Takeomi cùng Sanzu đứng trước cửa đại điện mà cung kính hành lễ, cung nhân đều bị đuổi ra ngoài.
Đến đây, đôi mắt của Shinichiro như lưỡi dao sắc dọn, nhìn một cái cũng khiến người ta cảm thấy đau hết mình mẩy.
"Có tra được gì không?" - Anh hỏi.
"Đã tra được rồi. Nội gián thật sự vẫn chưa tìm ra, tuy nhiên đã lần ra được tay chân của hắn" - Sanzu gật đầu
Chốc lát, Senju trong bộ quân phục chỉnh tề, áo choàng phấp phới theo từng bước đi, kiếm và súng đều giắt bên hông. Tay cô đang giữ một gã tù binh, không thương tiếc mà xách tên này tới trước mặt Shinichiro.
"Thất lễ rồi thưa bệ hạ. Người này là một nhánh tay sai của phía nội gián, đồng thời là thủ phạm trong vụ việc ám sát tiểu thư Mana nhà hầu tước Mitsuya. Gã bị đội trưởng Peke bắt được một thời gian khá lâu, hôm qua đã thẩm vấn xong"
Senju đá vào khuỷu chân bắt hắn quỳ xuống. Takeomi nói thêm.
"Thần phát hiện tối hôm qua tên này có ý định bỏ trốn đã nhanh chóng bắt lại. Theo thấm vấn, sự việc ám sát tiểu thư Mana có liên quan tới nhà hiền triết của một nhà thờ thánh giáo nào đó"
Peke suy ngẫm, không khác với những gì hôm bắt gã là bao. Nhưng điều khiến em không ngờ là lại có liên quan đến nội gián đế quốc.
"Chỉ...chỉ cần không xử thảo dân tội chết, thảo dân nguyện ý khai hết, không dối trá nửa lời" - Tên đó vội vàng lên tiếng.
"Còn phải xem" - Shinichiro không hài lòng lên tiếng.
"Thảo dân không biết mặt người đó, nhưng hắn nói thần phải ám sát tiểu thư Mana rồi làm bằng chứng đổ tội cho người khác. Thảo dân còn biết được hắn đang cấu kết với một quý tộc nào đó gây chia rẽ nội bộ hoàng tộc, sau đó sẽ tìm một con bù nhìn chết thay cho toàn bộ tội lỗi bọn hắn làm..."
"Và con bù nhìn đó là ta chăng?" - Giọng nói đến từ phía cửa ra vào, không một lời báo trước, sự xuất hiện đột ngột này làm mọi người thót tim. Đặc biệt là Peke, sống lưng em trở nên lạnh toát.
Baji mang đôi mắt không một chút ánh sáng nhìn cục diện bên trong đại điện, chờ người đang quỳ kia trả lời.
"P...phải, bọn hắn muốn lợi dụng nhị thiếu gia đang mang nhiều tai tiếng liền nhắm trúng cậu"
Nhất thời nhàm chán cậu và 311 đã cùng nhau đọc phiên ngoại của: "Giọt lệ Saphire". Tuy nhiên ngay phân đoạn khi nữ hoàng Ernesta đưa ra phán quyết muốn xử tử anh trai nguyên chủ thì cậu đã khựng lại. Kiên nhẫn đọc tiếp mới biết rằng nghi ngờ của Baji từ lúc xuyên tới là thật, hoàn toàn không sai.
Vì thế Baji đã vội vàng muốn đến gặp Shinichiro nói chuyện một chút, nhưng khổ nổi bụng cậu bây giờ đã lớn rồi, không thể đi nhanh được. May là Chifuyu đã tới kịp lúc, đưa Baji tới đó an toàn.
Nếu không hệ thống nó sẽ khóc thét rằng.
[311: Rớt em bé bây giờ trời đất ơi!!!!!!]
Cậu từ tốn tiến vào, trước tiên nhìn anh em nhà Akashi. Ấn tượng của cậu về họ lần cuối cùng của kiếp trước là một gia đình bất ổn, sự kiện về vết sẹo trên khóe miệng Sanzu làm Baji chẳng muốn nhớ lại. Quay sang liếc xuống nhìn tên tù binh, giọng điệu trở nên trầm thấp, hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
FanficWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...