Chương 9: Đối tượng bị loại bỏ

761 114 137
                                    

Thất vọng? Ai? Cậu à?

Draken bế ngang Baji lên, hôn nhẹ lên trán cậu. Ánh mắt lại chẳng có chút tình cảm nào, lạnh tựa như băng, tưởng chừng như vô cảm.

"Nếu như em chỉ theo đuổi một mình ta thì tốt rồi" - Gã thâm trầm nhìn người trong tay.

Trên đời này, đối với Draken điều quý giá nhất chính là một tình yêu chung thủy. Vì thế khi biết Baji còn theo đuổi nhiều người khác ngoài mình thì tình cảm dành cho Baji vừa mới được nhen nhóm chính thức vụt tắt mất.

Baji dù hoa mắt chóng mặt thế nào, sau khi nghe câu nói đó thì cũng phải "Hể?" lên một cái. Và khi thấm được rồi thì cậu thầm hét làm 311 suýt hỏng cả loa.

Ôi mẹ ơi!

Ôi mẹ ơi!

Ôi - Mẹ - Ơi - !

Lạy chúa, xem con vừa mới phát hiện được gì này. Con sẽ không bị thủ tiêu vì biết quá nhiều chứ?

[311: Giả bộ ngất đi ký chủ. Mình không nói thiên hạ không biết]

Quả nhiên không uổng công thương yêu ẻm, hệ thống đã biết đưa những lời khuyên đúng đắn cho ký chủ bạc mệnh của nó rồi.

[311: Nhưng mà pate của em vẫn chưa mua được, ngài nhớ bù cho em đó nha]

Baji:.......

Tất cả cũng chỉ vì cái miệng ăn thôi, cậu trông chờ gì ở nó cơ chứ?

Draken cảm nhận được hơi thở đều đều của Baji, nhìn thấy người này vì quá mệt mà ngất đi trong lòng mình. Bị bệnh sao? Cả người lạnh ngắt thế này.

Đưa đối phương đến chỗ y sĩ hoàng gia, Haruchiyo kéo khẩu trang xuống, vẻ mặt không hề có một chút hài lòng.

"Ngài hầu tước đang thử thách sự chịu đựng của tôi sao? Tốt nhất ngài nên vứt con người ngày một xó đi, công tước Rowan có khi còn biết ơn ngài đấy"

Gã biết con người này bị cả đế quốc ruồng bỏ, nhưng không ngờ lại trở nên nhẫn tâm như thế này.

"Cứ sơ cứu cho cậu ta trước đi" - Draken ôn tồn bảo.

Haruchiyo ngậm đắng nuốt cay lấy thuốc và băng gạc ra, thực hiện công việc chuyên môn đầy miễn cưỡng.

Draken để Baji ngồi dựa vào ngực mình, khẽ đưa tay vuốt tóc cho cậu. Vết thương trên đầu này vừa nãy là bị đá ném trúng, còn vết thương bị quấn băng trắng là sao đây nhỉ? Quyến rũ quá nhiều người nên bị người ta đánh ghen sao?

311 sau khi đọc được dòng suy nghĩ đầy sự ngứa đòn đó thì quyết định méc lại với ký chủ. Baji nghe xong thì chỉ hận không thể tỉnh dậy gõ đầu con lươn này một cái. Oan ức vãi cả loằn.

Lựa chọn thời điểm Haruchiyo sơ cứu gần xong thì Baji lờ mờ tỉnh lại. Thấy mình đang sà vào lồng ngực của Draken thì nhẹ nhàng ngồi thẳng dậy. Đồng thời cũng ngăn vị y sĩ kia lại.

"Không cần băng nữa đâu"

"Tch, nếu cậu tỉnh lại sớm hơn chút rồi nói câu này thì tôi biết ơn lắm đấy" - Haruchiyo ném mạnh băng gạc xuống rồi quay lưng bỏ đi - "Thích thì tự đi mà gỡ, tốn hết cả thời gian nghiên cứu của ông"

(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ