Ami định bỏ đi thì Jungkook kéo tay lại:
- Đúng là em rồi.
Cô gạt tay anh ra:
- Đừng động vào người tôi. Anh không có tư cách.
- Em và Tae có quan hệ như thế nào?
- Tôi và anh ấy có quan hệ gì thì liên quan đến anh sao?
- Chỉ là....anh có chút thắc mắc thôi.
- Anh thắc mắc sao? Từ bao giờ mà anh quan tâm đến tôi như vậy? Không phải anh lại muốn lợi dụng tôi nữa chứ?
- Anh xin lỗi về chuyện của 5 năm trước. Tất cả là lỗi của anh, nhưng hãy nghe anh giải thích.
- Muộn rồi. Năm đó, tôi đã bỏ đi cái tôi kiêu hãnh của mình để níu kéo, nhưng anh vẫn bước đi không một cái ngoái đầu nhìn lại. Bây giờ, anh còn muốn giải thích sao? Nực cười.
Jungkook im lặng không thể nói được gì. Bởi vì anh biết lúc này cô rất tức giận, sẽ không nghe bất cứ lời nào của anh đâu. Ami đi vào, đỡ Tae ra xe rồi đưa về Kim Gia. Jungkook chỉ biết nhìn theo buồn bã:
- Taehyung là bạn trai của Ami sao?Sáng hôm sau, khi mặt trời đã lên quá đỉnh đầu, Tae thức dậy. Đầu anh lúc này rất đau không thể nhớ mình về nhà bằng cách nào. Bỗng Ami đứng ngay trước mặt anh:
- Anh chịu dậy rồi đấy à?
- Có chuyện vì vậy? Sáng sớm mà đã định gây nhau sao?
- Em có chuyện này muốn hỏi anh.
- Chuyện gì em nói đi.
- Người bạn mà anh nhắc tới, là Jeon Jungkook sao?
- Sao em biết hay vậy?
- Hôm qua em đã đến đó đón anh về.
- Vậy hả? Cảm ơn em.
- Anh biết gì về Jeon Jungkook?
- Sao em lại tò mò như thế? Có phải em đã đổ gục trước nhan sắc mỹ nam của cậu ấy không? Anh đã bảo mà.
- Trả lời câu hỏi của em.
- Cậu ấy là Chủ tịch tập đoàn Jeon Thị. Lẽ ra trụ sở chính ở Mỹ, nhưng cậu ấy quyết định trở về Hàn Quốc.
- Sao lại như vậy?
- Cậu ấy nói muốn bù đắp cho người cậu ấy yêu, vì 5 năm trước đã làm tổn thương cô ấy.
Ami nghe đến đây mà lặng người. Nước mắt cô rưng rưng, Tae nhìn Ami mà lạ lẫm hỏi:
- Sao vậy? Em khóc hả?
- Không phải. Là bụi bay vào mắt thôi.
- Nhà mình có bụi sao? Làm gì có nhỉ?
Cô nhanh chóng bước ra khỏi phòng của Tae. Chạy nhanh về phòng mình:
- Anh ấy về đây có phải vì mình không? Chắc không phải đâu, anh ta tuyệt tình như vậy cơ mà, làm gì có chuyện đó chứ? Đừng ảo tưởng nữa Ami, mày còn lưu luyến làm gì. Tỉnh lại đi. Mày rất hận, mày sẽ không bao giờ tha thứ cho anh ta.Từ khi Ami xuất hiện, đầu óc Jungkook không phút nào không nhớ đến cô. Một người là bạn thân, một là người con gái anh yêu nhất. Anh phải làm sao đây? Jungkook chỉ biết uống rượu giải sầu, thực sự anh đã hy vọng được quay trở lại bên cô, nhưng mọi chuyện như vậy, sao anh có thể giành giật người yêu của bạn thân mình được chứ?
Anh ở bar mà gọi cho Taehyung:
- Mày có thể ra đây một chút được không?
- Mày uống rượu à? Sao vậy?
- Ra một chút thôi. Tao có điều này muốn nói.
Tae vội vàng cúp máy mà đi đến chỗ anh. Đến nơi, anh ngồi xuống mà hỏi:
- Có chuyện gì mà uống say đến nỗi này?
- Mày đến rồi à? Thật may quá.
Anh lại cầm ly rượu lên mà uống một mạch. Tae ngăn lại:
- Thôi không uống nữa. Tỉnh táo mà nói cho tao biết có chuyện gì đi.
- Tao đã gặp được cô ấy rồi.
- Gặp rồi sao? Ở đâu? Cô ấy có muốn quay lại với mày không?
- Cô ấy...là....người yêu của mày đó.
- Cái gì? Mày đang nói nhảm gì thế? Tao làm gì có bạn gái.
- Chính là cô gái hôm qua đến đưa mày về. Mày lưu trong điện thoại là "honey" còn gì.
- Không lẽ, Ami là người yêu mày 5 năm trước sao?
- Ừm....bây giờ tao phải làm sao? Một người là bạn thân, một người là người tao yêu. Tao phải làm gì đây?
- Jungkook à...nghe tao nói này. Ami là em gái ruột của tao.
Jungkook như không tin những gì vừa nghe, anh hỏi lại:
- Mày nói sao? Có phải tao đang say nên nghe nhầm không?
- Mày không nhầm đâu. Tao là người thừa kế của Kim Thị, là anh trai của Ami.
Jungkook như chợt tỉnh táo bất thường, anh vui mừng:
- Mày không nói dối tao chứ?
- Tao có bao giờ nói dối mày đâu.
- Vậy sao mày lại lưu danh bạ là "Honey"?
- Anh em tao thân thiết nên tao thích lưu vậy, được chưa?
Mắt Jungkook như sáng bừng khi biết mọi chuyện. Vậy là anh có cơ hội rồi.
Taehyung nhìn Jungkook mà nói:
- Con bé có lẽ cô đơn lắm. Suốt ngày chỉ ru rú trong nhà, không hẹn hò yêu đương gì. Có lẽ, Ami vẫn còn rất lưu luyến mày đó.
- Tao đã làm cô ấy tổn thương rất nhiều.
- Rốt cuộc năm đó có chuyện gì mà hai người lại chia tay.
- Chuyện qua rồi, tao cũng không muốn nhắc lại, cũng không muốn oán trách ai. 5 năm qua tao chỉ biết cố gắng không ngừng nghỉ để xứng đáng với cô ấy. Có lẽ, bây giờ là thời điểm thích hợp để đưa Ami về bên cạnh tao.
- Mày định làm như thế nào?
Jungkook cười cười, nhìn Taehyung vẻ nham hiểm. Anh đã nghĩ ra một kế hay để thử lòng Ami.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư nhà họ Kim
Fanfic"Khi đó chúng ta còn trẻ. Chẳng điều gì làm em lo sợ cả, ngoại trừ sự dịu dàng của anh"