Baji nhận ra một trọng điểm, nếu là nhân vật cần công lược thì không thể có độ hảo cảm là 90 được. Vì bọn họ yêu nữ chính thì mới cần đến cậu ra tay, còn người luôn yêu mình thì còn cần công lược để làm gì? Chơi nhau à?
Tự hỏi rằng rốt cuộc Peke ở thế giới này là ai?
[311: ╥﹏╥ *vừa khóc vừa run không biết giải thích thế nào*]
Thở dài một hơi, Baji biết không trông mong gì được ở một chiếc máy hơi thiểu năng rồi.
Xe ngựa dừng lại trước cổng dinh thự nhà công tước, Kazutora đứng ở hiên nhà chính máy móc cúi chào khi thấy bọn họ trở về, có hơi thắc mắc.
"Tiệc tan sớm vậy sao, thưa ngài?"
"Kei không khỏe nên chúng ta không tiện nán lại lâu. Hãy báo tin cho nhà Ophelia, nói họ cử một người giỏi nhất đến đế đô, chậm nhất chỉ được 2 ngày" - Rowan vừa bước đi vừa dặn dò.
Kazutora có chút ngạc nhiên. Chuyện gì đây, ngài công tước đột nhiên quan tâm con trai thứ đến kì lạ, không phải chỉ là bệnh thôi sao, giả vờ cho ai xem? Khẽ liếc nhìn Chifuyu đang đứng ẩn mình trong góc sân, hơi thở dài tiếc nuối. Tối nay anh ta không đi theo Baji đến bữa tiệc, không thể hóng chuyện vui để kể lại cho hắn nghe được rồi.
Nhìn mặt Kazutora, cậu biết chắc 100% là hắn cóc tin rồi. Nhưng không sao, người mà hắn phải đối diện là Baji Keisuke - đội trưởng nhất phiên đội của Touman, chứ không phải là Keisuke Jyotsna Baji - kẻ phản diện mang chỉ số IQ nửa mùa chuyên tự hủy đâu.
Sau khi nói vài ba câu với hệ thống, Baji gọi Kazutora.
"Quản gia"
Hắn ta khựng lại, ánh mắt có phần hơi khó tin nhìn cậu. Là do Kazutora nghe lầm đi? Baji gọi hắn bằng chức danh chứ không phải tên. Thật sự Kazutora cũng trùng lặp câu hỏi với Shinichiro đây: Cái quái gì đang diễn ra vậy?
"Quản gia Hanemiya, anh không nghe ta nói gì sao?" - Baji nhíu mày.
"Tôi đây, thưa nhị thiếu gia"
"Bảo đầu bếp làm cho ta cái gì ăn đi" - Ở bữa tiệc chưa được bao lâu còn tốn cả máu và nước mắt để đối phó với nữ chính và nam phụ, Baji sắp đói mốc meo lên rồi đây.
"Vậy ngài muốn ăn gì?"
"Gì cũng được, bất kể ta có muốn ăn cái gì các người đều sẽ đem bánh mì khô lên thôi. Cứ làm những gì các người muốn, miễn có đồ ăn là được. Đem vào phòng cho ta trước giờ đi ngủ" - Nói rồi cậu hơi xoa nhẹ cổ tay, xoay người bước đi.
Nhìn tướng đi hơi khập khiễng của Baji, Kazutora theo quán tính nhìn xuống cổ chân đang chảy máu đối phương, Baji hơi kéo ống quần nhỉnh lên một tí để không bị dính máu. Lỡ như máu thấm vào vải, đến lúc nó khô lại thì cái ống quần nó sẽ dính vào vết thương luôn cho xem, lúc đó có mà nén nước mắt mà tháo nó ra.
Cậu đang không ngừng rủa hệ thống điên cuồng.
Con mẹ nó, quá đáng vừa vừa thôi, bị gai hoa hồng cứa toàn thân rồi giờ còn bị buff vết thương lên nữa. Y sĩ cầm máu được mỗi chỗ cổ tay mà Shinichiro đã nắm, còn lại thằng chả chẳng quan tâm gì sất. Bây giờ Baji vừa lạnh, vừa run, vừa đau lại vừa đói, cộng thêm tâm trạng buồn bực, hận không thể đè ai ra mà đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(AllBaji - Hoàn) Hôm Nay Tôi Lại Công Lược Các Nam Chính
Hayran KurguWriter: May Serrenity Couple: All x Baji Update duy nhất tại wattpad nhalasongsinh Số chương: 27 Tình trạng: Đã hoàn thành (28/03/2022 - 15/08/2022) ______________________________ Toi đã mặc kệ các fic có đầu tư và nội dung ổn định để đi làm quả t...