[311: Nam phụ Shinichiro Fidelia Sano: +5. Độ hảo cảm hiện tại: 85]
Tin đồn buổi chầu triều hôm đó đã đến tai Baji, cậu nửa tin nửa ngờ, không biết là có tên nào phóng đại lên không. Đang rối ren với mớ bòng bong thì nhận được thư mời không biết ai gửi đến.
Phong vì màu vàng, hoa văn được in chìm, dấu nến có biểu tượng rồng quấn quanh chiếc khiên.
Hãy nói với cậu đây không phải là thư mời từ hoàng thất đi, nói đi mà, xin luôn đấy!
[311: Rồi luôn, chạy đâu cho khỏi nắng, ngài chết chắc rồi]
Hệ thống thành công làm tinh thần Baji sụp đổ.
Mở thư ra xem, đơn giản là Shinichiro muốn mời Baji một bữa ăn thôi. Nhưng người viết vô tình, người đọc cố ý, cuối cùng bị hiểu lầm rằng.
"Bữa cơm cuối cùng của tử tù trước khi hẹo hả?" - Baji khóc không ra nước mắt nói.
Cuối cùng vẫn không trốn được mà đến hoàng cung với tâm trạng bất an. Người hầu dẫn cậu tới dinh hoàng đế mà Baji cứ thầm mong cho quãng đường này dài thêm chút nữa. Chỉ trong chốc lát đã đứng trc của dinh rồi.
Cíu bé!
Shinichiro vì quá nôn nóng nên cứ ngóng ra ngoài chờ Baji mãi, nhưng khi thấu cậu cứ ngập ngừng không chịu vào thì anh liền bước ra, đưa tay nhấc bổng cậu lên, tiến vào trong.
Cảm giác cơ thể nhẹ bẫng, Baji như bị tấn công bất ngờ kêu lên.
"Bệ hạ, như vậy không thích hợp, thả thần xuống"
Anh nhìn người trên tay, chỉ cười ôn hòa, nhẹ nhàng đáp lại.
"Sau này không được gọi như vậy nữa" - Shinichiro bắt đầu không vui.
Không gọi như vậy để đầu lìa khỏi cổ hả anh trai, đừng làm khó nhau chứ.
"Em gọi "anh ơi" giống như trước không được sao?" - Đứa trẻ này không gọi Shinichiro là "anh" nữa, dỗi.
Má ơi, con nổi da gà lên hết rồi. Nhưng mà Baji đánh cược gọi thử.
"Anh ơi, cho em xuống"
[311: Nam phụ Shinichiro Fidelia Sano: +5. Độ hảo cảm hiện tại: 90]
"Lùm má" - Baji buộc miệng thốt lên.
Shinichiro đặt cậu ngồi xuống ghế trong bàn ăn, hôn lên môi đối phương một cái, dịu dàng khuyên bảo.
"Không được nói bậy, là Manjiro dạy hư em đúng không?"
Không anh, do em quen miệng đó.
Chưa kịp để Baji trả lời, anh lại cúi xuống lần nữa, nâng cằm cậu rồi áp môi mình lên thật nhanh.
Đôi mắt cậu mở to, đồng tử co lại, người cứng đơ không nhúc nhích được. Định mở miệng kêu hai tiếng 'bệ hạ'. Nhưng vừa mới hé răng được một chút, Shinichiro nhanh như cắt đã đưa lưỡi mình vào khoang miệng đối phương.
Baji cảm thấy môi mình bắt đầu tê rồi, thở cũng mệt mỏi, tay run rẩy nắm chặt cánh tay Shinichiro. Biết người trong lòng của mình sắp chịu hết nổi rồi liền từ từ dời môi đi. Baji thở dốc, mặt cậu đỏ lên mà nhìn anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
ФанфикWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...