Trên chiếc cầu thang xòe cong hình nan quạt vô cùng duyên dáng và mềm mại và tạo được sự long trọng, tráng lệ đầy kiêu kì. Hoàng đế khẽ đưa tay ra trước mặt công chúa, nàng nhẹ nhàng đặt tay lên, cùng anh trai bước xuống sảnh tiệc. Quý tộc hướng về một hướng mà tao nhã cúi người.
"Xin diện kiến hoàng đế vĩ đại của đế quốc, ánh mặt trời huy hoàng trên mảnh đất Fidelia"
"Cảm ơn các vị đã đến đây để mừng sinh nhật cho vì tinh tú của đế quốc chúng ta. Ta chắc rằng công chúa sẽ rất biết ơn cho sự hiện diện của mọi người trong buổi tối hôm nay. Ngoại trừ việc trao quà và xã giao, ta sẽ không cho phép bất kì ai mở lời hỏi cưới Emma trước lễ trưởng thành của con bé. Vì thế nên các vị...." - Nói đến đây, hành lang phía trên hai bên liền nghe tiếng rút kiếm cùng lúc của đại công tước Manjiro và hoàng thân Izana, hoàng đế mỉm cười nói tiếp - "...hãy cẩn thận với lời nói của mình"
Bọn họ kẻ khẽ lau mồ hôi tay, người hơi nhíu mày thất vọng. Các vị công tử và những phu nhân quý tộc lớn tuổi mang ý định mai mối công chúa với con trai của họ có phần nuối tiếc. Công chúa Emma là ái nữ duy nhất của tiên đế, vì thế nàng được nâng niu như trân bảo của hoàng thất, đối với quý tộc chính là một cái đùi vàng cực lớn để bám vào nhằm củng cố quyền lực lại đế quốc.
Nhưng hoàng đế Shinichiro cùng hai người anh trai còn lại của Emma là Manjiro và Izana lại như bức tường thành duy nhất cản trở con đường thăng tiến của bọn họ. Chỉ đáng tiếc rằng ba con quái vật này quá dũng mãnh, giới quý tộc có làm thế nào cũng không thể chạm tới món trân bảo sống kia.
Kiera vừa quay sang nhìn Baji, trái tim cô lập tức nhảy tọt ra ngoài, nàng luống cuống đưa khăn tay cho cậu, lo lắng hỏi.
"Anh ơi! Sao anh lại..."
Baji phản ứng lại, chốc lát nhận ra gương mặt mình đã ướt nhem. Tại sao cậu lại khóc?
Tại sao?
Khoảnh khắc nhìn thấy Shinichiro, cảm nhận về không gian xung quanh của Baji như đình trệ, nước mắt cậu bất giác lăn dài trên khuôn mặt hoàn mỹ kia. Không tự chủ được mà thốt lên.
"Thật giống" - Giống hệt Shinichiro của đời trước.
"Giống?" - Kiera nghiêng đầu, cảm thấy anh trai nàng mấy hôm nay đã quá kì lạ rồi, cứ như là thay hình đổi dạng cả linh hồn, hoàn toàn không nhìn ra được Baji trước đây và hiện tại là một người.
"Không có gì"
Mấy lần đi ngang cô bắt gặp cậu rất hay nói chuyện một mình, nói rằng đại công tước Manjiro là một tên khốn đã hại chết mình, trước khi hắn ta giết cậu thì cậu sẽ tự kết liễu trước. Anh trai của cô thật đáng thương, sao anh ấy lại gặp phải những người bội bạc như vậy? Đáng buồn làm sao.
[311: "Wtf?????"]
Hệ thống vừa trở về cũng rất hoang mang khi bắt được cảm xúc của Kiera, cảm thấy sự hiểu lầm của nàng về việc Baji nói chuyện một mình và muốn chết dường như nó đang dần xa vời thực tế. Vì các nhân vật khác không thể thấy 311 nên khi cậu nói chuyện với hệ thống thì đã có người tưởng rằng cậu vì tình mà bị điên rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
FanficWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...