chờ câu trả lời của hắn, Nam Tiêu càng nhìn lại càng muốn chọc cậu nhóc này nhưng bản thân lại không nỡ. Hắn mỉm cười.
"Tôi đoán. Cậu có tin không?"
"..."
"Vẫn biết cậu là con trai mà vẫn thích. Cậu nói xem nên chọn tôi hay chọn thằng nhóc kia."
Chu Chí Hâm cũng không biết nên làm thế nào, kỳ thực cậu không nghĩ Nam Tiêu lại có ý với mình. Cũng may vừa đúng lúc Nghiêm Hạo Tường đi ngang qua giải vây giúp cậu.
"Anh tốt nhất nên tránh xa em trai tôi."
Nam Tiêu nhếch mép, có lẽ lúc trước Nghiêm Hạo Tường quá nhẹ tay đi. Hắn đi đến đặt tay lên vai Nghiêm Hạo Tường.
"Xin lỗi lúc trước đã hiểu lầm cậu."
"Tôi không dám nhận. Chỉ mong anh tránh xa em trai tôi thì hơn."
Nghiêm Hạo Tường gạt tay Nam Tiêu kéo Chu Chí Hâm rời đi. Nam Tiêu nhìn theo bóng lưng họ, vẫn không có ý định bỏ cuộc. Nghiêm Hạo Tường kéo Chu Chí Hâm đi được một đoạn mới lên tiếng.
"Lần sau nhớ tránh xa anh ta một chút."
Chu Chí Hâm gật đầu. Cho dù Nghiêm Hạo Tường không nói, cậu cũng không có ý định gặp lại Nam Tiêu.
Chu Chí Hâm theo Nghiêm Hạo Tường vào nhà ăn, ở đó gặp được Mã Gia Kỳ. Hai người chào hỏi vài câu, Nghiêm Hạo Tường đi lấy thức ăn cho cậu. Hắn vừa đi Mã Gia Kỳ nói nhỏ với Chu Chí Hâm.
"Nhóc chọc giận em ấy à?"
Chu Chí Hâm lắc đầu tỏ vẻ bản thân cũng không biết. Từ lúc nhìn thấy Nam Tiêu hắn đã như vậy rồi.
Nghiêm Hạo Tường nhanh chóng quay lại, đẩy thức ăn cho Chu Chí Hâm. Nhìn tâm trạng của hắn Mã Gia Kỳ cũng không thoải mái gì, bèn lên tiếng.
"Làm sao vậy?"
"Anh có biết vừa nãy em đã gặp ai không?"
Mã Gia Kỳ ra vẻ không biết.
"Nam Tiêu."
"Cái gì?"
Mã Gia Kỳ chợt hét lớn. Thu hút rất nhiều ánh mắt, hắn nhìn xung quanh liền bình tĩnh lại. Chu Chí Hâm xuýt chút nữa là bị sặc bởi âm thanh của Mã Gia Kỳ. Nghiêm Hạo Tường liền đưa ly nước của mình cho cậu.
"Tên khốn đó còn dám vác mặt đến."
"Mà hắn đến đây làm gì?"
Mã Gia Kỳ nhìn sang Chu Chí Hâm.
"Nó có làm gì nhóc không?"
Chu Chí Hâm trong miệng đầy thức ăn vội vã lắc đầu. Mã Gia Kỳ thơ phào nhẹ nhõm.
"Nó không làm gì em ấy, nhóc tức giận cái gì?"
Mã Gia Kỳ lên giọng trách móc. Sắc mặt của Nghiêm Hạo Tường cũng không giảm đi.
"Em không thích."
Mã Gia Kỳ lắc đầu bất lực. Cảm thấy bội phục đứa em trai này, Chu Chí Hâm ở cùng với hắn có ngày phải chịu thiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Văn Chu]Em Gái Tên Chu Chí Hâm
FanfictionLưu Diệu Văn đã phải lòng một em gái... TRUYỆN CHỈ MANG TÍNH HƯ CẤU. XIN ĐỪNG GÁN LÊN NGƯỜI THẬT. XIN CẢM ƠN!!!