Chap này từ Manjiro đổi thành Mikey rồi đây.
__________________________________________
Sau vài ngày, dưới lệnh của Manjiro, tòa soạn đế quốc in báo không kịp vì phía quý tộc và hoàng thất lại rộ lên một tin chấn động. Sự thật về việc hắn làm với Baji lập tức được lan ra với tốc độ chóng mặt, một đồn mười, mười đồn trăm, nhưng chung quy vẫn là chốt một câu: Đại công tước hại đời con nhà người ta rồi.
Có người bán tín bán nghi, bĩu môi bảo rằng.
"Này, có phải tẩy trắng không vậy? Nếu thanh minh thì cũng phải thanh minh xong từ mấy năm trước rồi"
"Ầy, đúng là chả biết gì cả, nghe bảo là tiểu thư nhà nam tước chia tay với đại công tước rồi, sau khi chấm dứt liền lên bài phốt người tình cũ đấy"
"Úi giồi ôi, thế cơ á? Mà cô tiểu thư đó cũng gan đấy, quý tộc đi tố hoàng tộc luôn cơ"
Nội dung chính thì vẫn giữ nguyên đó, chỉ có hình thức và nội dung bổ sung càng ngày càng lạ thôi. Các công thần bắt đầu lên tiếng đề nghị với Shinichiro về việc loại bỏ Manjiro ra khỏi đội ngũ thừa kế, bởi họ cảm thấy bản tính của hắn không thể đứng đầu một nước. Bên phe phái đứng về phía hắn bắt đầu rạo rực, điển hình là anh em nhà bá tước Harvey Kawata và Sanzu.
Thời điểm đọc được bài báo này, những người có biểu cảm biến hóa kịch liệt nhất là Sanzu, Mitsuya và Draken. Về phía Haruchiyo có chút áy náy về vụ việc băng bó vết thương chân cho Baji hôm nọ. Riêng hai vị hầu tước kia thì mặt lúc xanh lúc trắng, thậm chí còn vò nát tờ báo trong tay.
Tin thứ hai đế quốc nhận được ngay sau đó chính là việc Baji mang thai, việc này cơ bản là do mồm miệng của các y sĩ khám bệnh ngày hôm đó tuồn ra. Ai nấy đều bắt đầu dị nghị về chuyện này, trước khi những lời bàn tán xấu nhất được tràn lan thì phía thánh điện bắt đầu lên tiếng về vụ việc, đặc biệt nhà hiền triết Tetta Magnus Kisaki đã nói rằng.
"Đừng vội phán xét chỉ vì cậu ấy là người đặc biệt. Một con người nhỏ bé chịu quá nhiều sự bất công đã được nữ thần Hypattia gửi đến một món quà, lời tiên tri của Norah phán rằng món quà đấy chính là phước lành của đế quốc ngay khi triều đại thịnh vượng nhất. Những đứa trẻ cậu ấy sẽ sinh ra đều là món quà của thần ánh sáng ban tặng, vì thế chúng không phải dị nhân. Thái bình thịnh thế, thiên hạ phồn hoa của đế quốc sau này sẽ phụ thuộc vào những đứa trẻ đó và người sinh ra chúng"
Đương nhiên rằng với lời nói của một người thông minh nhất đế quốc cộng thêm niềm tin vào thần linh của người dân Fidelia, bọn họ hoàn toàn đặt niềm tin vào nó. Cuối cùng thái độ quay ngắt 180 độ, trở nên tôn sùng Baji một cách lạ thường
__________________________________________________________
Baji đã được chuyển đến cung hoàng hậu ở, mọi người ngồi ở phòng khách để Sanzu xem lại về sức khỏe của cậu. Cùng lúc đó bên ngoài thông báo rằng nhà hiền triết Kisaki muốn diện kiến.
Ngày thời điểm y bước vào, Baji đang cố tự hỏi liệu có phải là nhầm người rồi không. Bởi vì người để tóc đen hai mái rẽ ngôi, đeo mắt kính gọng mảnh, dây kính chống trượt bằng vàng gắn bên cạnh bản lề có giống Kisaki cậu biết chỗ nào đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
Fiksi PenggemarWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...